Chương 78: Không hiểu vì sao bị tập kích bất ngờ (Hạ)

2 1 0
                                    

Chương 78: Không hiểu vì sao bị tập kích bất ngờ (Hạ)

.

.

Tuy cấp bậc của Hà Kỳ Hữu Cô rất cao, nhưng hắn lại không hề có kinh nghiệm trong việc dẫn người luyện cấp, cho nên số kinh nghiệm Quan Miên nhận được giống như từng giọt nước đang chầm chậm chạy xuống từ thạch nhũ, ít ỏi đến đáng thương.

Hà Kỳ Hữu Cô nhịn không được nói: "Kỳ thật thì xoát phó bản sẽ được nhiều kinh nghiệm hơn tổ đội luyện cấp." Sở dĩ có rất nhiều người thích xoát phó bản, bởi vì thứ nhất là do phó bản trong Mộng Đại Lục rất phong phú, loại hình gì cũng có cho nên không tạo cảm giác nhàm chán, thứ hai là nhiệm vụ của Mộng Đại Lục tuy vô vạn vô ngàn, nhưng lại không dễ hoàn thành khiến nhiều người chơi phải chạy đi chạy lại nửa ngày mà vẫn chỉ là công dã tràng, cho nên xoát phó bản là ổn thỏa nhất. Kỳ thật thì nhiệm vụ của Mộng Đại Lục cũng sẽ thưởng cho rất nhiều kinh nghiệm.

Quan Miên "Ngươi tính đi nhận nhiệm vụ không thể hoàn thành, để có cơ hội lãng phí tiền sao?"

"Chỉ cần không chọn nhiệm vụ cấp S biến thái, thì ta thấy nhiệm vụ của Mộng Đại Lục cũng không đến nỗi quá khó đâu."

Không đến nỗi quá khó nghĩa là vẫn có khó khắn.

Quan Miên ôm ngực, liếc mắt nhìn hắn một cái.

Hà Kỳ Hữu Cô lúc này bất chợt lại nhớ đến hai lần nhiệm vụ trước đây của Quan Miên do hắn chỉ đạo, khuôn mặt không hiểu sao lại hơi hơi đỏ lên, nhưng càng vì thế nên hắn mới quyết tâm làm cho được nhiệm vụ lần này, "Tin tưởng ta, chúng ta nhất định sẽ làm được"

"Ngươi rất giống mấy tên quảng cáo trên TV"

Hà Kỳ Hữu Cô tự hào nói: "Ta hấp dẫn người khác như vậy sao?"

"Quảng cáo mua sắm"

"..."

Kênh quảng cáo mua sắm trên TV đã trải qua hơn mười thế kỷ, giờ đây nó bị coi là kênh truyền hình có số lượng người xem ít nhất.

Tuy mọi người không thích, nhưng nó vẫn luôn ở đó, không hề bị mất đi.

...

Một lần nữa đi vào học viện ma pháp Thánh Mạt Đức Tư, Quan Miên lại hướng Mạch Khắc Thụy Tư nhận nhiệm vụ. Lần này y cũng không đặt nhiều hy vọng, mà chọn luôn nhiệm vụ cấp A.

Mạch Khắc Thụy Tư "Có một thiếu niên tên là A Lý Địch thường xuyên đi lại quanh khu vực căng tin chung, ngươi mau đến đó tìm hắn đi."

Hà Kỳ Hữu Cô hưng phấn nói: "Ta biết vị trí căng tin ở đâu."

Quan Miên "Ta không hề nghi ngờ điều này."

"Tuy không muốn hỏi trắng ra, nhưng nếu không hỏi thì ta sẽ cảm thấy rất bất an. Câu vừa rồi của ngươi... là đang khích lệ hay châm chọc ta?"

"Ngươi hy vọng là loại nào?"

"Đương nhiên là khích lệ."

"Ngươi biết không? Con người chỉ cần học lừa mình dối người, thì trong đại đa số thời điểm sẽ sống rất tốt."

Toàn Tức Võng Du Chi Khổ Lực - Bản editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ