Chapter 5 (slightly spg)

1.8K 23 0
                                    

"H-Hey! What are you doing?" tanong niya dito na basta basta nalang pumasok sa loob ng walang pahintulot niya.

Hindi siya nito sinagot, umakyat ito sa pangalawang palapag kaya naman agad-agad siyang sumunod dito, nakita niyang pumasok ito sa guestroom. Pagpasok niya ay nakita niya itong may hawak na maleta at inilalagay ang mga gamit niya doon.

"Tsk. I told you that I'll be here at exactly 5pm pero hindi ka man lang naghanda." salubong ang kilay na sambit nito saka izinepeer ang maleta.

"Teka nga! Wala naman akong sinabi na sasama ako sa'yo ah?! Kaya kung pwede lang umalis kana dito." buong tapang niyang sabi at pinipigilan niya ang sarili na magpadala sa mga ginagawa nito.

"Well baby, you don't have a choice. And the time is running. Btw. Sorry for this." may kinuha ito mula sa suot nitong pants saka ito humakbang palapit sa kanya.

"A-Anong gagawin mo?" kinakabahang tanong niya dito.

"Chill baby, I won't hurt you. Patutulugin lang kita at ng matigil ka sa kakatanggi mo sa'kin." he said bago siya nito dinampian ng halik sa labi pagkatapos ay may panyo itong itinakip sa ilong niya dahilan para makaramdam siya ng liyo at bago pa bumagsak ang katawan niya sa sahig ay sinalo siya ng mainit nitong bisig.

"I'll make sure that before this month end. You'll crave for me." iyon na lamang ang narinig niya bago siya mawalan ng malay tao.


"hmmm..." daing niya ng maramdaman niya ang malambot na bagay na panay ang taas baba sa may hiwa niya.

Mahigpit na napakapit siya sa bedsheet ng naalimpungatan siya, naikuyom niya ang kanyang mga kamay, Napaliyad ang katawan niya ng sumundot sundot ang dila ng kung sino man sa butas niya.

"O-Ohhhhh..." ungol niya saka pilit inaninag ang lalakeng nakasubsob sa pagitan ng mga hita nya.

Mahigpit siyang napasabunot sa buhok nito ng marahang nagtaas baba ang ulo nito habang ang dila ay nakapasok sa butas nya.

"Uhmmm... A-Ahhhh..." halinghing nya.

Patuloy lang ito sa pagkain sa pagkababae niya habang siya naman ay panay ang ungol at hindi alam kung saan ibabaling ang ulo. Nang maramdaman niyang malapit na siyang labasan ay sinabayan ng balakang niya ang bawat ulos ng dila nito.

"Ohh! Ahh! I-I'm cumming!"

"uhmm-mm..." ungol na sagot ng pamilyar na boses sa kanya.

"Ahhhh!" daing niya ng maabot niya ang kanyang rurok.

Pikit matang nagtataas baba ang dibdib niya habang nararamdaman niya ang dila nitong sinisimot ang bawat katas niya. Maya-maya pa ay umalis ito sa nakabuka niyang hita at tumabi ng higa sa kanya.

"Open your eyes baby." he huskily said then licked her earlobe.

Napakagat labi siya ng rumihistro sa isip niyang may pinaamoy sa kanya si Iñaki kung kaya't nawalan siya ng malay at nagising siyang may kumakain sa pagkababae niya. Iminulat niya ang mata dahilan para magtama ang mata nila ni Iñaki na nakadungaw sa kanya.

"You're so beautiful."

"And you're a maniac kidnapper." kagat labing sambit niya dito.

Ngumisi lang ito pagkatapos ay pinatakan siya nito ng halik sa labi.

"Ang sarap mo." he said, at saka nanggigigil nitong kinurot ang utong niya.

"I-Iñaki..." impit na daing niya.

"Hmm? Want me to eat you again?"

"N-Nasaan tayo?" sa halip na sagutin ay kinubabawan siya nito at ipinantay ang ulo sa bandang dibdib niya. Pinaglandas nito ang dila sa kaliwang utong niya at ang mga kamay naman nito ay marahang minamasahe ang kanyang dibdib.

"Ohhh... I-Iñaki..." halinghing nya dito pero may dapat siyang itanong kaya naman buong lakas niyang itinulak ang ulo nito palayo sa dibdib nya.

"The fck?" reklamo nito habang ang mga kamay ay papiga-piga parin sa kanyang hinaharap. Pinagsawalang bahala niya muna iyon pagkatapos ay sinamaan niya ito ng tingin upang kastiguhin.

"Tinatanong kita. Ang sabi ko nasaan tayo?!" inirapan lang siya nito saka isusobsob nanaman sana ang ulo sa kanyang dibdib pero hinampas niya ang kaliwang braso nito.

Oh gosh ang tigas.

"Tsk. We're here in my island. And we will stay here for a month."

"Ano?! At bakit mo naman ako dinala dito? Ano nalang ang iisipin ni Hendricks kapag nalaman niyang wala ako sa condo?!"

Nawalan ng emosyon ang mukha nito pagkatapos ay umalis sa pagkakakubabaw sa kanya. Nakaboxer lang ito kaya naman napanganga siya ng tumayo ito sa gilid ng kama habang nakapamaywang na nakatitig sa pagkababae niya.

"A-Ano ba iyang mata mo Iñaki!"

Tinignan siya nito sa mukha.
"Oh? Rereklamo ka nanaman? Nakain at napasok ko na'yan kaya may karapatan akong titigan lahat lahat ng sa'yo kasi akin yan. Akin ka."

Ano bang problema ng lalakeng ito at grabi nalang kung angkinin siya? tanong niya sa sarili.

Gusto mo naman eh, wag ka ng sumatsat pa dyan at magpaangkin ka nalang. sagot ng isip niya.

Pinaglandas niya ang dila sa kanyang ibabang labi saka siya bumangon sa kama. Kinuha niya ang kumot at itinakip iyon sa kanyang hubad na katawan na di niya namalayang nahubad nito.

Ibubuka niya na sana ang bibig para sumagot dito pero nakita nyang sumama ang tingin nito sa kanya pagkatapos niyang mabalutan ng kumot ang kanyang katawan.

"Tapos ngayon ipagkakait mo pa sa'kin na makita yang masarap at maganda mong katawan. Pagkatapos mong umungol at labasan ng dahil sa'kin?! How dare you baby." pigil ang tawang pinagmamasdan niya ito na nagpupuyos sa yamot na nakatingin sa kanya.

Nawala na sa isip nya na dapat niya itong kastiguhin.

"Bakit mo pinipigil yang tawa mo? Hanggang sa pagtawa ba naman eh pipigilan mo? Oh eh bakit yung tamod mo hinahayaan mo lang na lasapin ko. Ano hanggang sa tamod mo nalang ba ako?" doon na sumabog ang pinipigilan niyang tawa.

Mygod, mas maarte pa ata ito sa'kin eh.

Tatawa tawang itinuturo niya ito, halos manakit na ang tyan niya sa kakatawa dito. Daig pa kasi nito ang babae kung mayamot. Parang siya pa ang dapat na may pananagutan dito sa mga ginawa nito sa kanya.

"Sige. Tawa pa." inis na sambit nito pagkatapos ay dahan-dahang ibinaba ang sariling boxer dahilan para matigilan siya sa pagtawa.

"Oh bakit ka tumigil? Keep on laughing baby. Magbibihis at maliligo lang ako dahil amoy Xancha pa ako."

Napipilan siya saka nag-iwas ng tingin.

"You're blushing Xancha, Wanna take a bath with me? or in a second thought. Mag sex nalang tayo sa bathtub?" nakakalokong sabi nito sa kanya na lalong nagpapula ng kanyang pisngi.

Kinuha niya ang unan na nasa tabi niya pagkatapos ay ibinato niya ito kay Iñaki na pangisi-ngisi sa kanya.

Oh gosh, buti naman at naka-boxer parin ang Loko.

"Heh! Nakaisa kana, tigilan mo'ko."

"Isa na ba iyon? I thought practice lang."

"Iñaki!"

Jusko. Napaka-pilyo ng lalakeng ito. Baka hindi niya na talaga mapigil ang sarili at paulit-ulit ng magpaangkin dito.

Kakakain niya lang sa'yo. Duh! sabat ng isip niya.

"What? Sabay na tayo maligo, magtitipid ako mula ngayon sa tubig and I won't accept a 'no' for an answer."

Wala na syang nagawa pa ng alisin nito ang kumot na nakabalot sa katawan niya saka siya binuhat ng pangkasal at naglakad papuntang banyo.

"and after natin maligo, pa-score na din." patawa-tawang habol pa nito, tinampal nalang niya ang matigas nitong dibdib at siniksik niya lalo ang sarili sa mga bisig nito kaya naman nadama niya ang mabilis na pagtibok ng puso ng binata.

I'D RATHER 1: BE YOUR LOVER (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon