Chuơng 2: Chui đầu vào lưới (Trung)
.
Mới làm được một ngày mà Quan Miên đã hối hận.
Thật vất vả kiên trì chịu đựng hết bốn giờ đồng hồ, giữa những thanh âm đinh đinh đoong đoong phát ra từ hệ thống thì cuối cùng y cũng gõ được mười một búa thành công, lập tức thoát ra rời khỏi trò chơi.
Trước mắt, hệ thống game online mới phát hành tổng cộng ba loại khoang thuyền trò chơi. Phân biệt lần lượt là đứng, ngồi và nằm. Ưu khuyết điểm của ba loại này thì đều có cả, nhưng giá thành lại rất rõ ràng từ thấp đến cao. Làm một culi trên game online, loại khoang thuyền Quan Miên nhận được chính là kiểu đứng thẳng nghèo nàn nhất.
Y đem miếng dán trên huyệt thái dương bóc xuống, tháo bỏ chiếc vòng kim loại đang đeo ở cổ tay và sợi dây đo đạc số liệu mạch đập trên người ra, bước xuống khỏi khoang thuyền trò chơi. Từ cánh tay truyền đến đau đớn một cách rõ ràng.
Loại công việc này nói trắng ra chính là bán sức lao động. Tập đoàn năng lượng Tấn Mãnh đã biết lợi dụng sóng điện não phát ra trên người mỗi công nhân khi họ hoạt động hay làm nhiệm vụ trong game, cùng với việc co dãn các cơ trên thân thể để chuyển hóa chúng thành JQ——— Đây chính là phát hiện quan trọng nhất đầu thế kỷ này, so với sức gió, sức nước, sức điện lại càng mạnh mẽ và thân thiện với môi trường hơn.
Quan Miên một bên dùng hai tay xoa bóp bả vai đã mỏi nhừ, một bên đi vào phòng bếp bật máy tự động nấu ăn lên, ở trên menu xem hết một lượt, mới lựa chọn mì nấm.
Sau hai phút, máy tự động nấu ăn nhả ra cho y một bát mì nóng hổi.
Quan Miên tùy tiện lấy ra một đôi đũa từ máy rửa chén, bưng bát mì đến phòng khách ngồi.
Đây là căn hộ mà Sở giới thiệu công việc Tinh Tinh chuẩn bị riêng cho y. Nó rộng tầm trăm mét vuông, gồm một phòng ngủ, một phòng làm việc, một phòng khách, một phòng bếp và một nhà vệ sinh, rất phù hợp với cuộc sống của một người đàn ông độc thân. Đợi đến lúc y chuẩn bị kết hôn, thì Sở giới thiệu công việc sẽ lại sắp xếp giúp y một nơi ở khác tiện nghi hơn—– tỷ như gia tăng diện tích phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách; phòng tắm cùng buồng vệ sinh sẽ được tách ra làm hai phòng khác nhau. Đây là cách chính phủ dùng để cứu vãn tình trạng suy giảm hôn nhân hiện nay của nhân loại, đồng thời cổ vũ nam nữ độc thân mau chóng thành gia lập thất.
Ăn xong bát mì, Quan Miên đem bát đũa bỏ vào máy rửa chén tự động, rồi xoay người bước vào thư phòng.
Bốn mặt thư phòng đều là giá sách, trong đó có một mặt chỉ toàn sách báo liên quan tới 'phân tích số liệu sư', đây là Sở giới thiệu công việc căn cứ vào trình độ học vấn của Quan Miên mà đặc biệt chuẩn bị.
Y tiện tay cầm lên một quyển, lật lật vài trang. Sống trong tù một năm, mọi thứ bên ngoài hình như cũng không thay đổi nhiều lắm. Cách phân tích số liệu quay đi quẩn lại vẫn chỉ mấy loại như vậy, ngay đến bản ghi chép cũng không thay đổi chút nào.
Y đem sách thả lại vào giá, rồi bật máy tính lên.
Mặt bàn chậm rãi nghiêng dần, tự động điều chỉnh sao cho phù hợp với góc độ của y.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Tức Võng Du Chi Khổ Lực - Bản edit
HumorTác giả: Tô Du Bính Thể loại: Đam mỹ, ảo tưởng tương lai, võng du (Game online), nhất thụ nhất công, hắc ám bá đạo công x thông minh vô địch thụ, gay cấn, hài hước, HE Nhân vật chính: Bạch Anh Tước x Quan Miên Bản dịch: QT + Google Bản edit: Người N...