Chương 35: Tích cực chuẩn bị chiến đấu (Trung)

179 5 0
                                    

Chương 35: Tích cực chuẩn bị chiến đấu (Trung).

Vì muốn Quan Miên rời xa tổ đội rác rưởi kia, mà Hà Kỳ Hữu Cô đã tự lấy thân mình ra làm vật hy sinh, dẫn y đi luyện cấp.

Quan Miên theo hắn xuyên qua rừng rậm, đi vào thành thị, lại thông qua vài điểm truyền tống, rốt cục mới tới được một hang động âm u.

"Sao lại phải đi xa như vậy?" Quan Miên hỏi. Đối với một người mới cấp 3x như y thì cũng phải có khoảng 17, 18 địa điểm trên khắp Mộng Đại Lục thích hợp cho y luyện cấp, thật sự không cần phải đi xa đến vậy

Hà Kỳ Hữu Cô đáp: "Muốn sống khỏe mạnh, tránh xa rác rưởi."

Quan Miên nói: "Tránh đến nửa vòng đại lục à."

Hà Kỳ Hữu Cô lúc này mới chịu buông tay Quan Miên ra, nhỏ giọng nói: "Không còn biện pháp nào khác, ngươi cũng biết rồi đó, trên đời này có một thứ gọi là phóng xạ."

"Được rồi." Quan Miên tìm một vị trí thoải mái ngồi xuống, "Ngươi bắt đầu đi."

...

Tuy lúc trước đã từng giác ngộ vấn đề làm trâu làm ngựa, nhưng Hà Kỳ Hữu Cô hiển nhiên vẫn chưa thấm nhuần điều đó một cách sâu sắc. Nhìn Quan Miên lúc này đang ngồi im một chỗ, bày ra bộ dạng 'mấy chuyện này chẳng liên quan đến ta', khiến lòng hắn sinh ra một cỗ bất công mãnh liệt.

Hà Kỳ Hữu Cô hỏi: "Ngươi không đứng dậy luyện tập thân thể một chút à?"

Quan Miên không trả lời hắn, chỉ hỏi ngược lại: "Võng du được thiết kế dựa trên cơ sở gì, ngươi biết không?"

"Công ty trò chơi?'

Quan Miên lắc đầu.

"Khoang thuyền trò chơi?"

"Vậy nguyên lý thì sao?"

Hà Kỳ Hữu Cô cau mày lại, "Nhờ sự đột phá của não bộ?"

"Là sóng điện não."

"Cái này ta biết." Hà Kỳ Hữu Cô hớn hở nói: "Nhưng không nghĩ tới đáp án của ngươi lại đơn giản như vậy. Mà này, rốt cuộc vấn đề trọng điểm ngươi muốn là gì?"

Quan Miên đáp: "Trọng điểm là... ta chơi game để luyện não bộ, chứ không phải thân thể."

"Chỉ đơn giản thế thôi à, sao ngươi phải hỏi lòng vòng đến vậy?" Hà Kỳ Hữu Cô có chút khó hiểu hỏi y.

Quan Miên nói: "Đại khái vì muốn chứng minh chỉ số thông minh ưu việt của mình."

Hà Kỳ Hữu Cô "..."

...

Âm phong từng trận gào thét trong động. Một vài tân thủ ngẫu nhiên đi ngang qua đều vội gửi lời xin tổ đội cho Quan Miên. Bọn họ hiển nhiên đã bị tư thế oai hùng đâm chọc quái vật của Hà Kỳ Hữu Cô hấp dẫn nên mới xin vào, bất quá, có bao nhiêu người đến Quan Miên đều từ chối bấy nhiêu.

Tuy vậy vẫn có những kẻ loanh quanh luẩn quẩn, cọ xát xung quanh.

Hà Kỳ Hữu Cô phát hiện trong đám người chơi kia có hai mỹ nữ thật sự rất đẹp, liền nhịn không được oán giận hỏi: "Sao ngươi không cho các nàng vào đội?"

Toàn Tức Võng Du Chi Khổ Lực - Bản editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ