Chương 21: Phía sau mặt nạ (Hạ)
"..."
Hà Kỳ Hữu Cô xám mặt mày quay trở lại, đem tất cả đồ ném ra ngoài.
Mấy cặp mắt lập tức nhìn chằm chằm vào đống vật phẩm bị vứt bỏ.
Hà Kỳ Hữu Cô chọn lấy một đôi giày, không nói hai lời liền thay lên chân, sau đó cầm thêm một ít kim tệ cho Quan Miên, quay lưng trở lại chỗ ngồi không nói thêm gì nữa, một bộ các ngươi muốn chia thế nào thì mặc xác các ngươi.
Tinh Phi Ngân cũng đi tới mấy một chút kim tệ.
Điểu Đại Bất Do Đa nhìn Đăng Hỏa Hồi Mâu.
Đăng Hỏa Hồi Mâu xem Minh Nguyệt Vô Ảnh.
Minh Nguyệt Vô Ảnh đi lên lấy hết tất cả nhưng không cất vào túi nói: "Nếu như không ai muốn lấy gì nữa, vậy ta sẽ nộp vào công quỹ."
Đăng Hỏa Hồi Mâu cười nói: "Cũng tốt. Lâu rồi ta không onl, cũng nên cống hiến một chút cho nghiệp đoàn."
Tinh Phi Ngân nói: "Gần đây hội viên tinh anh ngày càng nhiều, mười hai vị trí nguyên lão đều đã đầy."
Đăng Hỏa Hồi Mâu nói: "Nếu thiếu thì ta có thể nhường lại vị trí."
Điểu Đại Bất Do Đa nhảy dựng lên kêu lớn: "Như vậy sao được! Ngươi là người sáng lập ra Tinh Nguyệt nghiệp đoàn."
Minh Nguyệt Vô Ảnh lạnh lùng nói: "Hắn không phải Đăng Hỏa Hồi Mâu sao?"
Đăng Hỏa Hồi Mâu cười cười nói: "Chỉ là lừa trẻ con thôi."
Sắc mặt Hà Kỳ Hữu Cô lập tức thay đổi, ngón tay dùng sức chọc Quan Miên.
Quan Miên nhíu mày hỏi: "Có chuyện gì?"
"Mau đáp trả, mau đáp trả..." Hà Kỳ Hữu Cô khẽ nói nhỏ như đang bị thôi miên.
Quan Miên không đáp lại.
Ngón tay Hà Kỳ Hữu Cô thật cẩn thận chỉ về hướng Đăng Hỏa Hồi Mâu.
Đúng lúc đó Đăng Hỏa Hồi Mâu cũng quay đầu lại nhìn, khuôn mặt tươi cười khiến cho ngũ quan vốn bình thường trở nên sáng bừng.
Quan Miên nói: "Hà Kỳ Hữu Cô không phải trẻ con..."
Hà Kỳ Hữu Cô chợt ngẩng đầu.
Đăng Hỏa Hồi Mâu vẫn ung dung chờ nửa câu còn lại của y.
"Xin hết." Quan Miên ngậm miệng.
Hà Kỳ Hữu Cô: "..."
"Nếu không còn việc gì thì ta đi trước đây." Minh Nguyệt Vô Ảnh nhanh chóng rời khỏi đội ngũ, mở cửa phòng họp định đi ra thì bị một người vốn đang ngấp nghé ở đó chặn lại.
"Xin hỏi, có phải Thiều Tinh đã trở lại không?" Ngoài cửa vang lên một âm thanh dịu dàng như nước.
Quan Miên nghe có chút quen thuộc.
Cánh tay đang nắm cửa của Minh Nguyệt Vô Ảnh trở nên căng cứng, "Xin cho qua nhờ." Người bên ngoài lập tức tránh sang một bên, nàng cũng không quay đầu lại mà rời đi thẳng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Tức Võng Du Chi Khổ Lực - Bản edit
HumorTác giả: Tô Du Bính Thể loại: Đam mỹ, ảo tưởng tương lai, võng du (Game online), nhất thụ nhất công, hắc ám bá đạo công x thông minh vô địch thụ, gay cấn, hài hước, HE Nhân vật chính: Bạch Anh Tước x Quan Miên Bản dịch: QT + Google Bản edit: Người N...