Chương 54: Tình Nhân Lâm Thời (Hạ)
.
.
Đam mỹ: Toàn Tức Võng Du Chi Khổ Lực
Tác giả: Tô Du Bính
Biên tập: Người Nào Đó (nguoinaodo.wordpress.com)
.
.
Những đợt quái cũ vừa bị tiêu diệt, liền phát sinh thêm từng đợt quái mới.
Quan Miên đánh, đánh, rồi lại đánh, mới đột nhiên cảm thấy có điểm gì lạ lạ, y quay đâu chăm chú nhìn Hắc Ám Đại Công đang ôm ngực dựa vào thân cây phía sau lưng y.
Hắc Ám Đại Công rất tự nhiên mà giơ tay vẫy chào Quan Miên.
"Ngươi không có chỗ nào để đi sao?" Quan Miên hỏi
"Ngươi có thể xem hành vi của ta là đang... cọ kinh nghiệm"
...
Đây chính là điều mà y cảm thấy không thích hợp, bởi vì sau khi Hắc Ám Đại Công xuất hiện, kinh nghiệm của y liền bị chia đôi...
"Ngươi không đánh sao?"
Hắc Ám Đại Công nhíu nhíu mày một chút, sau đó mỉm cười "Làm phiền ngươi"
"..."
.
.
.
Quan Miên đánh thêm một lúc, thi thối lui đến khu vực an toàn ngồi xuống.
Hắc Ám Đại Công "Ngươi không đánh nữa à?"
"Ngươi không phải muốn nói ra suy nghĩ của mình sao?"
Hắc Ám Đại Công cười tủm tỉm, ngồi xuống cạnh y "Ngươi muốn nghe?"
"Làm người nghe miễn phí so với làm người lao động miễn phí thì tốt hơn"
"Ngô, vậy ngươi muốn nghe từ đâu?"
"Từ việc vắng mặt ở Lưu Tinh Chi Chiến đi?" Quan Miên cung cấp cho hắn một ý tưởng..
"Nói đến vấn đề này, đầu tiên, ta nhất định phải cảm ơn ngươi vì đã cung cấp ý tưởng về sinh vật ngoài hành tinh cho ta"
"Ngươi đạo văn?"
"Đạo văn" Hắc Ám Đại Công lộ ra vẻ mặt khó hiểu "Sau đó sẽ bị báo ứng sao?"
Quan Miên cũng khó hiểu mà nhìn lại hắn.
"Bởi vì ngươi thật sự rất tốt đẹp. Ta lần đó đã tham gia một vũ hội hóa trang, nói ngắn gọn chính là một buổi thân cận. Dép lê, bóng đèn, thịt dê nướng... Lúc đó, ta rốt cục hiểu ra một điều, nguyên lai nhân loại lấy những lý thuyết tưởng tưởng về người ngoài hành tinh ra để làm cuộc sống.
"Đây là lý do khiến ngươi vắng mặt?"
"Ân"
Quan Miên có chút lý giải mà gật gật đầu "Chung thân đại sự đích xác là rất quan trọng"
"Sau đó, ta phát hiện ra một việc ngoài ý muốn" Hắc Ám Đại Công nói "Trong cả quá trình thân cận, ta thỉnh thoảng lại thất thần nghĩ đến ngươi. Sau đó lại phát hiện thêm, những lúc ở chung với ngươi so với các nàng khoái hoạt hơn rất nhiều" Hắn nói một cách rất tự nhiên, hoàn toàn không mang theo một tia chêu chọc hay đùa giỡn, chỉ dùng cách nói chuyện bình thường mà trần thuật lại sự việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Tức Võng Du Chi Khổ Lực - Bản edit
HumorTác giả: Tô Du Bính Thể loại: Đam mỹ, ảo tưởng tương lai, võng du (Game online), nhất thụ nhất công, hắc ám bá đạo công x thông minh vô địch thụ, gay cấn, hài hước, HE Nhân vật chính: Bạch Anh Tước x Quan Miên Bản dịch: QT + Google Bản edit: Người N...