Chương 99: Một mình xông vào Bạch gia (Hạ)
.
"Ta chỉ qua đây hỏi một chút về vấn đề bãi đỗ xe. Bãi đỗ xe hiện giờ của nhà ta làm sao vậy? Nó không hợp tâm ý của tiểu thiếu gia sao?" Bạch Lữ Thị một bên cười tủm tỉm đi tới, một bên gật đầu thăm hỏi Quan Miên.
Bạch Anh Tước nhịn không được khẽ nhếch khóe miệng, "Quá chói mắt cùng rộng rãi có được tính là lý do không?"
Bạch Lữ Thị nói: "Ngươi nói tính thì tính. Quan trọng là đừng để mất tâm ý của bạn ngươi thôi."
Quan Miên nói: "Bởi ta không có xe, nên nếu bỏ không chỗ đó thì rất phí."
Bạch Lữ Thị mỉm cười, "Thế sao. Vậy ngươi đến đúng dịp rồi."
Tươi cười của nàng mang theo thâm ý khiến Quan Miên có chút không tự nhiên đứng dậy, cũng may là y luôn có thói quen bình tĩnh nên cũng không gây ra chuyện gì thất thố.
Bạch Anh Tước giải vây hỏi: "Tằng bà nội có việc gì sao?"
Bạch Lữ Thị nói: "Khó có được cơ hội bằng hữu của ngươi đến nhà chúng ta làm khách, ta đã bảo phòng bếp chuẩn bị thêm hai mươi món ăn nữa, chỉ mong Quan tiểu bằng hữu có thể bớt chút thời gian ở lại."
Bạch Anh Tước vừa định nói mình đã mời Quan Miên đi ăn, thì chợt nghe thấy y đáp: "Rất cảm ơn thịnh tình của ngài, nhưng buổi tối ta có hẹn rồi."
Tười cười trên mặt Bạch Lữ Thị vẫn không thay đổi, nàng thản nhiên nói: "Nếu không vội thì ngươi ở lại ăn xong hẵn đi. Nều hơi vội, thì ta sẽ cho người lập tức chuẩn bị, đợi ăn xong thì Anh Tước sẽ đưa ngươi về. Còn nếu rất vội, thì chúng ta có thể vừa ăn uống vừa trò chuyên trên 'Cực quỹ xe'."
Nói qua nói lại nhiều như vậy, cũng chỉ để ám chỉ là đã cắt hết đường lui của y.
Bạch Anh Tước cùng Đường nhị cô đồng thời khẽ nâng tay lên xoa tóc.
Quan Miên bình tĩnh đáp: "Ta không vội."
Nhận được câu trả lời thuyết phục, Bạch Lữ Thị lúc này mới vừa lòng mà kéo Đường nhị cô đi.
Bạch Anh Tước nói: "Vào thời điểm sinh nhật hàng năm của ta, thì tằng bà nội cũng chỉ dọn thêm lên bàn một món ăn thôi."
Quan Miên hỏi: "Mỳ trường thọ à?"
Bạch Anh Tước mỉm cười, "Không, là bánh sinh nhật."
...
Tuy Quan Miên nói là không vội, nhưng Bạch Lữ Thị vẫn dặn người hầu dùng nửa tiếng đồng hồ để dọn xong tiệc tối.
Bạch Anh Tước đưa mắt nhìn chằm chằm vào bàn tiệc đầy tràn đồ ăn, nhịn không được bật cười lớn, "Tằng bà nội, ngài đã phát bao nhiêu thiếp mời ra ngoài rồi? Hẳn là còn rất nhiều khách nhân chưa tới đi?"
Bạch Lữ Thị nghe hắn nói vậy, liền mỉm cười, "Ta chỉ mời thêm gia gia, các bác các chú trong nhà đến thôi."
Lòng Quan Miên khẽ 'lộp bộp' một chút. Y đột nhiên cảm thấy gia gia của Phồn Tinh Hữu Độ rất đáng yêu, ít nhất lão giả cũng chỉ đơn phương độc mã đối phó với y vào tối hôm đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Tức Võng Du Chi Khổ Lực - Bản edit
HumorTác giả: Tô Du Bính Thể loại: Đam mỹ, ảo tưởng tương lai, võng du (Game online), nhất thụ nhất công, hắc ám bá đạo công x thông minh vô địch thụ, gay cấn, hài hước, HE Nhân vật chính: Bạch Anh Tước x Quan Miên Bản dịch: QT + Google Bản edit: Người N...