Nhiệm vụ em gái mất tích so với vương tử mất tích thì dễ dàng hơn nhiều. Quan Miên dưới sự trợ giúp của Hà Kỳ Hữu Cô, đàm thoại với hai NPC xong liền thuận lợi tìm thấy nàng tại một căn nhà gỗ trong rừng. Bên cạnh còn có thêm một nam NPC khác, chắn hẳn là tình cảnh hai người bỏ trốn cùng nhau.
Fiona · charlotte - Em gái Sách Sách vương tử liền viết một phong thư báo bình an rồi giao lại cho Quan Miên, cũng ngàn lần dặn dò y không cần tiết lộ hành tung của mình.
Sau khi Quan Miên hoàn thành nhiệm vụ liền được hệ thống thưởng cho một ít kim tệ và exp, ngoài ra trên bảng điều khiển còn nhảy ra một tin tức: Fiona · Charlotte muốn gửi tặng ngươi 50 kim, chấp nhận hay không chấp nhận?
Quan Miên chọn chấp nhận.
Hà Kỳ Hữu Cô đột nhiên nói: "A, ta bỗng nhớ ra một chuyện. Nếu nàng hối lộ ngươi thì đừng đồng ý!"
"..." Ngón tay Quan Miên vẫn còn đang dừng trên bảng điều khiển.
"Bởi vì sau khi ngươi cự tuyệt, nàng sẽ vì bội phục mà tặng cho ngươi một sợi dây chuyền vàng trị giá 200 kim, có thể đổi thành tiền mặt." Hà Kỳ Hữu Cô vừa nói xong mới hậu tri hậu giác phát hiện biểu tình Quan Miên vô cùng bí hiểm."Ngươi đừng nói là ngươi đồng ý rồi nhé?"
Quan Miên nói: "Nếu ta nói đúng thì ngươi sẽ đền bù cho ta à?"
Hà Kỳ Hữu Cô suy sụp nói: "Ngươi cũng biết mà, bây giờ đang là cuối tháng."
Quan Miên nói: "Ta biết, cho nên đừng kéo sang tháng sau là được."
Hà Kỳ Hữu Cô cười khan nói: "Nếu không ta dùng lao động để gán nợ nhé, bây giờ đi luyện cấp đi, kinh nghiệm sẽ tăng nhanh hơn làm nhiệm vụ nhiều."
"Hảo." Quan Miên rất nhanh đáp ứng .
Hà Kỳ Hữu Cô âm thầm thấy may mắn vì Quan Miên đột nhiên tốt tính như vậy. Quan Miên thản nhiên nói: "Kỳ thật chuyện này vốn không liên quan gì tới ngươi, không hỗ trợ cũng chẳng sao cả."
Hà Kỳ Hữu Cô: "..." Vậy ngươi nên nói sớm một chút a!
Lời đã nói như bát nước đổ đi.
Hà Kỳ Hữu Cô nhận mệnh, lập tức mang Quan Miên trở lại hang động hôm qua luyện cấp, đang chuẩn bị vào việc, chợt nghe Quan Miên nói: "Đến giờ ăn cơm rồi."
Hà Kỳ Hữu Cô thu hồi tư thế, hỏi: "Ngươi có thể nói sớm một chút không?" Nếu nói sớm một chút thì hắn đã qua địa phương khác dạo một vòng, tuyệt đối tốt hơn phải ngồi đây ngắm quái chờ y suốt nửa tiếng.
"Lúc đó còn chưa tới giờ." Quan Miên nói.
Hà Kỳ Hữu Cô nhìn y, muốn từ trên mặt y tìm ra chút dấu vết của trò đùa dai, nhưng tuyệt đối không có, biểu tình trên mặt Quan Miên đứng đắn tới mức không thể đứng đắn hơn. "Được rồi, vậy ta cũng đi ăn cơm, nửa giờ sau gặp lại."
Hai người đồng thời logout. (nguoinaodo.wordpress.com)
Quan Miên nấu cơm, ăn cơm rồi login, không thừa không thiếu vừa vặn mất nửa giờ.
Hà Kỳ Hữu Cô còn chưa online, xung quanh có ba tổ đội đang đánh quái. Quan Miên liếc mắt nhìn, liền thấy vài gương mặt quen thuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Tức Võng Du Chi Khổ Lực - Bản edit
HumorTác giả: Tô Du Bính Thể loại: Đam mỹ, ảo tưởng tương lai, võng du (Game online), nhất thụ nhất công, hắc ám bá đạo công x thông minh vô địch thụ, gay cấn, hài hước, HE Nhân vật chính: Bạch Anh Tước x Quan Miên Bản dịch: QT + Google Bản edit: Người N...