Chapter 26 (spg)

1.1K 19 0
                                    

XANCHA teasingly smiled at Iñaki nang tuluyan nitong mahubad ang wedding gown niya. Iñaki was staring lustfully at her and her body is reacting... those eyes that keep on staring at her makes her feel how wet she is. Oh gosh.

She seducingly bit her lower lip then sexily undress her new bloody red lingerie.

Nang wala ng saplot na natira sa katawan niya ay pabukaka siyang naupo sa kama at nilaro niya ang sariling kaselanan habang nang-aakit na nakatingin sa asawa na awang ang bibig.

"D-Damn. Are you planning to kill me baby? You look so fucking hot." Kapos ang hininga na sabi nito.

Nginitian niya lang ito habang nilalaro parin ang kanyang pagkababae. "Uhm... Come on. Help yourself to take off all your clothes while I'm making a show for you." she said then inserted one finger inside her wet p*ssy.

Mariin siyang napakagat sa pang-ibabang labi niya habang mahinang umuungol.

IÑAKI's eyes became dilated in lust as he stared at her. He then hurriedly take off his clothes then climbed on the bed, naupo siya sa tapat nito saka wala sa sariling napahawak sa tayong-tayo niyang pagkalalake.

Titig na titig siya sa bawat hagod at labas-masok ng daliri ni Xancha sa loob ng pagkababae nito.

Ngayon lang nila ito ginawa at halos magsilabasan ang ugat sa pagkalalake niya sa sobrang tayo niyon. Kakaibang init ang bumabalot sa sistema niya sa sobrang sarap ng ginagawa nila. Hindi niya akalain na sobrang nakakaulol pala ang ganito.

Mabilis na nagtaas-baba ang kamay niya sa kahabaan niya ng isagad ni Xancha ang dalawang daliri sa loob nito dahilan para malakas na umungol ang asawa at dahilan para mas madagdagan pa ang pagnanasang lumulukob sa katawan niya.

"Ahh. Ahh. Iñaki. Ohhh..." halinghing nito habang kagat-kagat ang ibabang labi at nang-aakit na nakatitig sa mga mata niya.

"F-Fuck baby. Shit! Tangna ang sarap. Fuck." ungol niya at mas binilisan pa ang paggalaw ng kamay.

At nang makita niyang nilabasan na ang asawa niya ay siyang tilamsik naman ng mga katas niya.

Nanghihina siyang napahiga sa kama, maya-maya lang ay naramdaman niyang may humawak sa tayong-tayo nanaman niyang pagkalalake. He look down who's the culprit and he saw his wife busy licking, lapping and sucking the tip of his cock.

Nilalaro ng mga kamay nito ang dalawang itlog niya habang ang ulo nito ay nagtataas-baba sa kahabaan niya.

XANCHA look up bahang subo-subo niya pa rin ang kaibigan nito. Nakaramdam siya ng kasiyahan nang makitang nakapikit ito, kagat ang pang-ibabang labi at nakaguhit sa mukha ang hindi maipaliwanag na sarap. His expression made her so' happy. She was proud and contented, masaya siya sa ginawa niya dito at nasisiyahan siyang nasasarapan ang asawa niya.

Bumaon ang kuko niya sa hita ng asawa. She licked his shalf and sucked it. Nag-umpisang gumalaw ang balakang nito at napasabunot sa buhok niya saka mabilis na inilabas-masok ang mahabang kahabaan sa bibig niya na sinabayan naman ng pagkiwal ng dila niya.

"Ohh, fuck! fuck!" Iñaki moaned and she felt her wet pussy getting wet even more.

Iñaki continued his movement on her mouth. Ramdam niya ang paninigas ng nipples niya at ang mga paa niya ay nakikiliti. It left like someone was tickling her and the incredible and unexplainable pleasure was shooting down to her womanhood.

Iñaki moaned. "Ohh, Xancha. Fuck, ang sarap niyan. Keep sucking me baby. Ohhh!"

Mas pinagbutihan niya pa ang paglabas-masok ng kahabaan nito sa bibig niya habang nilalaro ang dalawang itlog nito.

I'D RATHER 1: BE YOUR LOVER (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon