Phiên ngoại 4: Kỹ năng nấu nướng gia đình.
Warning: Có cp của bộ khác xuất hiện.
.
Gần đây, một nền tảng phát sóng của thành phố B đang thực hiện một chương trình phát sóng đặc biệt.
Kì phát sóng này, ê-kíp quyết định lấy chủ đề cà phê, các đạo diễn và biên kịch bắt đầu hoạt động, ráo riết tìm kiếm liên hệ bạn bè người quen có liên quan trong ngành.
Tất nhiên Cố Cẩn Thư nhận được lời mời. Hiện tại Lieber khá có tiếng ở đây, chính y cũng thể hiện rất tốt trong những cuộc thi về cà phê, cũng đã được mời tham gia rất nhiều các hoạt động tương tự và được đánh giá rất cao.
Lúc bàn bạc tiến trình, Cố Cẩn Thư mới biết ê-kíp chương trình có mời một ông chủ quán ăn tư nhân đến thực hiện nấu ăn trực tiếp theo chủ đề cà phê. Y cần hợp tác với người kia để làm món tráng miệng và phục vụ cho khách mời tại trường quay.
Trong ngày phát sóng trực tiếp, Cố Cẩn Thư đến hơi muộn hơn thời gian bắt đầu. Phong cách bài trí trong trường quay không khác một cửa tiệm, dụng cụ cũng được chuẩn bị tương đối đầy đủ. Y chào hỏi vị đạo diễn mình quen biết, quay đầu lại chợt nhìn thấy ông chủ mời đến chuẩn bị các món ăn.
Người nọ thoạt trông tầm ba mươi tuổi, khí chất ôn hòa nhã nhặn. Có lẽ ê-kíp đã đánh tiếng trước nên cả hai đang mặc chiếc áo sơ mi cùng tông màu trắng.
"Chào anh." Cổ Cẩn Thư lên tiếng trước, chủ động đưa tay ra: "Tôi họ Cố, Cố Cẩn Thư. Anh là ông chủ Trần nhỉ?"
"Không phải là ông chủ gì đâu, anh khách sáo rồi." Trần Nam Nhất cười cười, bắt tay với y, "Trần Nam Nhất."
Thừa dịp chương trình chưa bắt đầu, Cổ Cẩn Thư đến gần, cùng anh chọn nguyên liệu nấu ăn trên bàn: "Đây là cho món thịt nướng hạt cà phê ngày hôm nay phải không?"
Một món ăn rất mới mẻ, hạt cà phê trải trên thịt sẽ hấp thụ lượng dầu mỡ, hương vị khác với món thịt nướng mỡ màng bình thường, rất hợp với khẩu vị của Phó Nhạn Thời. Cố Cẩn Thư quan sát cân nhắc một hồi, định bụng khiêm tốn thỉnh giáo để về chăm bẵm người trong nhà.
"Mình lựa hạt khô sậm màu phải không?"
Trần Nam Nhất cầm hạt cà phê, hướng dẫn cho y xem: "Ừm. Hạt cà phê thường hay rang chín sậm đều được, dù sao cũng sẽ có thêm nhiệt."
Cổ Cẩn Thư âm thầm ghi nhớ, còn muốn hỏi thêm vài điều thì đạo diễn đã chuẩn bị vào chỗ. Người dẫn chương trình trang điểm kỹ lưỡng bước vào, chào hỏi hai người rồi bắt đầu hướng về ống kính giới thiệu.
Thời gian pha chế cà phê khá ngắn, vì vậy phần thực hiện của Cố Cẩn Thư đã được xếp lên trước. Chương trình này khá có tiếng tăm, thời gian phát sóng vào khung giờ vàng buổi tối, khán giả trực tiếp trên trường quay không ít, tiến độ triển khai rất nhanh chóng.
Cố Cẩn Thư ung dung trao đổi về hương vị và đặc điểm các loại hạt cà phê với người dẫn chương trình, đồng thời hoàn thành quá trình pha chế thuận lợi. Y rót chất lỏng màu đỏ sậm trong suốt vào ly, bày ra trước mắt các vị khách mời, rồi máy ảnh chuyển cảnh một cách tự nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Mối Quan Hệ Mềm Mại - Bất Thị Tri Canh
General FictionTên gốc: Quan hệ mềm mại Tác giả: Bất Thị Tri Canh Nguồn raw: Trường Bội Nguồn QT: khotangdammy Độ dài: 41 chương chính văn + 4 phiên ngoại Cover: Cảm ơn chị Quắn siêu đáng yêu ~ . Giới thiệu Em trai thẳng nghiên cứu khoa học nọ phải lòng anh hàng x...