FOURTEEN

204 19 0
                                    

𝗖𝗮𝗹𝗹𝗶𝘀𝘁𝗮 𝗽𝗼𝗶𝗻𝘁 𝗼𝗳 𝘃𝗶𝗲𝘄
"𝘚𝘈𝘝𝘌𝘋"

Hmmm~" mahina kung daing ng maramdaman ko ang sakit ng batok dahil ata sa lakas ng pagkakahampas sakin kanina at meron din kung anong nakagapos sa binti at kamay ko pero alam kung bakal 'yun dahil sa malamig pag nadadampian ang aking balat. I tried to open my eyes pero pag dilat ko it's all black, fuck I didn't see anything!

"You're awake." Lumingon ako sa gilid kung saan ko narinig ang boses hindi pamilyar ang boses sa'kin dahil ngayon ko lang 'yun narinig.

"Help me! Please tulungan moko!" Pagmamakaawa ko habang tumutulo ang luha sa aking mga mata. Yes inaamin kung gusto ko ng mamatay dahil sa hirap at mga nakakabaliw na mga nangyayari sa lugar na ito pero bakit ngayon parang natatakot akong mawala sa tuwing naaalala si tyler at kung gaano siya magdudusa pag nawala ako. I want to live.

"Sorry 'di ko 'yun magagawa dahil hindi 'yun kasama sa trabaho ko." Mahinahon nitong saad.

I know he staring at me right now kaya 'di ako mapakali ng may marinig akong sipol na nakapagpatayo ng balahibo ko. It's a whistle full of pain in sadness. May nararandaman nalang akong karayom na bumaon sa leeg ko na ikinapilipit ko sa sakit.

"Hayaan mo mawawala din 'yan maya-maya." Saad nito bago ko marinig ang mga yapak ng sapatos nito palayo sa'kin.

"What the-!" Natigilan ako ng biglang bumigat ang talukap ng aking mga mata pinigilan ko itong wag ipikit pero tila napagod na ito sa kanina pang luha na pinapakawalan niya.

I open my eyes pero wala parin itong maaninag kahit na kaunting liwanag ang nararandaman ko lang ngayon ay lubos akong naghihina at ang sakit ng mga braso pati na ang ulo ko.

"You amazes me Ms. Dayton, magiisang linggo ka na dito sa lab pero buhay ka padin you're so strong i like that pero kailangan na muna kitang ipahiram kay tyler pero babawin din kita dahil ako na ang nagmamayari sa'yo." Saad ni head mistress kaya napahalakhak ako.

"Anong tingin mo sa'kin laruan?" Sigaw ko sakanya.

"Yeah you're right your like a pretty doll na maari kung ipahiram,bawin at kahit ang sirain ka dahil nasa loob ka ng hell stone academy at lahat ng nasa loob nito ay pagmamayari at tao-tauhan ko." Napabuntong hininga ako bago ngumisi sakanya.

"Really?! Bakit 'di mo mapataypatay si Tyler? Because you're to afraid na pag wala na si tyler magkakagulo ang mundo na ikaw mismo ang may lumikha baliw ka!" Napasinghap ako ng gawaran niya ako ng malakas na sampal sa mukha. Kung 'di lang ako makatali sinabunutan ko na 'to.

" 'yan ang ganti ko sa masasakit na salitang lumabas sa marumi mo'ng bibig. Sige ilabas niya na siya."

Nagulat ako ng may bumuhat saakin sa pagkakahiga at sinimulan akong ilipat ng pwesto naramdaman ko lang na ibinaba na nila ako sa sahig na nakahiga sa malamig na sahig ng may bumuhat sa ulo ko at isinandal ako sa kanyang mga bisig and I know this person. Now i feel safe dahil dumating na siya.

"T-tyler buti naman andito ka kala ko mamatay na ako." Saad ko habang kinakapa ang pisngi niya i can't see him but nararandaman kung sobra siyang nagalala sa pagkawala ko.

"Damn it." Rinig kung mura niya.

"Salamat niligtas mo nanaman ako." Saad kung muli ni bago tuluyang mawalan ng malay. Pagkabukas ko ng aking mga mata sobrang tuwa ang naramdaman ko ng may maaninag na akong liwanag mula sa paligid kahit maliit lang ito.

Ng lumubog ang kama sa gilid ko patalandaan na malapit lang siya sa'kin amoy ko ang mainit at masarap na lugaw na rinig kung inilapag ni Tyler sa harapan ko.

"𝗛𝗘𝗟𝗟 𝗦𝗧𝗢𝗡𝗘 𝗔𝗖𝗔𝗗𝗘𝗠𝗬" [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon