Chương 22: Bát Quái (Thượng)
'Hi, A Miên.
Phong thư này ta cài hệ thống tự động gửi đến, nếu ngươi nhận được nó chứng tỏ ta chưa có cơ hội hủy cài đặt, đồng nghĩa với việc chúng ta chưa thể gặp lại nhau, nếu không phiền toái lớn nhất định sẽ xảy ra. Tuy nhiên ngươi không cần quá lo lắng, vì cuối cùng ta cũng đã nghĩ ra biện pháp vẹn cả đôi đường rồi, trời quả nhiên không tuyệt đường người tốt mà.
Ngươi phải hảo hảo tự chiếu cố mình. Không cần tìm ta, cẩn thận không lại bị bọn họ chú ý. Chờ sau khi ta cắt đuôi được bọn họ, nhất định sẽ quay lại tìm ngươi.
Đúng rồi, tiện thể cũng phải nói luôn, ta thấy tư thế lúc ngươi đánh người ở trước cửa tòa thị chính rất oai hùng, phải nói là rất... Đẹp trai! Không hổ danh người đẹp trai thứ hai thế giới sau ta nha. Ha ha ha ha...'
Xem xong thư, mày Quan Miên nhíu mãi không thể giãn ra nổi.
Tuy cách nói chuyện của Kim Vũ Trụ có vẻ rất thoải mái, nhưng y quen biết hắn lâu như vậy sao lại không rõ cái gì là thực cái gì là giả. Như cái kiểu cười ha ha ha ha này, thì tuyệt đối là giả.
Ngón tay y ấn lung tung vài cái trên bưu kiện xem có để lộ ra dấu vết gì không.
Theo quy định của pháp luật thì bưu kiện bình thường đều phải đề địa chỉ người gửi, nhưng thỉnh thoảng vẫn có vài tình huống ngoại lệ xảy ra, tỷ như thể loại trước mắt này, Kim Vũ Trụ đã hủy mất địa chỉ người gửi.
Quan Miên biết, lấy năng lực của Kim Vũ Trụ, muốn che dấu thông tin để người khác không tìm thấy là chuyện dễ như trở bàn tay, nhưng y vẫn muốn thử tìm tòi một chút, không hề có ý định từ bỏ.
Thẳng đến khi kim đồng hồ chỉ hướng mười hai giờ, Quan Miên mới không cam lòng buông tha.
Hậu quả của việc thức khuya thực rất nghiêm trọng, trực tiếp đã khiến y dậy muộn và đi làm trễ.
Thể Hồ Thanh Tỉnh kinh ngạc phát biểu, "Đây là lần đầu tiên ta thấy ngươi đến muộn."
Quan Miên gật đầu. Thời gian biểu của y vốn luôn cố định, việc mười hai giờ đêm mới đi ngủ như hôm qua đã khiến chất lượng giấc ngủ của y bị suy giảm trầm trọng, cho dù có ngủ nhiều thêm cũng chỉ khiến đầu váng mắt hoa.
Thể Hồ Thanh Tỉnh vỗ bờ vai y thân thiết hỏi thăm, "Ngươi không sao chứ?" Trong trò chơi, sắc mặt nhân vật thường biến hóa theo lượng máu, cho dù ngoài đời có ốm yếu, mà đăng nhập vào game thì sắc mặt vẫn hồng hào như thường.
"Buồn ngủ." Quan Miên vừa làm toán vừa gõ búa.
Thể Hồ Thanh Tỉnh nói: "Có cần nghỉ tạm một ngày không?"
Quan Miên lắc đầu.
Nếu bây giờ mà nghỉ ngơi, thì y nhất định sẽ lại nghĩ đến chuyện của Kim Vũ Trụ. Thay vì cứ phải suy nghĩ quẩn quanh, còn không bằng tìm một ít việc để lu bù lên, dời đi lực chú ý.
Thể Hồ Thanh Tỉnh nói: "Vậy gắng lên nhé."
Quan Miên nói: "Ngươi thuộc bảng chín chín tới đâu rồi ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Tức Võng Du Chi Khổ Lực - Bản edit
HumorTác giả: Tô Du Bính Thể loại: Đam mỹ, ảo tưởng tương lai, võng du (Game online), nhất thụ nhất công, hắc ám bá đạo công x thông minh vô địch thụ, gay cấn, hài hước, HE Nhân vật chính: Bạch Anh Tước x Quan Miên Bản dịch: QT + Google Bản edit: Người N...