Chương 33: Triệu tập đội viên (Hạ)

213 7 0
                                    

Chương 33: Triệu tập đội viên (Hạ)

Thời gian buổi tối rất ngắn.

Thể Hồ Thanh Tỉnh cùng Quan Miên luyện cấp hơn một tiếng, thì đường ai nấy về. Nguyên bản Quan Miên còn định hẹn trước thời gian hợp tác lần tới với Thể Hồ Thanh Tỉnh, nhưng hắn nói rõ ngày mai có việc bận, nhất định phải tăng ca thêm một giờ thì mới kiếm đủ tiền nuôi gia đình. Vì thế nên kế hoạch của Quan Miên trực tiếp mắc kẹt.

Hôm sau login, Quan Miên tiếp tục kiếp sống cu li mặc gió mặc mưa của mình.

Thể Hồ Thanh Tỉnh có chút hâm mộ nhìn y "nhẹ nhàng" hoàn thành nhiệm vụ, đột nhiên toát ra một câu: "Chỉ số thông minh của ngươi nhất định phải cao lắm."

Quan Miên hỏi: "So với ai?"

Thể Hồ Thanh Tỉnh thiếu chút nữa đã bật ra câu "So với ta.", nhưng hắn nghĩ nghĩ một lúc, liền quyết định buông tha cho cơ hội tự rước lấy nhục này, chỉ thuận miệng đáp: "So với đại đa số mọi người."

Quan Miên gật đầu, "Ân."

Thể Hồ Thanh Tỉnh không nghĩ là y sẽ dễ dàng thừa nhận như vậy, hắn bật cười nói: "Vì sao ngươi biết?"

Quan Miên đáp: "Ngay đến ngươi còn biết, thì sao ta lại không biết nhỉ?"

...

Hắn rõ ràng đã tự nhắc nhở bản thân không cần tự chuốc lấy nhục rồi mà! Vì cái gì vẫn cứ phạm phải chứ?

Trong lòng Thể Hồ Thanh Tỉnh đột nhiên phát sinh ảo giác như đang bị trêu ngươi.

.

Buổi chiều là khoảng thời gian online của Quan Miên. Y vừa lên tuyến đã nhìn thấy một con Huyết tinh linh đang cắp báo đến trước mặt mình, nó đợi y tiếp nhận xong liền vỗ canh bay đi.

Quan Miên vừa mở báo ra đã thấy hàng loạt tin tức có liên quan tới Mộng Đại Lục xuất hiện trên trang nhất. Trong game, người chơi cũng có thể trở thành phóng viên của Mộng Đại Lục, bất quá mỗi lần đăng bài sẽ phải tốn một kim tệ cho phí quảng cáo, sau khi bài đăng đạt một vạn lượt đọc thì hệ thống sẽ trả nhuận bút cho người chơi. Vì thế mà có rất nhiều người liều mạng tìm kiếm vài thông tin kỳ lạ, cũng có kẻ đăng vài tin tức không đúng sự thật lên để tìm vận may, nhưng nếu bị phát hiện ra thì người đó sẽ lập tức nằm trong danh sách truy nã của hệ thống, bất kỳ ai đuổi giết thành công đều sẽ nhận được tiền thưởng của hệ thống.

Nội dung trên báo hôm nay thật sự rất phấn khích.

Tỷ như nghiệp đoàn MM bên này đang chém giết nghiệp đoàn NN bên kia, khiến thi thể chạy dài suốt mười dặm thành phố.

Quan Miên thực sự muốn tận mắt chứng kiến hình ảnh thi thể chất đống trên đường là thế nào, bởi mỗi người chơi chết đi sẽ lập tức hóa thành bạch quang chứ không hề ngã xuống đất.

Lại tỷ như, cao thủ MM đột nhiên xuất hiện tại đồng bằng thần bí NN, khiến Boss tức giận một chưởng đánh chết.

Không cần nhìn cũng biết, người cung cấp tin tức này khẳng định là đang vừa cười vừa đăng báo. Bên cạnh tin tức còn có kèm theo một bức ảnh chất lượng cao. Lại nói, cách chụp ảnh trong Mộng Đại Lục cũng rất đơn giản, chỉ cần mua một viên thủy tinh vĩnh hằng về thì có thể chụp bao nhiêu ảnh cũng được, ngoài ra còn có thể dễ dàng gửi ảnh từ thủy tinh sang báo khiến bài viết trở nên sinh động hơn.

Toàn Tức Võng Du Chi Khổ Lực - Bản editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ