Chapter 19

30 6 0
                                    

Chapter 19

Nagising ako dahil sa pananakit ng balakang. Para akong binugbog ng ilang tao dahil kahit ang ulo ko ay nanakit na rin.

"A-angel..." Naiiyak kong ginising ang asawa na mahimbing na natutulog sa aking tabi. Yakap nya ang bewang ko at nakayupyop doon na para akong isang unan.

"Hmmm," ungol nya. Hindi nagmumulat ng mata ngunit gising na ito panigurado.

"Angel bumangon ka naman d'yan!"

Bumaba ang tingin ko sa hubad kong katawan at inis na iginalaw ang paa para gisingin ang asawa. Angel just hold my waist tighter. Para syang bata na iiwan ng magulang kung nagkataon. Naiinis ko ulit na niyugyog ang paa ko para bumitiw sya roon. Nananakit na ang magkabila konv pulso.

"Daewon Angel! Bumangon ka r'yan at kalasan mo ako! Kapag hindi ka pa gumising tatadyakan ko 'yang itlog mo!"

Nagmulat sya ng mata. Akala ko ay tatayo na sya ngunit muli syang pumikit at umungot lang.

"It's early wife. And don't call me by my full name, call me baby," inaantok na anas nito. Napalitan ng busangot ang nasasaktan kong mukha at sinipa ito nang malakas.

"Fuck you! Kung hindi mo ako tinali rito sa kama ay hindi kita gigisingin! At anong early?! Gabi na mister! Tanggalin mo ang sinturon na 'to o papasaan kita?!" Gusto ko sabunutan ang sarili dahil sa sobrang frustrasyon. Awang ang labi na pinagmasdan ako ni Angel at hindi makapaniwalang sinuyod ako ng tingin.

"I-i tied you..." Napahawak sya sa batok nya at mabilis na umalis sa kama. "I-i really tied my wife? I h-hurt you?"

Sinamaan ko ito ng tingin bago ambahan ng suntok ngunit hindi nakagalaw ang kamay ko dahil sa higpit ng pagkakatali. Lumapit s'ya nang madali sa akin at tinanggalan ng tali ang aking kamay. Gusto ko s'yang sipain at tadyakan dahil bakit kailangan nya akong itali!

Sumigaw ang ibang parte ng utak ko bago unti-unting nag-sink in ang mga nangyari kanina. When he was standing naked infront of me holding a belt while raking his hot stares in my body.

"Ikaw ang nagtali sa akin tapos limot mo? Ganoon ba ako kaganda para mabaliw ka?" Sarkastiko kong inikot ang mata. Angel stared at me in a while before nodding. Napasapo ako ng noo.

He helped me cleaned my self. Ang sakit ng likod ko pababa sa hita ko ay nagpapa-igik sa akin. Bawat hakbang ay kailangan ko syang sapakin sa braso at sisihin sya ng ilang ulit. Binuhat nya ako bago ilagay nang maingat sa bathtub.

"Kasalanan mo 'to Trinus! Kasalanan mo talaga 'to!" Naiiyak kong dinampot ang sabon at binasa iyon ng maligamgam na tubig.

"I-i'm..."

Tumigil sya ng bahagya at binuksan ang gripo na kumokunekta sa kinasasandalan ko.

"I'm not sorry wife."

Pinukol ko sya ng masamang tingin ngunit napalitan iyon ng sakit dahil naigalaw ko nang bigla ang paa ko. Pumintig ang pagkababae ko bago ko ikapit nang mariin ang kamay sa gilid ng bathtub. Angel stared at me worriedly.

"H-hinding-hindi kana makakaulit," angil ko. He just laugh like what I said is a joke.

"Not gonna happen. I want to take you in anyway possible." A sly smile crept in his red lips. God my husband is handsome. Napayuko ako dahil ramdam ko ang pamumula ng aking pisngi.

"H-huwag mo na ako itali. A-ayaw ko ng sinturon mo Angel," nakangusong wika ko.

Lumapit s'ya sa akin at hinalikan ako sa noo.

"My wife is hot. Damn I'm addicted," mahinang anas nya bago kuhain ang panghilod at sabunin iyon.

Hindi na ako naka-imik at hinayaan ang asawa na linisin ang sarili.

Reaching Stars [Central Series #1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon