Chương 6: Hình thức trò chơi (Hạ).
Người nọ lộ ra vẻ mặt nửa khiếp sợ nửa như bị đả kích.
Đồng bạn của hắn đột nhiên cốc nhẹ vào đầu hắn một cái, nhỏ giọng nhắc nhở: "Ngốc nghếch. Võng du làm gì có loại NPC này, hắn là culi."
Khuôn mặt người nọ đầu tiên là kinh ngạc, sau đó hoàn hồn, chậm rãi bình tĩnh, cuối cùng giống như núi lửa phun trào, nổi trận lôi đình, hướng đồng bạn quát: "Ngươi mới ngốc nghếch! Ngốc nhất quả đất! IQ của ngươi mới bằng âm! Âm nhất toàn cầu!"
Đồng bạn một bên mặc kệ hắn rống, một bên giống lừa trẻ con vỗ vỗ vào lưng hắn, nói: "Hảo hảo hảo hảo hảo... Là ta kéo thấp chỉ số thông minh trung bình của toàn nhân loại, ngươi không kéo thấp."
Quan Miên nói: "Là bới đã loại trừ đi người có giá trị thông minh thấp nhất rồi à?"
Đồng bạn: "..."
Người nọ nổi giận, "Ngươi dám cười trộm! Ngươi lại dám cùng hắn cười trộm ta!"
Đồng bạn vội giải thích: "Không không không, mặt ta vốn dĩ đã giống loài chó Saymoyed, chỉ cần há miệng là đã tựa như đang cười."
Người nọ: "..."
Quan Miên thấy hắn không còn chuyện gì, lại bước lên con đường tràn ngập ánh nắng, tiếp tục cuộc hành trình truyền tin của mình.
Macao là một trong mười thị trấn của Mộng Đại Lục, ở tận cùng phía Nam của bản đồ, cách một khoảng khá xa với hai thị trấn lớn là Khảm Đinh và Sa Mạn Lý Nhĩ. Nơi này ngoại trừ khoáng sản thì cũng không còn điều đặc biệt gì khác, vì vậy đa số người chơi sinh ra ở đây sau khi đạt cấp 30 liền lục đục rời khỏi Macao, tới Khảm Đinh hoặc Sa Mạn Lý Nhĩ phồn thịnh hơn. Về sau, vì muốn cân bằng lượng người chơi giữa các trấn mà tổng công ty đã thiết kế riêng cho Macao sáu phụ bản nhỏ, quả nhiên sau đấy đã khiến Macao trở thành một trong những thị trấn có nhân khí dồi dào nhất.
Phàm là sự đời thì từ trước đến nay đều có ưu và khuyết điểm. Sau khi Macao có thêm 6 phụ bản mới, nhân khí tăng cao, tranh chấp cũng nhiều. Trong đó bị tranh chấp nhiều nhất chính là 2 phụ bản giới hạn số lượng lượt tham gia.
Hai phụ bản giới hạn số lượng tham gia này, mỗi ngày chỉ cho phép một lượng người chơi nhất định khiêu chiến. Tuy rằng con số Tổng công ty đưa ra không hề thấp, nhưng để đem ra so sánh với lượng người chơi muốn xoát phụ bản thì chỉ giống như muối bỏ biển. Cũng bởi vậy mà dần dần giữa người chơi bắt đầu lưu truyền một quy định bất thành văn, đó là muốn xoát phụ bản thì trước tiên phải xoát người chơi.
Người bảo kê loại quy định này chính là Tinh Nguyệt nghiệp đoàn cùng Đế Diệu nghiệp đoàn. Bọn họ mỗi bên giữ một phụ bản, tựa như tay sai của xã hội đen, trừ bỏ bảo đảm lượng người tham gia mỗi ngày của nghiệp đoàn mình, còn có thể duy trì trật tự xã hội.
Nguyên bản hai nhà nước giếng không phạm nước sông, bình bình an an ngày qua ngày. Nhưng chẳng được bao lâu, hội viên của Đế Diệu nghiệp đoàn chen chân vào xoát phụ bản mà Tinh Nguyệt nghiệp đoàn nắm giữ, hơn nữa mỗi lần tham gia đều cố gắng cướp hơn 50% số lượt tham gia cho nghiệp đoàn bên mình, khiến hội viên của Tinh Nguyệt nghiệp đoàn vô cùng bất mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Tức Võng Du Chi Khổ Lực - Bản edit
HumorTác giả: Tô Du Bính Thể loại: Đam mỹ, ảo tưởng tương lai, võng du (Game online), nhất thụ nhất công, hắc ám bá đạo công x thông minh vô địch thụ, gay cấn, hài hước, HE Nhân vật chính: Bạch Anh Tước x Quan Miên Bản dịch: QT + Google Bản edit: Người N...