warning: matured content.
My husband's kisses trailed down to my neck as his soft hand palmed my breast hardly. Ramdam ko ang panggigigil nya roon habang ang mga halik nya ay patuloy na bumabaliw sa akin.
Napaungol ako nang gumapang ang kamay nya patungo sa aking likuran. He unclasped my bra and shoved my nipple in his wet mouth.
I let out a subtle moan as he grinds his clothed sh*ft on my belly. Napapikit ako sa sarap na nararamdaman. He sucked by buds, planting wet and slurpy kisses making me shut my eyes.
"A-angel..."
Binitiwan nya ang dibdib ko at pinaglakbay ang kamay mula sa aking bewang patungo sa pang-upo. He's still grinding. Nahuli ko ang paglunok nya at ang paggalaw ng kanyang lalamunan bago supilin ulit ako nang halik.
"Fvck! Fvck wife!"
He cupped my ass using his both hands centering my fold into his thigh. He grind again, but this time, Angel's move made me felt hot. His bulge poked my cvnt making me tilt my head backwards.
Angel moved seductively. Dancing in his own rhythm as he dry hump my pvssy, giving it a hard friction. Lango ang mga matang nakipagtitigan sya sa akin. I felt him hold my thigh, opening it more wider as he push his self hard and fast into me. Umawang ang labi ko at humawak sa bed sheet na naroon.
His bulge became bigger, his move was fast and wild. Walang tutol na nagpadala ako sa init na inumpisahan nya. He looked at me, even his eye shades became darker.
"W-wife..." Angel moaned in my neck. Nuzzling as he kept pounding, thrusting, and rubbing our clothed genitals together.
The heat that come from his body made my mind burned in lust as I felt his hot thing poking me. Sa kabila ng suot nya ay ramdam ko ang paninigas niyon na kumikiskis sa aking kaangkinan.
We started meeting each others thrust. Napuno ng munting daing ang kwarto habang pikit ang matang bumibilis ang pagiling nya sa akin.
Hindi ko na kaya. May kung ano sa kaibuturan ko ang gusto kumawala. I felt like I'm being tortured sweetly as the friction between us heatened. Iniangat ni Angel ang magkabilang binti ko. Pressing his m*nhood in mine, letting me feel his lust. His face turned red as he kept on pumping.
"Ahh... A-angel," ungol ko at pinilit ilapit pa ang sarili sa kanya. Angel leaned infront of me and kiss my mouth savagely. Walang bakas ng ka-sweetan doon. He devoured my mouth as he palmed my breast and humped me.
Kumapit ako sa damit nya. I can't take the sensations anymore. Nahihilo na ako sa sarap na nararamdaman habang sya ay patuloy na pinapaligaya ang kaangkinan ko.
Dizzy as my head fell backwards, I came hard, still feeling his manhood grinding in me. Kumapit sya sa aking bewang bago muling bilisan ang ulos. Awang ang labing pinagmasdan ko ang namumula nyang mukha. His thrust bacame faster, deadlier, then he kiss me again. He swirled his tongue and bit my lip. He pumped his pelvis swiftly. After a few deep hump, he convulse and growl, eyes shut and mouth parted. He came hard.
Habol ang hiningang dumagan sya sa akin. Akala ko ay tapos na iyon ngunit ang kamay nya ay unti-unting dumausdos pababa sa aking hita. Angel cupped my p*ssy sensually as he smiled before entering his finger, feeling my wetness he just made.
"H-hindi ka pa tapos?"
Inalis nya ang suot kong pang-ibaba bago patakan ako ng halik sa labi.
He looked at me before pumping his fingers slowly. Humihingal na naipikit ko ang mata. Angel fingered my pvssy as his eyes watched me moaned because of the pleasure. Matiim syang nakatitig sa mukha ko, bago ibaba ang paningin sa nakabukang bahagi ng aking hita.
BINABASA MO ANG
Reaching Stars [Central Series #1]
ActionR-18 [Completed] After a series of heartbreaks, Anna Marie Escyda finds herself not wanting to fall in love again, until her parents arrange her in a marriage to a man she doesn't even know. Wanting to please her parents and play the part of being...