Chương 20: Phía sau mặt nạ (Trung)
Sau khi được Tinh Phi Ngân hun đúc, tiêu chuẩn đỡ quái của Hà Kỳ Hữu Cô đã tiến bộ hơn rất nhiều, ở đại đa số thời điểm còn chẳng kém gì hệ chiến đấu. Trước sẽ dùng Thánh Quang Thuật dẫn quái, sau đó dùng Khúc Ca Thất Vọng đâm quái, kỹ năng thuần thục không chê được chút nào. Chẳng may không cẩn thận kéo về nhiều quái quá, thì sẽ trực tiếp chạy đến trốn phía sau Tinh Phi Ngân. Dù sao Tinh Phi Ngân cũng sẽ giúp hắn.
Bởi Hà Kỳ Hữu Cô đã bị gọi đi làm lá chắn, nên Quan Miên đứng một mình cuối hàng rất thoải mái nhàn nhã. Điểu Đại Bất Do Đa cùng Đăng Hỏa Hồi Mâu một tả một hữu đi ở đằng trước y, làm công tác thanh trừ những thành phần bị sót lại. Tuy bọn họ từ đầu tới cuối không hề thương lượng phương thức chiến thuật, nhưng phối hợp lại ăn ý mười phần. Chẳng những y một mình đứng chơi cả buổi, mà ngay cả Minh Nguyệt Vô Ảnh cũng gần như không phải ra tay tí nào.
"Ta sắp hết lam rồi!" Hà Kỳ Hữu Cô ở phía trước hét to một tiếng.
Tinh Phi Ngân lạnh nhạt nói: "Vẻ vang lắm à mà khoe?"
Thanh âm Hà Kỳ Hữu Cô dần dần nhỏ đi, "Người ta chỉ báo một chút mà cũng không được sao."
Rất nhanh, Quan Miên nhìn thấy hắn bị đuổi xuống cuối đội ngũ.
Hà Kỳ Hữu Cô giả bộ quệt mồ hôi nói: "Làm người mà toàn diện quá cũng không tốt."
Quan Miên nói: "Sao ta đột nhiên cảm thấy tốc độ so với lúc nãy nhanh hơn rất nhiều?"
Hà Kỳ Hữu Cô đã lui về sau, lập tức Tinh Phi Ngân cùng Minh Nguyệt Vô Ảnh song song khai đạn, Điểu Đại Bất Do Đa cùng Đăng Hỏa Hồi Mâu bảo vệ hai bên trái phải. Hà Kỳ Hữu Cô che ở phía trước Quan Miên, thuận tiện thêm huyết.
Quan Miên nhìn hắn vừa uống lam xong lập tức có tác dụng, còn thuận tay thêm trạng thái cho các đội hữu trong nhóm, bèn hỏi: "Ngươi không phải hết lam rồi sao?"
Hà Kỳ Hữu Cô nói: "Ân, sắp hết rồi. Đại khái chỉ còn hai ba chục bình."
Quan Miên lập tức thấy Tinh Phi Ngân liếc mắt về phía sau một cái.
Sáu giọt nước mắt của nữ thần Sinh Mệnh rất nhanh đã rơi vào tay bọn họ.
Tinh Phi Ngân nói: "Lại đây. Đỡ BOSS."
Khuôn mặt Hà Kỳ Hữu Cô lập tức suy sụp, u oán nhìn Tinh Phi Ngân nói: "Ta rất mảnh mai."
Tinh Phi Ngân nói: "Dorothy cũng không cường tráng."
Hà Kỳ Hữu Cô cả giận nói: "Nhưng nàng ta da dày thịt béo!"
Tinh Phi Ngân nói: "Da mặt ngươi thì mỏng hơn bao phân."
Hà Kỳ Hữu Cô còn định nói tiếp, chợt nghe Minh Nguyệt Vô Ảnh nói: "Để ta đỡ."
"Không cần, để ta." Đăng Hỏa Hồi Mâu đang đứng một bên xem náo nhiệt đột nhiên mở miệng nói.
"Hay là thôi cứ để ta đi." Hà Kỳ Hữu Cô nhấc tay.
Minh Nguyệt Vô Ảnh không hề để ý, trực tiếp lao thẳng về phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Tức Võng Du Chi Khổ Lực - Bản edit
HumorTác giả: Tô Du Bính Thể loại: Đam mỹ, ảo tưởng tương lai, võng du (Game online), nhất thụ nhất công, hắc ám bá đạo công x thông minh vô địch thụ, gay cấn, hài hước, HE Nhân vật chính: Bạch Anh Tước x Quan Miên Bản dịch: QT + Google Bản edit: Người N...