Chương 32: Triệu tập đội viên (Trung)

223 5 0
                                    

Chương 32: Triệu tập đội viên (Trung)

[Tiểu trấn Dora, tọa độ [56;188], có việc cần thương lượng.]

Quan Miên khẽ nhíu mày.

Y và Phồn Tinh Hữu Độ chưa từng liên hệ trong game. Trước đó, tuy bọn họ có vô tình gặp nhau một lần ngoài hiện thực, nhưng Quan Miên vốn chỉ xem đấy là một khúc nhạc đệm không mấy thú vị, ngay đến duyên phận cũng chẳng thể sánh bằng mối quan hệ giữa y và Hắc Ám Đại Công. Bởi vậy, Quan Miên thực không nghĩ ra lý do đối phương tự nhiên lại hẹn gặp mình.

Con người thường hay hiếu kỳ đối với những việc nghĩ không ra, càng là không nghĩ tới, càng lại thấy tò mò.

Quan Miên cũng không nằm ngoài trường hợp này, cho nên y quyết định sẽ gặp Phồn Tinh Hữu Độ.

...

Trấn nhỏ Dora vẫn y như lúc trước.

Trên đường cái có vài tân thủ đang chạy tới chạy lui làm nhiệm vụ. Ngẫu nhiên thấy trang bị của y, thì trong mắt lập tức hiện ra vài tia sùng bái.

Trong game, trừ phi người chơi sử dụng vật phẩm, bằng không sẽ không thấy được ID và cấp bậc của người chơi khác. Dưới ánh mắt của một tân thủ thì bộ quần áo Quan Miên đang mặc không phải đồ hệ thống tặng, trang bị cũng đã sắm sửa đầy đủ, cho nên rất đáng giá để bọn họ hâm mộ.

Quan Miên chậm rãi đi tới nơi đã ước hẹn với Phồn Tinh Hữu Độ, vừa liếc mắt một cái đã thấy Đăng Hỏa Hồi Mâu đang thong dong đứng đó, tuy khuôn mặt vô cùng bình thường, nhưng khí thế lại hoàn toàn không thể trộn lẫn với kẻ khác. Hắn không đứng một mình mà bên cạnh còn có thêm một tiểu cô nương xinh đẹp. Nàng khoác trên mình bộ đồ tân thủ, vừa nhìn qua đã biết lever chưa đến 30.

"Đăng Hỏa Hồi Mâu ca ca, Độc Nhĩ Lang khó đánh thật." Tiểu cô nương vừa nói, vừa chớp chớp đôi mắt lay động lòng người của mình.

Đăng Hỏa Hồi Mâu khẽ mỉm cười, thoải mái đáp: "Lần sau ta sẽ giúp ngươi."

Tiểu cô nương tiếp tục chớp chớp đôi mắt, tràn đầy sùng bái nói: "Cảm ơn Đăng Hỏa ca ca, vậy lần sau là bao giờ a?"

Đăng Hỏa Hồi Mâu nói: "Ngươi có thể viết thư ước hẹn với ta."

Tiểu cô nương còn đang định nói tiếp, thì đã thấy Đăng Hỏa Hồi Mâu đem ánh mắt dời về phía Quan Miên, "Bằng hữu của ta tới rồi."

Nhìn thấy y, hai mắt tiểu cô nương lại tiếp tục sáng ngời, "Bằng hữu của Đăng Hỏa ca ca đẹp trai ghê, hai ngươi quả nhiên kẻ tám lạng, người nửa cân."

Quan Miên đưa mắt nhìn sang nơi khác, coi như không nghe thấy gì.

Đăng Hỏa Hồi Mâu nói: "Ta và bằng hữu còn có việc cần bàn, chúng ta liên lạc với nhau sau nhé?"

Tiểu cô nương tuy rất không muốn nhưng vẫn phải gật đầu, cước bộ rời đi cũng tràn đầy lưu luyến. Quan Miên tin rằng, chỉ cần Đăng Hỏa Hồi Mâu mở miệng gọi lại, thì nàng ta sẽ lập tức hóa thành một con chim nhỏ, vô cùng vui vẻ nhào vào lòng hắn.

Bất quá, Đăng Hỏa Hồi Mâu từ đầu tới cuối chỉ khẽ mỉm cười dõi theo, thẳng đến khi nàng hết hy vọng thì mới quay sang nhìn Quan Miên.

Toàn Tức Võng Du Chi Khổ Lực - Bản editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ