Chương 100: Nhiệm vụ kiến trấn (Thượng)
.
Hôm sau online, Quan Miên không lập tức đăng nhập vào Mộng Đại Lục, mà chuyển sang chơi Ám Kỳ một lúc.
Bởi vì y chỉ có thể nhìn thấy mặt trái của quân cờ, nên điều kiện tính toán trở nên hạn hẹp vô cùng, thứ có thể dễ dàng suy xét cũng chỉ vong vò xung quanh nước cờ tiếp theo của đối phương là gì, nên tiếp tục tấn công hay phòng thù chặt chẽ hơn một chút. Nói chung, đại đa số thời điểm đều là lừa mình dối người.
Lừa mình dối ngươi ở đây cũng có điểm tốt của nó.
Quan Miên chơi hơn một giờ, thì phát hiện thời gian tính toán của mình càng ngày càng ít đi, thay vào đó là số lần đánh dựa theo trực giác tăng lên khá nhiều.
Có lẽ, đây cũng là một biện pháp tốt để bồi dưỡng trực giác cho bản thân.
...
Quan Miên lại thắng, khóe miệng y khẽ cong lên. Loại giải trí hưu nhàn này cũng không phải hoàn toàn vô ích.
Sau khi y liên tục thắng nắm ván, thì đám mây đen đang bay trước ngực dần dần biến mất. Y không muốn chơi nữa liền rời khỏi Ám Kỳ, trực tiếp đi vào Mộng Đại Lục.
Vẫn khởi đầu công việc hàng ngày bằng bốn tiếng làm culi, bất quá Thể Hồ Thanh Tỉnh lại không có ở đây. Gần nhất, sô lần y gặp được hắn ngày một ít đi, ngẫu nhiên nhìn thấy thì tinh thần hắn cũng xuống cấp trầm trọng. Bởi vì sắc mặt ngươi chơi trong game là dựa vào lượng máu, nên trạng trái bên ngoài đời thật không thể dễ dàng nhìn ra.
Quan Miên có hỏi thăm hắn hai lần nhưng lần nào cũng bị hắn hàm hồ gạt đi, về sau cũng không tiếp tục hỏi nữa. Bởi vì hai ngươi chỉ là bạn bè, nên y cũng không muốn thúc ép đối phương trong mấy vấn đề riêng tư.
...
Đợi đến khi công việc hoàn thành thì y lập tức logout ăn cơm, ăm cơm xong liền thượng du diễn trở về nghiệp đoàn.
Lúc này, nghiệp đoàn bỗng nhiên trở nên cực kỳ náo nhiệt, rất nhiều hội viên đều đang bản luận sôi nổi về vấn đề thu thuế gì đó của trấn nhỏ.
Quan Miên vừa kéo mặt bảng khống chế ra, thì lập tức phát hiện nhiệm vụ xây dựng trấn nhỏ đã hoàn thành, hiện tại đã bước vào giai đoạn nhiệm vụ phụ gia. Chẳng lẽ là do Tinh Phi Ngân bị Bạch Thảo Bao làm phiền nhiều quá, nên mới không chịu nổi thúc ép hoàn thành sao?
Y quay về đệ nhất thôn trang, quả nhiên nhìn thấy Bạch Thảo Bao đang vội vàng chạy tới, "Ngươi đọc thông báo chưa? Chúng ta đã hoàn thành nhiệm vụ kiến trấn rồi!"
Quan Miên ôm ngực nói: "Ngươi đã nghĩ ra cách hoàn thành nhiệm vụ phụ gia chưa?"
Bạch Thảo Bao nâng tay vỗ vỗ ngực mình, tự hào nói: "Yên tâm đi, ta đã huy động tất cả những người có đủ điều kiện tham gia nhiệm vụ lần này rồi. Dù sao cũng phải tiêu tốn chi phí, thì không cấp với cả cao thủ có khác gì nhau đâu. May mắn hơn, đệ nhất thôn trang của chúng ta cũng là một trong nhưng nơi sinh ra tân thủ! Đến lúc đó chúng ta chỉ cần cầm tiền hối lộ, rồi bảo bọn họ đi vào thăm quan trấn nhỏ là được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Tức Võng Du Chi Khổ Lực - Bản edit
HumorTác giả: Tô Du Bính Thể loại: Đam mỹ, ảo tưởng tương lai, võng du (Game online), nhất thụ nhất công, hắc ám bá đạo công x thông minh vô địch thụ, gay cấn, hài hước, HE Nhân vật chính: Bạch Anh Tước x Quan Miên Bản dịch: QT + Google Bản edit: Người N...