Chương 59

1 0 0
                                    

Chương 59: Đội ngũ cướp tiền (Trung)

.

.

Đam mỹ: Toàn Tức Võng Du Chi Khổ Lực

Tác giả: Tô Du Bính

Biên tập: Người Nào Đó (nguoinaodo.wordpress.com)

.

.

"Hắc Ám Đại Công!"

Vô Song quay đầu lại, cắn răng mà nhả ra từng chữ. Đây mới gọi là nửa đường chém giết lại nhảy ra một tên Trình Giảo Kim*, khiến bọn họ thất bại trong gang tấc. Chư Cát Động Minh nhanh tay lẹ mắt, quay lưng xử lý nốt con mèo đeo nơ bị bọn họ bỏ qua lúc nãy.

(*Trình Giảo Kim: một dũng tướng thời Đường, sử dụng búa, khỏe như voi, thời phá làng phá xóm, lại làm thảo khấu hoành hành một thời Sau khi làm tướng thì toàn lực đánh ba búa không thắng liền bỏ chạy, mệt rồi lại đánh tiếp, dạng như cắn phá rối, không chịu thiệt bao giờ nên nhiều xuất hiện kẻ nửa đường phá hư khác gọi là Trình Giảo Kim.)

Hắc Ám Đại Công vươn tay, con sóc nhỏ liền nhảy lên lòng bàn tay hắn, sau đó một đường chạy thẳng lên trên bả vai, dùng cái đuôi to xù lông cọ đi cọ lại lên mặt Hắc Ám Đại Công. Hắn lấy ra một viên tùng quả đưa cho nó. Con sóc nhỏ liền ôm lấy, vội vã gặm cắn.

"Đại Công" Bách Chiến Bách Thắng cùng Tuyết Lý Hống đều nhảy ra khỏi vòng chiến, tiến về phía hắn chào hỏi. Dù sao tiền đã vào tay, tái đánh tiếp cũng không còn ý nghĩa.

Vô Song cố nén xúc động muốn xông lên chém giết tất cả bọn họ —- bởi vì tỷ lệ thành công là quá nhỏ, cho nên hắn liền cùng Chư Cát Động Minh thối lui về phía đội ngũ của Tinh Nguyệt nghiệp đoàn.

Hắc Ám Đại Công cười tủm tỉm, chào hỏi "Trùng hợp vậy sao?"

Vô Song nghĩ đến bản thân mình cố gắng cả nửa ngày như vậy mà thành quả lại dễ dàng rơi vào tay đối phương, liền dâng lên một cỗ xúc động muốn chửi bới tất cả mọi người. Nhưng lại nghĩ đến chính hắn cũng là bị gọi tới viện trợ, cùng đối phương hoàn toàn không có gì khác nhau, chỉ là kỹ năng của hắn kém đối phương một bậc thôi, thì khẩu khí kia liền nghẹn khuất mà nuốt trở về.

"Đi thôi" Chư Cát Động Minh nhặt lên nơ bướm rơi từ thi thể con mèo ra, phá vỡ trầm tĩnh.

"Ân" Vô Song quay đầu liếc mắt nhìn Quan Miên một cái.

Không còn mèo, Quan Miên liền khôi phục lại tự nhiên và thong dong như dĩ vãng. Y chậm rãi bước ra, đi về phía truyền tống trận vừa mới xuất hiện.

"Sáu rưỡi gặp nhau tại chỗ cũ" Hắc Ám Đại Công đột nhiên nói ra một câu như vậy.

Ánh mắt mọi người đầu tiên là tập trung về phía hắn, sau đó lại tỏa ra bốn phía.

Vô Song cùng Chư Cát Động Minh hiểu rõ mọi chuyện, liền trực tiếp nhìn về phía Quan Miên.

Bách Chiến Bách Thắng cùng Tuyết Lý Hồng thì quay sang nhìn nhau.

Nhưng người khác hoàn toàn không biết gì, thì tầm mắt đảo lượn xung quanh giống như đang tìm kiếm mục tiêu khả nghi.

Hắc Ám Đại Công lại bổ sung thêm một câu "Đương nhiên, ngươi cũng có thể không đến"

Toàn Tức Võng Du Chi Khổ Lực - Bản editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ