Chương 95: Phó hội trưởng tạm thời (Trung)
.
Sau khi Quan Miên lên làm phó hội trưởng, thì mới biết được lượng công việc Tinh Phi Ngân phải xử lý hàng ngày là bao nhiêu.
Chỉ cần y vừa tiến vào bằng hình thức trò chơi, thì hệ thống tin tức sẽ không ngừng gửi lời xin gia nhập nghiệp đoàn cho y. Trong đó phải có khoảng một phần mười số người chơi là không đạt yêu cầu, rõ ràng đã bị cự tuyệt nhưng vẫn bám riết tiếp tục xin vào.
Mặt khác, hội trưởng Cát Nhĩ Lợi ở phân hội Đàn Hương Phiến cùng hội trưởng Lí Tư ở phân hội Túy Mộng Đa Tình có bất hòa với nhau. Số lượng cáo trạng hai người bọn họ trình lên phải bay đầy giống như tuyết rơi mùa đông, một người gửi xong lại tới một người khác, chưa từng gián đoạn bao giờ. Hai người đều lên tiếng chỉ trích đối phương vì đã cho hội viên đi tranh quái bên bọn họ, nhưng sau khi Quan Miên đi điều tra, thì mảnh đất kia lại vốn thuộc về phân hội Lãng Tán! Y tra thông tin về hội trưởng phân hội Lãng Tán, thì mới biết là người này đã một tháng không login....
...
Trừ bỏ tiền lương tăng lên gấp đôi khi trở thành phó hội trưởng, thì phúc lợi lớn nhất chính là không phải làm công tại Bác Đặc thành. Mấy chuyện to nhỏ thường xuyên xảy ra trong nghiệp đoàn kia cũng đã đủ khiến Quan Miên trở mình không kịp, chứ đừng nói đến phải chạy ra công trường khuân vác một giờ mỗi ngày.
Khoảng ba giờ chiều, Hắc Ám Đại Công viết thư hỏi y là khi nào có thể làm nhiệm vụ.
Y nghĩ nghĩ một chút, rồi hồi âm lại: Để hôm khác đi.
"Bận rộn đến thế sao?" Hắc Ám Đại Công một bên nắm chặt cái đuôi của con tiểu tinh linh, một bên mỉm cười đứng ngay sau lưng y.
Quan Miên ngoảnh đầu lại, nói: "Ta có thể bận hết cả tháng này."
Hắc Ám Đại Công khẽ nhíu mày.
Quan Miên buông tay nói: "Ta vừa mới thăng chức."
Hắc Ám Đại Công bật cười, "Vậy ngươi có muốn chúc mừng một chút không. Ngươi thích pháo hoa hình trái tim, hay pháo hoa hình hai mũi tên cắm vào trái tim hơn?"
"Ta lại càng thích số tiền mua pháo hoa kia hơn."
Hắc Ám Đại Công cười lớn, "Ngươi hiện tại vẫn còn cơ hội gia nhập Đế Diệu nghiệp đoàn, tiền lương ta sẽ trả gấp đôi."
"Mọi người sẽ đổi nghề khi vừa có thể tăng lương cùng thăng chức."
Hắc Ám Đại Công khẽ vuốt cằm, giả bộ lo lắng nói: "Hử. Ngươi muốn làm hội trưởng của Đế Diệu nghiệp đoàn sao? Kỳ thật trở thành phu nhân của công tước cũng rất tốt."
TƯỚC?
Quan Miên mẫn cảm đưa mắt đánh giá hắn, "Tên hiệu của ngươi cũng nhiều nhỉ. Đại Công, Công Tước... còn cả Tước Gia nữa phải không?"
Hắc Ám Đại Công cười đến ý vị thâm trường, "Ngươi thích cái nào?"
"Tiểu Hắc."
"..."
Sau khi đã hỏi rõ ràng chuyện Quan Miên sẽ ở lại nghiệp đoàn cả buổi chiều, thì Hắc Ám Đại Công mới yên tâm rời Mộng Đại Lục chuyển sang Tinh Chiến. Bất quá trước khi đi, hắn có ước hẹn với Quan Miên là sẽ gặp nhau vào khoảng bảy giờ tối sau khi ăn cơm. Thời gian có thể ít đi một chút, nhưng thà được nhìn thấy nhau ti tí còn hơn là không gặp mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Tức Võng Du Chi Khổ Lực - Bản edit
HumorTác giả: Tô Du Bính Thể loại: Đam mỹ, ảo tưởng tương lai, võng du (Game online), nhất thụ nhất công, hắc ám bá đạo công x thông minh vô địch thụ, gay cấn, hài hước, HE Nhân vật chính: Bạch Anh Tước x Quan Miên Bản dịch: QT + Google Bản edit: Người N...