Chương 57: Nhiệm vụ kiến thành (Hạ)
.
.
Đam mỹ: Toàn Tức Võng Du Chi Khổ Lực
Tác giả: Tô Du Bính
Biên tập: Người Nào Đó (nguoinaodo.wordpress.com)
.
.
Bản vẽ được đặt tại giữa bàn hội nghị của Tinh Nguyệt nghiệp đoàn.
Bạch Thảo Bao chỉ vào bản vẽ cười nhạo "Đầu kiến trúc sư nhà họ hẳn là bị chó gặm qua đi? Cái này mà kêu là thôn trang sao? Cái này phải gọi là mớ hỗn độn a"
Tinh Phi Ngân đem bản vẽ kéo đến trước mặt, sau đó trực tiếp hỏi những người khác "Các ngươi thấy thế nào?"
Kiến trúc sư kiêm công trình sư thôn trang Lưu Lạc Cao Nguyên Hồng nhìn thoáng qua nói "Hoàn toàn phù hợp với yêu cầu của trò chơi"
Vô Song nghe vậy liền cau mày lại "Bọn họ đại khái là tìm đến mấy tên kiến trúc sư không giống người bình thường để tạo hình đi? Bây giờ, kiến trúc bên ngoài có hình thù kỳ quái không phải là đang rất mốt sao?"
Tinh Phi Ngân đưa mắt nhìn về phía Quan Miên.
Quan Miên nhún vai, không có phát biểu gì.
Tinh Phi Ngân lấy ra bản vẻ của Tinh Nguyệt nghiệp đoàn, sau đó đem thiết kế thôn trang của Đế Diệu nghiệp đoàn đặt lên trên.
Bạch Thao Bảo đột nhiên "A" một tiếng, hô lớn "Vị trí thần điện hoàn toàn giống nhau!"
Lưu Lạc Cao Nguyên Hồng nói "Vị trí Quang Minh thần điện cùng Hắc Ám thần điện giao nhau giống nhau"
Vô Song "Bọn họ muốn xây dựng lại Phạm Thụy thành?"
Lưu Lạc Cao Nguyên Hồng gật đầu "Nếu trò chơi đặt ra ý tưởng để người chơi xây dựng lại toàn bộ Mộng Đại Lục, thì thôn trang chỉ là bước khởi đầu, về sau họ sẽ không ngừng đưa ra các nhiệm vụ tăng lên từng cấp, cho đến khi thành lập lại được Phạm Thụy thành như ngày xưa mới thôi"
Quan Miên "Cũng có thể là một quốc gia"
Nhưng người khác nghe thấy vậy liền kinh ngạc quay ra nhìn y.
Quan Miên nhún nhún vai "Làm như vậy thì trò chơi mới có thể lâu dài"
Trò chơi càng lâu, thì công ty mới có thể kiếm càng nhiều tiền.
Bạch Bảo Thao sửng sốt "Này có thể kéo dài đến cả đời không?"
Quan Miên "Trò chơi sẽ không để ý đến việc ngươi dùng tiền của mình, cung cấp cho họ nuôi dưỡng đời con đời cháu sau này"
Bạch Thảo Bao "Ta cũng không phải lão yêu ngàn năm tuổi, chỉ biết ở trong trò chơi ngốc đến sông cạn đá mòn a"
Lưu Lạc Cao Nguyên Hồng quay sang hỏi Tinh Phi Ngân "Chúng ta có cần thay đổi kế hoạch không?"
Tinh Phi Ngân nhìn về phía Quan Miên "Ngươi cảm thấy thế nào?"
Quan Miên "Dọn sạch phế tích cần một khoảng thời gian, chúng ta có thể thành lập thôn trang trước, song song với nó là chậm rãi chuyển phế tích ra khỏi Bác Đặc thành. Như vậy mới có thể trở thành nghiệp đoàn đầu tiên xây dựng được thôn trang"
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Tức Võng Du Chi Khổ Lực - Bản edit
HumorTác giả: Tô Du Bính Thể loại: Đam mỹ, ảo tưởng tương lai, võng du (Game online), nhất thụ nhất công, hắc ám bá đạo công x thông minh vô địch thụ, gay cấn, hài hước, HE Nhân vật chính: Bạch Anh Tước x Quan Miên Bản dịch: QT + Google Bản edit: Người N...