IÑAKI chuckled of what Queno said.
"Tigilan mo iyang kakatawa mo dude." inis na sambit nito sa kanya.
"Eh sa hindi ko naman talaga kasalanan kung mag-iisang buwan ka ng bakante. Kasalanan mo yun kasi binuburo mo yang sarili mo sa trabaho samantalang wala naman akong sinabi na maya't-maya kang mag trabaho." pangyayamot niya pa dito.
"Tss. This is your fault sandamakmak na gawain pala ang iniwan mo dito sa company mo then gaganyanin mo pa ako?"
"Whatever dude. Basta't magtiis ka nalang, pauwi naman na kami ng baby ko bukas."
"Good to know. At ipakilala mo sa'kin yang new chicks mo. I wanna see kung gaano siya kaganda at iniwan mo itong trabaho mo sa'kin para lang makasama siya."
Nangunot ang noo niya. "Dude, Hindi siya basta chicks lang. Seryoso ito. I really like her. No. I think i'm falling inlove with her."
"Damn dude. Now nakahanap kana ng katapat mo sana lang ay di ka karmahin sa pagiging babaero mo noon." tatawa-tawang sabi ni Queno.
Napailing siya at pinatay na lang ang tawag.
Sana nga lang ay hindi siya karmahin.
Queno Dionn is his college friend. Hindi siya naghangad na magkaroon ng kaibigan pero talagang makulit ito magmula nung niligtas niya ito sa mga nambugbog dito ay lagi na itong nakabuntot sa kanya at talagang kung saan siya magpunta ay nakasunod ito. Kaya naman hinayaan niya nalang ito hindi niya na nga lang namalayan na sa tuwing may problema siya ay nagsasabi na siya dito. He can't imagine that he will treasure a friend. A friend that he consider as his best friend and a brother. Sigurado kapag nababasa ni Queno ang nasa isip niya magtatatalon yun sa tuwa o baka nga magpaparty pa iyon.
Mahina siyang natawa, pumasok siya sa bahay at agad na hinanap ng paningin niya si Xancha.
Busy ito sa paglilinis ng sala at kahit anong pigil niya dito ay ayaw papigil that's why he let her do what she want. Kaya naman kanina lumabas siya at tinawagan ang matalik na kaibigan para hayaan muna ang babae sa ginagawa nito.
Naupo siya sa sofa at binuksan ang t.v "Hindi kapa ba matatapos dyan baby?"
"Shut up. Naglilinis ako."
Napasimangot siya. "Mas mahalaga paba yan kesa sa'kin? Kanina kapa dyan."
Nakita niyang inismiran siya nito. "Masakit na kasi ang kepay ko ng dahil sa'yo! Inaaraw-araw mo nalang ako. Akala mo ba hindi ko napapansin?"
"Sorry na. Sisihin mo itong Jr. ko gustong gusto na andyan sa loob mo. Ang init at sarap daw kasi."
"Heh! Isa kang mahalay. Kaya pagpahingahin mo muna kami ng kepay ko. Duh! Napapagod din naman kasi kami."
"Pinagpapahinga naman kita baby ah? Diba nga kagabi after ng limang rounds pinagpahinga kita ng kalahating oras!" depensa niya dito.
Ang sarap talaga arasin ng baby ko.
"Gago! Ang ibigsabihin ko yung pahinga talaga as in kahit mga dalawang araw o tatlong araw na wala munang sexy time."
Napamulagat siya sa narinig. "Baby! Para mo naman akong sinaksak nun!" ungot niya.
"Ay wow? Sinaksak agad? Diba pwede na pahinga din pag may time iyang alaga mo."
"Ah basta. Mamaya pa-score ako. Nakapagpahinga ka naman na. Saka gusto mo naman ah. Tingnan mo nga itong likod ko at puro kalmot mo."
BINABASA MO ANG
I'D RATHER 1: BE YOUR LOVER (completed)
RomanceXancha Hailey Delvega, ang babaeng bumago sa babaerong si Iñaki Geron. Dahil sa isang pagtatalik na nangyari pareho nilang hahanap-hanapin ang isa't-isa pero kahit gusto pa ni Xancha maulit ang sarap na pinagsaluhan nila sa gabing iyon kailangan niy...