Chương 88: Người mới ở chung (Thượng)

2 1 0
                                    

Chương 88: Người mới ở chung (Thượng)

.

Đối với Quan Miên thì những việc mới xảy ra chỉ là một khúc nhạc đệm. Dù sao y xuất môn lần này cũng để gặp bạn ăn cơm, lúc về tới nhà cũng là một bụng no căng vác theo, như vậy là đủ rồi. Về phần Mỹ Mỹ, Lị Lị cùng với ba thanh niên kia... bất quả chỉ là gặp phải mấy người qua đường trước khi đi ăn, cũng chẳng khác gì bước vào siêu thị gặp những khách hàng khác.

Tuy vậy, nhưng y không tính sẽ giải thích mấy thứ như này với Thể Hồ Thanh Tỉnh. Phải học được cách từ chối, cho y kiến cùng trợ giúp thích hợp mới có thể dễ dàng phòng bị những điềm xấu xảy đến trong tương lai.

Y tằm rửa xong liền thay một thân quần áo ngủ, bước vào thoang thuyền lên game.

Lấy quặng đã sớm hoàn thành vào buổi sáng, nên y login trực tiếp dưới hình thức trò chơi.

Qaun Miên vừa mới mở mắt ra, đã thấy bảy con Tiểu tinh linh giống như bảy chú lùn nho nhỏ, bay loạn xung quanh mình.

Y mở từng phong một, phát hiện chỉ có duy nhất một thư đến từ Tinh Phi Ngân, còn sáu phong còn lại đều là của Hà Kỳ Hữu Cô. Y nghĩ nghĩ một chút, liền mở thư của Tinh Phi Ngân trước. Hà Kỳ Hữu Cô tìm y có thể là do xảy ra chính sự, nhưng khả năng lớn hơn là cố tình gửi đến để kiếm chuyện cùng nhau làm. Ngược lại, thư của Tinh Phi Ngân thì tương đối quan trọng hơn, nếu không phải những việc có liên quan đến Hà Kỳ Hữu Cô, thì nhất định là chính sự.

Tinh Phi Ngân rất nhanh hồi âm lại, bảo y đứng nguyên tại chỗ, đợi hắn qua.

Quan Miên biết công ty trò chơi có sản xuất ra một loại công cụ tìm kiếm vị trí dựa theo ID, bởi vì Hắc Ám Đại Công cũng thường xuyên sử dụng thứ này. Y không hồi âm lại mà đem thư cất hết vào bao, ngay tại chỗ ngồi xuống.

...

Qua một lát, thì chợt thấy Tinh Phi Ngân xuất hiện ở phía chân trời, sau lưng hắn còn chở thêm một người nữa.

Hà Kỳ Hữu Cô không đợi Độc Giáp Thú tiếp đất, đã đứng lên nhảy khỏi lưng nó, xuống tới nơi liền vọt đến trước mặt Quan Miên, oán giận nói: "Ta viết sáu phong thư cho ngươi, mà ngươi một chữ cùng không thèm viết lại. Hắn chỉ viết có một phong thư, mà ngươi liền hồi đáp. Ngươi vừa gặp lợi ích đã quên tình nghĩa!"

Quan Miên "Trong mắt ngươi, Tinh Phi Ngân hóa ra chỉ là lợi ích."

Hà Kỳ Hữu Cô sửng sốt, vội nói: "Ta không có ý này."

Quan Miên "Ngươi bảo ta 'vừa gặp lợi ích đã quên tình nghĩa' còn gì?"

Hà Kỳ Hữu Cô sửa sai: "Là thấy sắc quên bạn."

Quan Miên "Ngươi đáng ra không nên học kế toán, mà phải đi theo tạo hình mỹ thuật."

Hà Kỳ Hữu Cô biết y đang châm chọc mình, nhưng vẫn nhịn không được hỏi: "Vì sao?"

"Bởi vì các loại câu chữ thuộc phạm vi sách vở rất không hợp với ngươi." Quan Miên quả nhiên không phụ sự mong đợi.

Tinh Phi Ngân thu hồi Độc Giác Thú xong, liền bước tới. Khuôn mặt của hắn tuy vẫn lạnh lùng trước sau như một, nhưng Quan Miên lại có thể nhìn thấy một chút xấu hồ cùng không tự nhiên ở trong đó.

Toàn Tức Võng Du Chi Khổ Lực - Bản editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ