Chapter 1

2.2K 36 0
                                    

Madaling araw na ng makarating siya sa bahay. Kabadong pinihit ni Xancha ang pinto, dahan dahan niya itong isinara saka siya kagat labing naglakad paakyat sa kwarto nila ngunit ang madilim na paligid ay biglang nagliwanag at mula sa kanyang likod nagsalita ang isang lalaking nakasandal sa bandang pader.

"And here i thought my fiance was sleeping beside me. Where the fck did you go Xancha."

Huminga muna siya ng malalim saka niya sinalubong ang walang emosyon nitong mata.

"Pwede bang bukas na tayo mag-usap Hendricks, I'm tired." Buong tapang niyang sabi dito na di pinapahalata ang kabang bumabalot sa sistema niya.

Dahan dahan itong naglakad palapit sa kanya at nang makalapit ito ay marahan nitong hinaplos ang kanyang kaliwang pisngi.

"Siguradohin mo lang na wala kang lalake. Make sure Xancha. You know me, so' don't you dare." madiin nitong sabi saka siya pinatakan ng marahang halik sa gilid ng kanyang labi.

"W-Wala akong lalake, pasensya na kung umuwi ako ng ganitong oras." Ngumiti ito ng tipid saka siya niyakap.

"It's okay, let's sleep now wala pa rin akong tulog kakaantay sa'yo."

Tumango siya saka sila magkahawak kamay na umakyat sa kanilang silid.

Hindi niya alam kung papaanong napunta siya sa sitwasyong ito, dati naman ay ayos lang sa kanya na ipinambayad niya ang sarili para lang mabayaran lahat ng utang ng kanyang mga magulang na namatay na sa lalakeng kasama niya ngayon. Sa loob ng dalawang taon na pagsasama nila ni Hendricks ay hindi siya nito ginagalaw kapag matutulog sila ay yakap lang ang ginagawa nito. At pinagpapasalamat niya iyon, dahil sa nangyari kagabi hindi siya nagsisising naisuko niya ang kanyang pagkababae sa lalakeng nakatalik niya.

Nagising siya bandang alas dyes na agad niyang nilingon si Hendricks na mahimbing parin na natutulog sa tabi niya, napabuntong hininga siya saka marahang hinaplos ang pisngi nito pero agad na pumasok sa isip niya ang mga mainit na senaryong nangyari kagabi.

"Damn." she cussed then bite her lower lip ng maramdaman niyang namasa ang kanyang gitna hanggang ngayon kasi ay nararamdaman parin niya ang pag-ulos ng mahaba at matabang ari ng estrangherong lalake.

Umalis siya sa higaan at patakbong pumunta sa c.r para maligo.

IÑAKI gritted his teeth. Damn her. Damn her for leaving me in bed. Akala niya ay mauulit pa ulit sa umaga ang nangyari sa kanila ng babaeng nakatalik niya ng gabing iyon. That night was amazing, wild and unforgettable. Moving his length deep inside her makes his mind go crazy. And he wants to do it again. Again and again. He's insatiable when it comes to s*x. Hindi lang isang gabi ang gusto niya. Gusto niya ng isa pa. Ay hindi. Gusto niya ng marami pa. Kaya sa oras na makita niya ulit ang babae sisiguradohin niyang ikukulong niya ito sa kwarto niya, igagapos sa kama at paulit-ulit niyang parurusahan ito... Sa sarap.

"Boss." Tawag ng secretary niya na siyang pumutol sa maitim niyang balak para sa babaeng nagpapabaliw sa kanya.

"What?" he said then continue to read the files that he must finish early.

"You have a meeting at the De'Lerzi Restaurant at 12pm, you also need to meet Mr. Roque at 2pm at the White café and Mr. Mendez will be here at 4pm."

Tinigil niya ang pagbabasa saka niya isinandal ang kanyang likod.

"That's all?" He asked while massaging his forehead.

"Yes Sir," malamig niya itong tiningnan saka niya itinuro ang pinto ng kanyang opisina.

"Alright. Leave now." yumuko naman ang sekretarya niya saka marahang umalis. Pagkasara ng pinto ay agad siyang tumayo, kinuha niya ang kanyang cellphone sa loob ng pants niya.

"Mr. Geron, what can i do for you?" his private investigator asked.

Naglakad siya papunta sa malaking salaming bintana ng opisina niya saka niya itinutok ang mata sa mga gusali.

"I want you to find a woman immediately." Sambit niya saka kinuha ang isang litrato na naiwang remembrance ng babaeng nakatalik niya.

Ito ang babaeng nakatalik niya ng gabing iyon dahil saulo niya na ata ang bawat anggulo ng mukha at katawan nito kahit isang gabi lang sila nagsama kaya di siya pwedeng magkamali.

Pero habang nakatitig sa maamo at kaakit-akit nitong mukha ang katabi nitong lalake sa litrato ang nagpainit ng kanyang dugo.

"Alright Sir, just send me some info's or a picture of her." he nodded like the person his talking is just infront of him then he ended the call without saying goodbye.

Salubong at madilim ang matang ipinalibot niya ang paningin sa mga gusali.

"Who ever you are man, make sure that I won't find her because once i find her. I'll make sure that I will make her mine. Mine alone."

I'D RATHER 1: BE YOUR LOVER (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon