Chương 10: Tiểu Binh Của Nghiệp Đoàn (Thượng).
Bách Chiến Bách Thắng nói: "Ta là Bách Chiến Bách Thắng!"
Hà Kỳ Hữu Cô thở dài nói: "Nếu có phúc lợi như vậy, ta đã sớm lẻn qua lẻn lại mấy trăm lần giữa Đế Diệu nghiệp đoàn và Tinh Nguyệt nghiệp đoàn rồi."
Bách Chiến Bách Thắng: "..."
Quan Miên thản nhiên chấp nhận ánh mắt cực kỳ hâm mộ của bọn họ, hỏi Hà Kỳ Hữu Cô: "Sao ngươi lại đến đây? Vừa lúc đi ngang qua à?"
Hà Kỳ Hữu Cô dường như bị đả kích lắm, nói: "Đi ngang qua? Thế mà ngươi lại dám so sánh ta với một kẻ đi ngang qua? Ta sao có thể giống một kẻ qua đường Ất Giáp gì đó được? Rõ ràng là ta đã đặc biệt chạy tới cứu ngươi mà. Nga! Chẳng lẽ ngươi không nhìn thấy phong trần mệt mỏi của ta lúc mới tới sao, chính là lòng nóng như lửa đốt đó?"
Quan Miên cau mày hỏi lại: "Cứu ta?"
Hà Kỳ Hữu Cô nói: "Mới rồi, sau khi nhận được tiểu tinh linh của Thủy Lam Mộc Ngẫu, ta liền bật người chạy đến đây luôn. Thâm tình đến vậy, ngươi rốt cuộc có hiểu hay không?"
Quan Miên mặt không chút thay đổi đáp: "Không hiểu."
Hà Kỳ Hữu Cô có chút khoa trương bước lùi từng bước, cố chưng ra biểu tình khó có thể tin nổi.
Bách Chiến Bách Thắng đột nhiên nói xen vào: "Ngươi không phải tiểu tình nhân của Tinh Phi Ngân sao? Thế mà lại dám lén ăn vụng sau lưng hắn."
Hà Kỳ Hữu Cô nhảy dựng lên giống như bị giẫm phải đuôi, hùng hổ nói: "Ai nói ta là tiểu tình nhân của hắn! Người có tình có nghĩa như ta làm sao có thể sẽ thích khối băng như hắn?"
Bách Chiến Bách Thắng nói: "Nhưng không phải mỗi lần luyện cấp các ngươi đều cùng một chỗ với nhau sao."
Hà Kỳ Hữu Cô ngẩng cao đầu, cố gắng giả bộ mạnh mẽ đem nước mắt chuẩn bị ép ra rút trở về, "Chẳng lẽ ngươi nghĩ rằng ta nguyện ý sao? Ai bảo hắn là thần thánh kỵ sĩ có cấp bậc cao nhất bang hội chúng ta, mà ta vừa vặn lại là một quang minh tế tư cũng có cấp bậc cao nhất trong bang. Thế nên là mỗi lần ghép đội bọn họ sẽ tự động đem chúng ta phân vào chung với nhau, dù ta có muốn từ chối cũng chẳng được, đây chính là nghiệt duyên a nghiệt duyên a!"
Bách Chiến Bách Thắng đồng tình nhìn hắn, nói: "Ngươi có muốn thử nghĩ đến việc gia nhập Đế diệu nghiệp đoàn không?"
Hà Kỳ Hữu Cô nhanh chóng thu lại biểu tình, nghiêm túc hỏi: "Bao nhiêu kim tệ?"
Bách Chiến Bách Thắng hất tay, "Làm gì có tiền."
Hà Kỳ Hữu Cô nói: "Vậy thì có gì tốt?"
Bách Chiến Bách Thắng không nghĩ ra được. Hắn chỉ là một hội viên tinh anh bình thường thuộc đế diệu nghiệp đoàn, không có quyền hạn gì cả. Nghĩ không ra liền quay sang nhìn Tuyết Lý Hống xin giúp đỡ. Tuyết Lý Hống cười tủm tỉm nói: "Không có lợi, nhưng cũng không phải gặp Tinh Phi Ngân."
Hà Kỳ Hữu Cô sờ sờ cằm, "Ta sẽ thử suy nghĩ xem sao."
Bách Chiến Bách Thắng vừa quay đầu, đột nhiên hướng bóng dáng Quan Miên hét lớn: "Ngươi đi đâu vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Tức Võng Du Chi Khổ Lực - Bản edit
HumorTác giả: Tô Du Bính Thể loại: Đam mỹ, ảo tưởng tương lai, võng du (Game online), nhất thụ nhất công, hắc ám bá đạo công x thông minh vô địch thụ, gay cấn, hài hước, HE Nhân vật chính: Bạch Anh Tước x Quan Miên Bản dịch: QT + Google Bản edit: Người N...