𝗖𝗔𝗟𝗟𝗜𝗦𝗧𝗔 𝗽.𝗼.𝘃
𝘗𝘚: 𝘚𝘛𝘈𝘙𝘛 𝘙𝘌𝘝𝘈𝘓𝘈𝘛𝘐𝘖𝘕Ano ba talagang tunay na binabalak ng taong to? Hindi ko maiwasang mapatanong sa sarili habang pinagmamasdan si mr. fernaado habang inilalabas sa isang malaking kahon ang isang napaka ganda at eliganteng wedding dress na sa tingin ko ay para sa 'kin.
Tinapunan niya ako ng tingin tsaka matamis na ngumiti. "Sigurado akong bagay na bagay sayo ang wedding dress na to sayo at isa pa pinili ko talaga ang tingin ko ay babagay sa makinis at maputi mong balat, callista." Sabi nito. Umerap lang ako tsaka ipinikit ulit ang mga mata ko.
Napabuntong hininga nalang ako sabay lunok ng sariling laway, nauuhaw at talagang nagugutom na ako dahil mga isang linggo na ata akong hindi kumakain at patuloy na tumatanggi sa mga pagkaing ibinibigay ni mr. fernando.
"Gutom kana tama?" Tanong ni mr. fernando habang seryusong nakatingin sa 'kin. Tumango nalang nalang ako sa sinabi niya. "Sabi ko na nga ba at hindi ka tatagal ng mahigit isang linggo at magugutom tsaka mnghihina kana." Sabi pa nito habang nakangiti.
"Ano naman sayo!" Sungit kong sabi.
"Yung mga babaeng kinulong ko kasi dati isang linggo lang at nagmamakaawa na sa 'kin na pakainin ko na sila. Pero iba ka lalagpas na ng isang linggo at matapang ka parin, hindi talaga ako nagkamali sayo."
TSK.
Hindi nalang ako sumagot at umiwas ng tingin sakanya.
"Ito kumain kana." Sabi ni mr fernando habang nakangiti.
"Hindi ka ba kinikilabutan sa mukhang suot-suot mo ngayon? hindi kabakininikilabutan o hindi ka ba nakokonsensiya?" Sigaw ko sakanya.
"Hahaha, sa dami kong pinatay tingin mo dahil lang sa mukhang to kikilabutan na ako?" Napalunok ako ng ilapit niya ang mukha niya sa 'kin.
"Te-teka anong gagawin mo?" Utal kong tanong sakanya habang pilit na iniiwas ang mga mata sakanya. nanlaki ang mata ko ng haeakan niya ang mukha ko at siniilng halik, kahit anong pagpupumiglas ay walang magawa para pigilan siya sa ginagawa.
Napatikom ako ng bibig ng pilit niyang ipinapasok ang dila sa loob ng bibig ko at napabuka ang mga labi ko ng kagatin niya to. Ramdam ko ang dugong nagmumula sa kinagat niya dahil sa hapdi.
"Wala ka talagang—!" Natigilan ako ng biglang bumuhos ang luha sa mga mata ko. Hindi ko alam kung anong mararamdaman naghalo-halo na to sa utak ko at para na din akong masisiraan ng bait.
Kailan ba darating sila tyler para iligtas ako?
"Akala ko pa naman masarap humalik ang mga tulad mong magaganda but I'm wrong. Pinipigilan mo lang ako, tsk pero hayaan mo na someday hindi na ganoon ang mangyayari sisiguradohing kong kusa mo yang ibibigay sa 'kin." Sabi niya habang nakangisi.
"Maghintay ka sa wala. mas gugutuhin ko pang humalik ng basurahan kaysa halikan ka!"
Nakakakilabot ang awra nito oati mga balahibo ko sa katawan ay nagtataasan sa tuwing naririnig ko siyang nagsasalita.
"At pwede bang ilagay mo to sa labi mo." Napatingin ako sa inihagis niyang kung ano sa higaan at isang yung lip gloss. Napangiti nalang ako bago umiling.
Psycho.
Nagtaka ako dahil mag-iisang oras na siya simula ng lumabas pero hindi parin siya bumabalik. Ano nanaman kayang iniisip niya ngayon?
Tumingin ako sa paligid pero kagaya nga ng dati lahat ng gamit ay malayo kong saan ako nakatali kaya hindi ko kayang abutin.
"Nakakainis!" Bulong ko sa sarili.
BINABASA MO ANG
"𝗛𝗘𝗟𝗟 𝗦𝗧𝗢𝗡𝗘 𝗔𝗖𝗔𝗗𝗘𝗠𝗬" [COMPLETED]
Mystery / ThrillerSi Callista dayton ay isang normal na dalaga, pero magbabago ang lahat ng 'yon nang maisipan ng kanyang mga magulang na ipasok siya sa 'di kilalang paaralan. Paaralang walang kahit ano mang pag kakakilanlan, pwedeng pumatay at paaralang itinatago sa...