Chapter 45

18 5 0
                                    

Chapter 45

warning; matured content

SUNOD-SUNOD na umalpas ang ungol sa labi ko bago mahigpit na napakapit sa kanyang braso. Angel pushed me lightly, caging my body in the wall and kissing my lips fervently.

"Angel!" marahas akong napasigaw ng gunalaw ang palad nya patungo sa dibdib ko but he immediately covered my lips using his hand making me surpressed my voice.

Nanginginig na ang labi ko nang bumitaw sya sa pagkakahalik doon. Damang-dama ko ang init na nagmumula sa pagitan ng kaniyang hita na pumipigil sa pagkakagalaw ng binti ko.

"A-angel..." I hardly breathe out. Walang imik na minasahe nya ang kaliwa kong dibdib, marahas at puno ng panggigigil ang mainit nyang palad habang mainit na nakatingin sa aking mga mata.

"Don't make any noice, wife." His hoarse voice send shiver down to my spine. Atomatikong napatango ako, hirap na pigilan ang impit na tili sa tuwing didiin ang paglamas sa isa kong dibdib.

Napapikit ako ng unti-unting gumapang ang halik nya sa ibaba ng aking tenga. Pinatakan nya iyon ng sensuwal na halik, pinapaikot ang dila sabay sisipsip at pilyong ngingiti sa tuwing madidiin ang kapit ko sa likod nya.

Kagat labing nakapikit ang mga mata ko habang dinadama ang ginagawa nya sa aking katawan.

"A-angel..." Kumapit ako ng mahigpit sa braso nya at napatingala ng bumaba ang halik nito sa aking leeg. He swirled and played his tounge making my body trembled in pure bliss.

Gumapang ang init na nagmumula sa halik nya pababa sa aking puson. He sucked my neck, biting it and wetting it using his red lips. Basa na ang noo ko dahil sa pawis habang sya ay patuloy na niroromansa ang parte kong 'yon.

Napamulat ako ng tumigil sya at buhatin ako patungo sa sala. Walang imik na hinubad ang aking damit at tinapon iyon sa kung saan.

"Fvck. I miss your curves wife," manghang anito at walang sinayang na oras. Angel moved swiftly. Sa isang iglap ay nailantad na nito ang dalawa kong dibdib at saliitang pinaglaruan iyon.

Napatingala ako ng bumalot ang sarap sa buo kong sistema. Angel played with my nipples, sucking, swirling his tongue making me gasped for air. His free hands travel down to my waist. Naramdaman ko na lang na nasa parteng ibaba na ang kamay nyang iyon.

I parted my lips as soon as his finger played with my clt. Ramdam ko ang pamamasa ng gitna kong iyon kaya tinapos nya ang pagpatak ng halik sa aking dibdib at nakangising iniangat ang paningin sa akin.

"You missed me touching you here huh?"

Hindi ako nakaimik at naiangat ang balakang ng nag-umpisa ang swabe nyang hagod doon. Angel massage my wetness, making me feel so aroused. Kakaiba ang epekto ng haplos nyang iyon kaya hindi ko napaigilang muling iarko ang katawan ng isilid nya ang isang daliri.

My sex quivered tightly as he started to dugged his finger forward. Nahigit ko ang hininga at napakapit sa upuan ng dahan dahan ng naglabas-masok ang gitnang daliri nya doon. He added another finger, making my eyes dilated in so much pleasure.

"H-hmmp," lumabas ang impit na ungol mula sa labi ko ng bumilis ang pagbayo nya roon. Mariin akong napapikit at balisang napabaling ang ulo sa kaliwa at kanan.

Nakita ko ang pagnanasa sa buong mukha nya ng hindi ko napigilang maiungol ang pangalan nya. Suddenly he stopped. Bumadha ang pagkagulat sa mukha ko ng hilahin nya ako patayo at patalikod na ipinahawak ang sandalan ng sofa. I felt him moved as he take off his jeans and started to rub his huge bulge in between my ass. Umawang ang labi ko ng maramdaman ang mabagal na pag-ulos doon. Mariin akong napakagat ng labi habang mahigpit na alalay nya ang aking bewang.

Reaching Stars [Central Series #1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon