Chương 18: Thí luyện, thị luyện (Hạ)

232 11 1
                                    

Chương 18: Thí luyện, thị luyện (Hạ)

.

Quan Miên cúi người nhặt giầy lên.

Hắc Ám Đại Công khẽ mỉm cười nói: "Đây hẳn là chiến lợi phẩm của ta."

Quan Miên nói: "Ngươi đi giày cỡ bao nhiêu?"

Hắc Ám Đại Công ngẩn người, tựa hồ như đoán được y muốn nói gì, "Giày trong trò chơi không cần kích cỡ."

Quan Miên nói: "Hẳn là số lượng cũng thế phải không? Hắn chỉ đánh rơi một cái giày cho ngươi thôi."

Hắc Ám Đại Công nói: "Sao ngươi không nói hắn chỉ có một chân?"

Quan Miên nói: "Bởi vì suy nghĩ của ta là suy nghĩ con người."

Hắc Ám Đại Công phát giác nếu tiếp tục đấu võ mồm với y thì cũng không thu được chỗ tốt gì, liền thay đổi đề tài nói: "Ngươi rất có thiên phú với chiến đấu."

Quan Miên nói: "Ta có thiên phú với rất nhiều thứ."

Hắc Ám Đại Công nói: "Ta vốn định mời ngươi tới Đế Diệu nghiệp đoàn."

Quan Miên nhìn hắn.

"Có một sủng vật như ngươi hẳn là sẽ không tồi." Hắc Ám Đại Công khẽ cong khóe miệng, cười mà như không.

Quan Miên ánh mắt hơi nheo lại.

"Nhưng hiện tại ta đã thay đổi chủ ý." Hắc Ám Đại Công nói, "Bởi vì ta phát hiện ra, ngươi đủ tiêu chuẩn để trở thành đối thủ của ta."

Quan Miên nói: "Muốn làm đối thủ, không phải chỉ một bên đơn phương tình nguyện là được."

Hắc Ám Đại Công nói: "Đợi đến khi ngươi đuổi kịp ta, ta sẽ đáp ứng ngươi."

Quan Miên lạnh lùng nhìn hắn.

Ánh mắt Hắc Ám Đại Công hất về phía kim tệ đang nằm dưới đất, cười nói: "Coi như đây là lễ vật gặp mặt của ta, bất quá, ngươi tốt nhất là nên nhặt sớm đi, bởi vì..."

Tất cả mọi thứ trên mặt đất đột nhiên không thấy nữa.

Hắc Ám Đại Công nhún vai nói: "Ta đã nói trước với ngươi rồi."

Quan Miên nhắm chiếc giày ném về phía mặt Hắc Ám Đại Công.

Hắc Ám Đại Công theo bản năng bắt lấy, có chút nghi hoặc nhìn y.

Quan Miên nói: "Ngươi không cầm giày thủy tinh về thì làm sao tìm được cô bé lọ lem của mình chứ?"

Hắc Ám Đại Công chậm rãi nói: "Có vẻ như hắn hơi lọ lem quá."

Đang lúc viết thư than thở với Tinh Phi Ngân, Hà Kỳ Hữu Cô đột nhiên hắt hơi một cái.

....

Quan Miên chậm rãi quay về núi Lạc Nạp Tư Gia, liền thấy Thể Hồ Thanh Tỉnh đang ngồi ở một chỗ ngẩn người.

"Có tâm sự à?" Quan Miên ngồi xuống bên cạnh hắn.

Thể Hồ Thanh Tỉnh đột nhiên thở dài một hơi rồi giận dữ nói: "Bạn gái cũ của ta kết hôn ."

Quan Miên nói: "Nga."

Toàn Tức Võng Du Chi Khổ Lực - Bản editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ