Chương 83: Hạn chế cấp bậc (Trung)

2 1 0
                                    

Chương 83: Hạn chế cấp bậc (Trung)

.

Tất nhiên là y chọn đồng ý.

Quan Miên ngay lập tức được truyền tống vào một căn phòng chỉ có bốn bức tường.

Ở giữa căn phòng là Hắc Ám Đại Công đang cầm trên tay cây búa, hắn nhanh chóng xoay thân hạ gục hai người đứng gần mình nhất khiến bọn họ lập tức biến thành bạch quang.

Quan Miên ngồi xuống chỗ đang đứng, khoanh chân nhìn hắn một mình chiếm trọn cả lôi đài.

Trong phòng ngoài trừ y và Hắc Ám Đại Công ra thì còn năm người nữa. Trong đó có một người nhìn thấy Quan Miên tiến vào, thì lập tức sửng sốt, sửng sốt xong hắn liền vui mừng mà liệu mạng phất tay với y.

Quan Miên nhìn Hắc Ám Đại Công, hỏi: "Có cần trọng tài không?"

Hắc Ám Đại Công thuận tay giải quyết một người đang đánh lén mình, nghiêng đầu cười nói: "Không cần."

Bốn người còn lại thấy vậy liền cùng nhau xông lên, dồn dập tấn công về phía Hắc Ám Đại Công.

Hắc Ám Đại Công lưu loạt xoay thân, đá văng người đang đứng gần hắn nhất, tay trái cũng vung lên chém mạnh về phía người đó.

"Rầm" một tiếng.

Đối phương nhanh chóng dùng lá chắn che chở người mình.

Cả người Hắc Ám Đại Công đột nhiên bật lên cao, cầm cây búa đập mạnh xuống đỉnh đầu người cầm lá chắn.

Người kia sửng sốt một chút, liền theo bản năng nâng tấm lá chắn lên che đỉnh đầu.

Nhưng cây búa kia lại không nằm trong dự kiến đập vào tấm lá chắn, mà nó hướng về phía bên trái, đập thẳng vào một người khác khiến kẻ đó nhanh chóng biến thành bạch quang.

Hắc Ám Đại Công vừa rơi xuống mặt đất xong, liền đá chân phải ra.

Một người bị đá trúng, người còn lại nghiêng người tránh được, cầm trường kiếm trong tay xuyên thủng bả vai Hắc Ám Đại Công.

Hắc Ám Đại Công cũng không né tránh, hắn giữ vững trọng tậm xong thì đột nhiên ngồi xổm xuống, cánh tay bị thương tăng lực đạo chém về phía người đang cầm lá chắn, đâm vừa đúng vào bụng đối phương.

Người nọ bị đánh trúng liền lùi về sau ba bước ngã ngồi xuống đất, tấm lá chăn cũng vì thế mà rơi mạnh theo.

Hắc Ám Đại Công hơi khuỵu gối xuống đất, đổi cây búa sang cánh tay không bị thường tiếp túc đập về phía người kia. Một người khác thấy vậy liền nâng chân đá vào sườn hắn, nhưng Hắc Ám Đại đã nhanh chóng nghiêng người né được.

Hai người kia phối hợp thuận lợi, liền vui mừng định tiếp tục mở mộng thành quả, nhưng Hắc Ám Đại Công đã nhanh chóng đứng dậy, phi thân lên trời, dùng chân trước đá bay kiếm của một người trong số đó, cây búa lớn hắn cầm trên tay cũng đập trúng đỉnh đầu kẻ còn lại.

Thực Chiến là một trò chơi cần phải căn cứ vào công kích của đối phương để quyết định lượng thương tổn tạo ra dẫn tới tử vong của người chơi, tất cả những số liệu này đã được Cục Tiêu Chuẩn thông qua. Cho nên việc cây búa đập trúng đỉnh đầu tuyệt đối là chết ngay tại chỗ.

Toàn Tức Võng Du Chi Khổ Lực - Bản editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ