Chương 71: Trở về - Rời đi (Trung)

1 0 0
                                    

Chương 71: Trở về – Rời đi (Trung)

.

.

Cảm xúc quả nhiên có thể lây lan. Vô Song nhìn khuôn mặt càng ngày càng bi thương của mọi người, rốt cục nhịn không được nói: "Ta vẫn còn chưa đi mà."

Hà Kỳ Hữu Cô tức giận, "Sớm hay muộn cũng phải về nhà người khác thôi."

Vô Song có chút buồn bực, "Ta là chuẩn bị kết hôn, chứ không phải bị đem đi hòa thân nha."

Quan Miên gật đầu: "Tính ra thì hòa thân đối với nghiệp đoàn còn có chút cống hiến."

Vô Song "..." Hắn hôm nay thượng võng du, hẳn là chưa có xem hoàng lịch.

Quan Miên nhìn bốn phía hỏi: "Bạch Thảo Bao đâu?" Lấy tích cách của hắn thì hẳn là sẽ không bỏ qua cơ hội giúp vui kiểu này.

Vô Song đáp: "Hôm nay là đến phiên hắn dọn dẹp phế tích." Để cam đoan là tất cả ngươi chơi đều tích cực tham gia công cuộc xây dựng thành thị, thì Tinh Phi Ngân đã phân chia các hội viên thành nhiều ban khác nhau, mỗi ban thay phiên nhau làm trong một giờ. Lại nhắc tới, từ khi Tinh Nguyệt nghiệp đoàn nhận được danh hiệu Đệ nhất thôn trang đến này, thì số lượng hội viên xin gia nhập đã tăng lên như thủy triều gặp gió, giúp cho nghiệp đoàn trước mắt không hề thiếu nhân công làm việc.

Nghe đến dọn dẹp phế tích, Hà Kỳ Hữu Cô liền vui mừng hẳn lên, nói lớn "Đi, chúng ta cũng thử gia nhập xem sao!"

Vô Song hỏi: "Học kỳ này ngươi không cần thi lại à?"

Khuôn mặt tươi cười của Hà Kỳ Hữu Cô lập tức trở nên u sầu.

Quan Miên giả vờ kinh ngạc nói: "Thì ra thi hỏng còn được thi lại cơ đấy."

Hà Kỳ Hữu Cô nghiến răng nghiến lợi đáp: "Kế toán tài chình cùng Hạch toán giá thành của ta chỉ thiếu một chút nữa là đủ điểm qua rồi đó."

Vẻ mặt Vô Song lộ ra nét kinh ngạc, "Thế mà chỉ thiếu hai môn thôi sao?"

Quan Miên: "Hai môn này là thiếu một chút nữa mới qua, còn những môn khác là thiếu rất nhiều phải không?"

Hà Kỳ Hữu Cô "..." Hắn lúc trước hẳn nên tim một bằng hữu ngu ngốc đến làm bạn.

Vô Song nhìn ánh mắt đáng thương của Hà Kỳ Hữu Cô liền an ủi nói "Không sao đâu. Dù gì vẫn còn Tinh Phi Ngân mà, chờ hắn rảnh rỗi sẽ giúp ngươi xem sách, nắm bắt chút trọng điểm là có thể thi qua thôi."

Sắc mặt của Hà Kỳ Hữu Cô trở nên cực kỳ mất tự nhiên, hừ lạnh nói: "Ta đây mà phải dựa vào hắn mới có thể thi qua sao?"

Toàn Tức Võng Du Chi Khổ Lực - Bản editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ