TWENTY-SIX

214 24 8
                                    

𝗖𝗮𝗹𝗹𝗶𝘀𝘁𝗮 𝗽𝗼𝗶𝗻𝘁 𝗼𝗳 𝘃𝗶𝗲𝘄
"𝘌𝘕𝘋 𝘖𝘍 𝘛𝘏𝘌 𝘔𝘈𝘡𝘌"

Ngayon ay nakatingin ako kay tyler habang sinusuri ang lagay nito. Ilang araw na din siyang walang malay pero ang sabi naman ng doktor ay maayos na ang lagay niya.

Tama ka, Wala na kami sa hell stone academy nakalabas na kami. Pero nandoon padin ang mga police na iniimbistigahan ang buong lugar.

"Callista..!" Napalingon ako ng kalabitin ako ni clayton at abutan ako ng isang basong kape.

"S-salamat." Saad ko bago abutin ang baso sakanya.

"Magpahinga ka lang muna ako na muna ang mag babantay kay tyler," Presinta ni clayton pero ngumiti lang ako tsaka umiling.

"Gusto ko ako ang una niyang makikita pag kagising niya." Saad ko na ikinabuntong hininga ni clayton.

The first time he kissed me was the moment when my heart missed a beat just to tell me that he are the one for me.

"Kung gano'n una lang muna ako." Paalam niya. Tumango kaya agad na siyang umalis. Dinapuan ko ulit ng tingin si tyler ng biglang gumalaw ang dulo ng mga daliri niya.

"T-tyler?!" Gulat kong sambit sabay hawak sa kamay niya. Dahan-dahan nitong iminulat ang kanyang mga mata tsaka ako tinapunan ng tingin.

"Callista, I'm glad to see you." Ngiting saad niya na ikinabusangot ko.

"Kala ko mamatay kana..! Muntik na akong atakihin sa puso dahil sa pag aalala tapos ganyan lang ang sasabihin m-!" Natigilan ako ng hatakin niya ako pahiga sa kama at mabilis na pumaibabaw sa'kin tsaka ngumisi. Napalunok ako ng hawakan niya ang dalawa kung mga kamay at idiin 'yun sa kama kaya hindi ako makagalaw.

"T-teka anong gagawin mo?!" Utal kung saad habang umiiwas sa mga titig niya. Tumingin ito sa buong paligid tsaka ulit tumingin sakin.

"Dalawa lang pala tayo dito, Paano kung sabihin kung may gagawin tayong something na sobrang saya yet masarap." He darkly said bago niya ilapit ang mukha niya sa'kin. Kakagising palang niya ah, Tapos may lakas na siya para gawin 'to. He's so extraordinary.

Masaya p-pero masarap?! Damn it, 'Yung utak ko.

"Tigilan mo na nga siya, Tinatakot mo lang siya sa ginagawa mo." Saway ng isang pamilyar na boses kaya napatingin kami ni tyler sa pintuan at nakita namin doon 'yung officer nung nakaraan.

Anong ginagawa niya dito? Sa pagkakaalam ko tapos na kaming iterviewhin nung isang araw pa.

"Tsk, Panira ka naman eh..!" Tumayo si tyler sa pagkakadagan sa'kin at umayos sa pagkakaupo, Ganoon din ang ginawa ko.

"Btw, Kamusta kana?" Tanong nito kay tyler.

"Oo ayos na ako kuya jasper." Saad ni tyler na talgang ikinagulat ko.

Kuya? You mean mag kuya silang dalawa?

"Ha? Mag kuya kayong dalawa?" Tanong ko na ikinatingin nilang dalawa sa'kin.

"Hindi ba halata?"

"K-kasi-!"

"Mas gwapo kasi ako." Saad ni tyler na ikinahalakhak ng kuya niyang si jasper. kahit ngayon ay nang proprocess padin sa utak ko ang mga narinig ko ngayon-ngayon lang. Paano 'yun nangyari?

"Tingin ko kailangan ko na talagang magpaliwanag." Saad ni jasper habang nakatingin saming dalawa ni tyler.

Siguro nga mas mabuti 'to para mas maintindihan ko ang lahat ng nangyayari dito. Nalilito talaga ako.

"𝗛𝗘𝗟𝗟 𝗦𝗧𝗢𝗡𝗘 𝗔𝗖𝗔𝗗𝗘𝗠𝗬" [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon