Chương 31: Triệu tập đội viên (Thượng)
Hiện tại, ngoại trừ những cuộc thi có liên quan tới vấn đề nghiên cứu khoa học thì số còn lại đều sử dụng trí tuệ nhân tạo để chấm bài. Vì vậy, đợi đến khi Quan Miên và Thể Hồ Thanh Tỉnh ăn cơm xong thì kết quả cuộc thi cũng vừa lúc được công bố.
Quan Miên mới nhìn lướt qua đã thấy bạn gái cũ của Thể Hồ Thanh Tỉnh và tên tình địch kia cũng đang xếp hàng đợi xem kết quả.
Thể Hồ Thanh Tỉnh có vẻ khá khẩn trương, hắn đứng một bên không ngừng hít vào thở ra để cố giữ bình tĩnh.
"Ngươi chỉ định thi một lần thôi à?" Quan Miên hỏi.
Thể Hồ Thanh Tỉnh đáp, "Đương nhiên không, ta cũng có lý tưởng sống mà!"
Giọng hắn không hề nhỏ, lập tức thu hút sự chú ý của rất nhiều người, trong đó có không ít ánh mắt mang theo thưởng thức.
Thể Hồ Thanh Tỉnh khẽ nhỏ giọng lại, "Dù sao phí báo danh cũng không đắt, ta quyết định sẽ đến đây thử vận may vài lần nữa."
"Kỳ thật, vận may tại cuộc thi này rất quan trọng." Nhất là ở kỳ thi Cao cấp. Nếu không phải chính phủ quy định phải thi lần lượt từ Sơ cấp lên Cao cấp, thì có lẽ bây giờ, lượng người trở thành chuyên gia phân tích số liệu Cao cấp đã vượt quá Sơ cấp rồi.
Thể Hồ Thanh Tỉnh đột nhiên đấm ngực, nói: "Chết rồi. Trước khi thi ta quên thắp hương."
Lúc này, màn hình lớn phía trước tòa nhà đột nhiên bật sáng, những chùm pháo hoa 3D nổ tung trên trời, khiến khuôn mặt ai ai cũng ngập tràn trong màu sắc.
Thể Hồ Thanh Tỉnh đưa mắt nhìn mọi người đang thi nhau chạy về hướng phòng học, liền vội vàng đuổi theo.
Để đảm bảo nhân quyền cho thí sinh, việc xem điểm chỉ được phép sử dụng vân tay người thi để tra điểm. Vì vậy, trừ khi là thí sinh tự nguyện cho xem, bằng không sẽ không ai biết được thành tích của họ.
Dọc hành lang đã chuẩn bị sẵn rất nhiều máy tính. Thể Hồ Thanh Tỉnh đứng trước một chiếc, có chút khẩn trương nhìn Quan Miên, nói: "Ngươi xem giúp ta đi."
"Ừ."
Thể Hồ Thanh Tỉnh chậm chạp đưa ngón tay về phía trước, rồi ấn xuống.
Phiếu điểm 'xoạt' một cái, liền xuất hiện trên màn hình.
Quan Miên nhíu mày.
"Có vỡ trứng vịt không?" Thể Hồ Thanh Tỉnh sợ hãi hỏi.
"Vỡ."
"Là hàng đơn vị hay hàng chục?"
"Hàng chục."
Thể Hồ Thanh Tỉnh hít sâu một hơi, run rẩy hỏi: "Vậy có đỗ không?"
"Không."
Thề Hồ Thanh Tỉnh bất chợt trượt chân ngã xuống mặt đất.
"Nhưng cũng không tệ lắm." Hiếm khi Quan Miên tán dương được một câu, "Hai mươi chín điểm."
Thể Hồ Thanh Tỉnh lúc này mới quay đầu lại nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Tức Võng Du Chi Khổ Lực - Bản edit
HumorTác giả: Tô Du Bính Thể loại: Đam mỹ, ảo tưởng tương lai, võng du (Game online), nhất thụ nhất công, hắc ám bá đạo công x thông minh vô địch thụ, gay cấn, hài hước, HE Nhân vật chính: Bạch Anh Tước x Quan Miên Bản dịch: QT + Google Bản edit: Người N...