Chương 81: Đến cửa nháo sự (Hạ)

3 0 0
                                    

Chương 81: Đến cửa nháo sự (Hạ)

.

.

"Chỉ có đôi này để lựa chọn thôi sao?" Quan Miên ôm ngực liếc Hắc Ám Đại Công một cái.

Hắc Ám Đại Công mỉm cười, "Mắt ta chỉ chọn được đôi này."

"Ta có thể cự tuyệt không?"

Hắc Ám Đại Công nhún vai, "Ta không có quyền bắt ép ngươi. Bất quá, hai người cùng nhau làm nhiệm vụ không phải sẽ thú vị hơn sao?"

"Phải làm cả hai phần."

"Có thể chỉ cần chọn một cái rồi xem nhẹ cái còn lại là được."

Quan Miên yên lặng mà nhìn hắn, tựa hồ đang cẩn thận cân nhắc xem chuyện này có đáng giá hay không.

"Phải đeo nhẫn khiến ngươi cảm thấy mình giống như bị đưa vào tròng sao?" Hắc Ám Đại Công hỏi.

"Ta chỉ là không thích cảm giác... cứ thế ngốc nghếch nhảy vào cái bẫy đã đươc thiết kế sẵn."

"Vậy, ta đứng ở trong bẫy chờ ngươi."

Quan Miên cúi xuống, tay của Hắc Ám Đại Công vẫn như lúc đầu duỗi thẳng về phía trước, tự tin đến nỗi khiến người khác cũng phải sinh ra xúc động.

"Ngươi nói thử xem, trong hai chúng ta, ai mới là người hay nghĩ lung tung về mọi việc?" Hắc Ám Đại Công tủm tỉm bổ sung.

Nếu y không lấy, thì chẳng phải là thừa nhận tự mình đa tình sao? Khóe miệng Quan Miên khẽ nhếch lên, mỉm cười mà lại như không, đẩy cánh tay Hắc Ám Đại Công ra.

Kết quả này cũng không nằm ngoài dự đoán của Hắc Ám Đại Công, hắn thu hồi cánh tay lại nói: "Được rồi. Ta cùng ngươi làm nhiệm vụ"

Quan Miên lấy ngón tay chọc chọc vào bàn tay đang cầm nhẫn của hắn.

Hắc Ám Đại Công nhíu mày, mở lòng bàn tay ra.

Quan Miên thản nhiên lấy một chiếc trong hai cái, rồi đeo nó vào ngón trỏ.

Hắc Ám Đại Công mỉm cười, thuận tay đeo chiếc còn lại lên, sau đó kéo mặt bảng khống chế ra ấn chia sẻ nhiệm vụ. Lúc này, mặt bảng của hắn bỗng dưng xuất hiện thêm một nhiệm vụ khác tên là [Tìm kiếm bốn màu nguyên tố tinh]. Hắc Ám Đại Công đưa mắt nhìn bồn phía xong liền hỏi: "Bắt đầu từ chỗ này sao?"

"Kiệt Phất Thụy đứng ở ven hồ, chúng ta cứ dọc theo con đường này tiến lên là được."

Toàn Tức Võng Du Chi Khổ Lực - Bản editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ