Chương 15: Khán giả nằm vùng (Hạ).
Khi thời gian nghỉ kết thúc, tất cả người chơi của hai đại nghiệp đoàn đều bị truyền tống lên chiến trường.
Hà Kỳ Hữu Cô kéo Quan Miên tới một vị trí có thể nhìn rõ toàn cảnh đại hội.
Người đứng đầu Tinh nguyệt nghiệp đoàn là Tinh Phi Ngân, bên cạnh hắn là một cô gái tóc đen có dáng người cao gầy, hai bộ đồ kỵ sĩ một trắng một đen trông hết sức xứng đôi.
"Minh Nguyệt Vô Ảnh à?" Quan Miên hỏi.
Hà Kỳ Hữu Cô ngẩn ra nói: "Sao ngươi biết?"
Quan Miên nói: "Đoán."
Hà Kỳ Hữu Cô nói: "Nàng cũng là vong linh kỵ sĩ."
Quan Miên nói: "Ân."
Trên chiến trường, thời điểm Tinh Phi Ngân nhìn thấy Hắc Ám Đại Công xuất hiện, ánh mắt trong khoảnh khắc hiện lên chút kinh ngạc. Bất quá mặt hắn vẫn không chút thay đổi, chỉ thản nhiên gật đầu coi như chào hỏi đối phương: "Đã lâu không gặp."
Hắc Ám Đại Công nói: "Ta càng hy vọng được nghe anh ngươi nói với ta lời này."
Tinh Phi Ngân nói: "Anh trai ta bận rộn nhiều việc."
Hắc Ám Đại Công lười biếng nói: "Người thông minh sẽ tìm được cách hưởng thụ cuộc sống trên sự bận rộn của kẻ khác."
Tinh Phi Ngân không để ý tới mấy câu móc mỉa của hắn, nhìn Đan Tâm Chiếu Hãn Thanh nói: "Chào hỏi xong rồi, giải quyết vấn đề luôn thôi?"
Đan Tâm Chiếu Hãn Thanh quay đầu nhìn Hắc Ám Đại Công.
Hắc Ám Đại Công nhún vai.
Đan Tâm Chiếu Hãn Thanh nói: "Ta muốn giải thích một chút về việc phát sinh ở thị trấn Macao."
Tinh Phi Ngân lạnh lùng nhìn hắn.
Đan Tâm Chiếu Hãn Thanh nói: "Người khiêu chiến đầu tiên đúng là người của Đế diệu nghiệp đoàn, nhưng đây cũng chỉ là hành vi cá nhân của hắn, không hề liên quan gì tới nghiệp đoàn."
Tinh Phi Ngân nói: "Còn lí do thoái thác gì khác không?"
Đan Tâm Chiếu Hãn Thanh nói: "Không có."
Tinh Phi Ngân nói: "Như vậy khai chiến thôi."
Đan Tâm Chiếu Hãn Thanh gật đầu nói: "Hảo."
Là đối thủ một mất một còn duy nhất từ ngày lập hội tới nay, cả hai bên đã quá mức quen thuộc với nhau. Cái loại đàm phán ôn hòa kiểu này cũng chỉ để chứng minh chút văn minh còn sót lại giữa hai nghiệp đoàn, hoàn toàn chẳng có tí liên quan gì đến diễn biến và kết quả.
Đan Tâm Chiếu Hãn Thanh nói: "Các ngươi muốn quần chiến hay một đấu một?"
Ánh mắt Tinh Phi Ngân lơ đãng đảo về phía Hắc Ám Đại Công.
Hắc Ám Đại Công nhìn hắn cười đầy tà khí.
"Một đấu một." Tinh Phi Ngân nói. Cho dù Hắc Ám Đại Công đã rất lâu không xuất hiện ở Mộng đại lục, nhưng hắn vẫn không dám khinh thường y. Tính ra thì trên hai bảng cao thủ PK lẫn đồ sát dã chiến, tên y vẫn luôn ở vị trí đứng đầu. Người thứ hai còn kém xa y tới một con số.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Tức Võng Du Chi Khổ Lực - Bản edit
HumorTác giả: Tô Du Bính Thể loại: Đam mỹ, ảo tưởng tương lai, võng du (Game online), nhất thụ nhất công, hắc ám bá đạo công x thông minh vô địch thụ, gay cấn, hài hước, HE Nhân vật chính: Bạch Anh Tước x Quan Miên Bản dịch: QT + Google Bản edit: Người N...