Chương 94: Phó hội trưởng tạm thời (Thượng)
.
Quan Miên ôm ngực hỏi: "Vì sao?"
"Bây giờ còn hỏi 'vì sao' à?" Hà Kỳ Hữu Cô nghe y nói như vậy liền có chút hôn mê.
Quan Miên nói "Bọn họ chỉ trần thuật lại sự thật thôi."
"Việc trần thuật này có được sự cho phép của ngươi không? Nếu không thì chính là xâm phạm quyền riêng tư của người khác! Ngươi sẽ không tiếp tục nhẫn nhịn chứ? Ngươi sẽ không dễ dàng bỏ qua như vậy đi? Sinh nhật của ngươi sẽ không phải ngày hai mươi lăm tháng mười hai đâu nhỉ?"
"Ta chỉ là không thích dùng cảm xúc để giải quyết vấn đề!"
"Nếu có thể dùng cảm xúc để giải quyết vấn đề, thì ta sẽ không đi giết bọn họ, mà thay vào đó là tổ chức THI ca hát!" Hầu như tất cả các trung tâm giải trí đều xây dựng thêm một khoảng không gian riêng để khách hàng có thể thi hát với nhau. Bất luận kẻ nào muốn vào đây thì đều phải trá phí, đương nhiên, người xem phải bắt trước được những hành động xảy ra trong bài hát.
"Báo thù kỳ thật rất đơn giản." Hắc Ám Đại Công đột nhiên xen mồm.
Hà Kỳ Hữu Cô rõ ràng vẫn còn mang trong mình ba phần kiêng kị hắn, nên giọng nói liền nhỏ lại, hỏi: "Đơn giản như thế nào?"
Hắc Ám Đại Công nói: "Đánh đến khi bọn họ chịu giải tán mới thôi."
Ánh mắt Hà Kỳ Hữu Cô chợt bừng sáng "Tuy có hơi bạo lực một chút, nhưng ta thích. Hắc hắc hắc hắc..."
Quan Miên nói: "Theo ta được biết, thì sẽ không có nghiệp đoàn nào bị đánh đến nỗi phải giải tán cả."
Hà Kỳ Hữu Cô lại không cho là đúng, "Chỉ cần chúng ta không ngừng quấy nhiễu bọn họ, thì hội viên bên đó sẽ chán nản mà thoát bang thôi."
Quan Miên hỏi: "Quấy nhiễu trong bao lâu?"
"Tầm mười ngày, nửa tháng gì đó." Hà Kỳ Hữu Cô nghĩ nghĩ một chút, lại nói: "Bất quá ta sắp khai giảng rồi. Có gì chúng ta giảm xuống vài ngày đi? Như thế liệu có mất hiệu quả không nhỉ?"
Hắc Ám Đại Công nói: "Không bằng cứ chờ đến khi hệ thống mở thành chiến đi, rồi tính toán nợ nần một thể." Nếu hiện tại bọn họ chạy sang quấy nhiễu Nhất Trụ Kình Thiên nghiệp đoàn, thì cũng chỉ tập trung được vài người mà thôi, lực lượng không nhiều lại đi gây thù chuốc oán với bọn họ sẽ dẫn đến chiến tranh lớn giữa các nghiệp đoàn. Đợi đến khi thành chiến mở ra thì thời thế sẽ tốt hơn, không cần phải bịa đặt lý do này nọ cũng có thể kéo được tất cả hội viên cùng tham gia. Vào thời điểm đó, những nghiệp đoàn không có thành thị của riêng mình sẽ dần trở nên yếu thế cùng khó duy trì, có thể một vài nghiệp đoàn nhỏ sẽ giải tán để đầu quân sang nghiệp đoàn lớn, lúc đó hội viên tăng lên sẽ dễ giải quyết Nhất Trụ Kình Thiên nghiệp đoàn hơn.
Hà Kỳ Hữu Cô cau mày hỏi: "Vậy phải đợi đến ngày tháng năm nào?"
Quan Miên nói: "Sẽ không quá lâu đâu." Cứ nhìn tiến độ xây dựng hiện tại của Phạm Thụy thành, thì chỉ tầm hai tháng nữa là Đế Diệu nghiệp đoàn sẽ có thành thị mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Tức Võng Du Chi Khổ Lực - Bản edit
HumorTác giả: Tô Du Bính Thể loại: Đam mỹ, ảo tưởng tương lai, võng du (Game online), nhất thụ nhất công, hắc ám bá đạo công x thông minh vô địch thụ, gay cấn, hài hước, HE Nhân vật chính: Bạch Anh Tước x Quan Miên Bản dịch: QT + Google Bản edit: Người N...