Sa De'Lerzi Restaurant sila dinala ni Iñaki. They're in the third floor, kung saan Russian Service ang mga isiniserve.
Siya ang unang pinamili ni Iñaki ng kakainin nila. "For our starter, Borscht and Caesar salad. For our main course, Chicken kiev. For our dessert, Zefir. Then for our drink brewed coffee and black tea." she ordered.
"That's all madam?" nakangiting tumango siya.
Then Iñaki and Haña also ordered. Ang dami ng inorder nila pero masaya naman nilang napagsaluhan iyon at naubos pa nila.
Pagkatapos nila kumain ay nag mall sila. Iñaki buy her and haña a lot of things. Panay ang tanggi niya pero talagang mapilit ito at ibinili sila ng mga damit, shoes, bags, perfume, etc.
Bandang hapon na nang makauwi sila sa Cohen's subdivision na tinutuluyan nilang mag-ina, samantalang ang lalake naman ay halos doon na din tumira, kulang na lang ay hakutin nito ang mga gamit at dalhin sa bahay nila.
She cooked for their dinner while Iñaki and Haña is on the upstairs, inaayos ng mga ito ang gamit na pinamili ni Iñaki para sa kanila.
Inilapag niya sa mesa ang babasaging hawong na may lamang kare-kare. Sakto namang bumaba na ang dalawa ay tapos na siyang maghanda sa mesa.
"Yum mommy! Ang delicious po ng kare-kare mo." masayang sambit ng anak niya.
Napangiti naman siya. "Salamat baby."
"Mas masarap ang mommy mo." mahinang bulong ni Iñaki, napailing naman siya at palihim na kinurot niya ang tagiliran nito.
"Behave nasa harap tayo ng hapag-kainan."
"O-Oo na. Aray." nakangiwing daing nito.
"You okay dad?" nag-aalalang tanong ng anak niya.
"Yes nak. May lamok lang na kumagat sa tagiliran ni daddy."
"Ow? Okay."
"Eat more Haña." aniya sa anak.
"Yes po Mommy."
Nang matapos sila ay si Iñaki ang pinaghugas niya ng pinagkainan nila habang siya naman ay nilinisan at pinatulog si Haña. After that, she goes to her room to take a half bath.
Naka bathrobe lang siya nang lumabas siya sa banyo, sakto namang pagbukas ng kwarto ay iniluwa nun si Iñaki. Nginitian niya ito. "I'm done. It's your turn."
He gulped while staring at her. "Baby, dress up. Naaakit ako."
"Really? Wala naman akong ginagawa ah?"
"Fuck. Oo na. Aish..." inis itong naglakad patungo sa banyo at padabog na isinara iyon.
"Ha? Problema nun?" tanong niya sa hangin.
Napailing-iling nalang siya at nagbihis. She wore a silk creamy dress that makes her long legs exposed.
Blinower niya ang buhok para matuyo ito agad after that she fixes the bed.
"The fuck Xancha! Bakit ka nakatuwad diyan?!"
Napatuwid naman siya ng tayo at inis na hinarap si Iñaki. "Problema mo? Hindi mo ba nakikita na inaayos ko itong bedsheet."
Salubong ang mga kilay na nag-iwas ito nang tingin. "Y-You. Ikaw ang problema ko. Kanina mo pa ako inaakit."
"Hindi kita inaakit dyan Iñaki. Mahalay kalang talaga."
"Anong hindi? Tignan mo nga yang suot mo? Look at my cock! Galit na nang dahil sa'yo!"
Napatingin naman siya sa pang-ibaba nito na may tapis na twalya at may nakaumbok sa gitna nun.
BINABASA MO ANG
I'D RATHER 1: BE YOUR LOVER (completed)
RomanceXancha Hailey Delvega, ang babaeng bumago sa babaerong si Iñaki Geron. Dahil sa isang pagtatalik na nangyari pareho nilang hahanap-hanapin ang isa't-isa pero kahit gusto pa ni Xancha maulit ang sarap na pinagsaluhan nila sa gabing iyon kailangan niy...