Chương 93: Bảy vòng mới qua nhiệm vụ (Hạ)

3 1 0
                                    

Chương 93: Bảy vòng mới qua nhiệm vụ (Hạ)

.

Từ phụ bản đi ra, Quan Miên lập tức bị một đàn tiểu tinh linh bay xuống, bổ nhào vào người.

Bạch Thảo Bao thấy vậy liền chậc chậc lưỡi, "Hảo điên cuồng thư tình nha." Hắn mới nói xong thì chợt thấy toàn thân phát lạnh, không biết có phải là do ảo giác hay không, nhưng hắn tổng cảm thấy tươi cười trên mặt Hắc Ám Đại Công mang theo vài phần tà khí, khiến người khác không rét mà run.

Quan Miên từ từ mở từng lá từng lá một, sau đó liền phát hiện...... trong số hai mươi ba phong thư được gửi tới thì có những hai mươi phong là của Hà Kỳ Hữu Cô, một phong tới từ Tinh Phi Ngân Phân, một phong khác tới từ Lưu Lạc Cao Nguyên Hồng, còn phong thư cuối tới từ Giang Sơn Vì Ta Thở Gấp.

Trừ bỏ Lưu Lac Cao Nguyên Hổng hỏi y có đang ở ngoài công trường hay không, thì tất cả đống thư còn lại đều liên quan đến việc thân phận Quan Miên bị phơi bày.

Hà Kỳ Hữu Cô liên tiếp gửi cho y những hai mươi phong thư, có thể dễ dàng nhận ra độ quan tâm của hắn đối với Quan Miên cao như thế nào.

Về chuyện thân phân Quan Miên bị phơi bày, Nê Đại Vương cùng Phan Phan cũng có nghe phong phanh một ít. Tuy là nghe thấy đấy, nhưng bọn họ cùng Quan Miên lại không đặc biệt thân thiết, vì vậy cũng không có cơ hội để mở mồm hỏi han hoặc an ủi. Bọn họ chờ Hắc Ám Đại Công chia vật phẩm xong, liền tạm biệt ly khai.

Bạch Thảo Bao vốn tính toàn cùng bọn họ tiếp tục xoát phụ bản làm nhiệm vụ, nhưng Nê Đại Vương cùng Phan Phan lại rời khỏi đội ngũ, khiến hắn cảm thấy có chút kỳ lạ nếu ở lại. Rõ ràng là Quan Miên đang chăm chú viết thư, Hắc Ám Đại Công đang dọn bao đựng đồ, toàn bộ quá trình trao đổi giữa bọn họ chỉ cần thông qua ánh mắt, nhưng lại khiến hắn có cảm giác như mình là người ngoài cuộc.

"Chốc nữa ngươi có định làm gì không?" Bạch Thảo Bao hỏi Quan Miên.

Quan Miên vừa hồi âm, vừa đáp lời hắn: "Chốc nữa?"

Bạch Thảo Bao nói: "Định tiếp tục xoát phụ bản hay quay về nghiệp đoàn?"

Quan Miên nói: "Làm nhiệm vụ."

Bạch Thảo Bao đột nhiên chú ý tới chiếc nhẫn Quan Miên đang đeo trên tay, hắn nhìn chằm chằm một lúc xong liền theo bản năng quay sang nhìn tay Hắc Ám Đại Công, quả nhiên lại thấy một chiếc nhẫn giống y hệt. Hắn dường như đã hiểu ra chút vấn đề, hốt hoảng hỏi Quan Miên: "Phụ bản vừa rồi là nhiệm vụ của ngươi hay Đại Công?"

"Có gì khác nhau sao?" Hắc Ám Đại Công chen lời.

Bạch Thảo Bao nói: "Ta chỉ là tò mò chút thôi. Trước đây, ta cũng chưa từng làm nhiệm vụ này."

Hắc Ám Đại Công hỏi: "Ngươi đã từng bị kẻ khác uy hiếp chưa?"

Bạch Thảo Bao hoảng sợ nói: "Đương nhiên chưa từng."

Hắc Ám Đại Công mỉm cười, "Có thể dễ dàng nhận thấy, con đường nhân sinh của ngươi còn rất nhiều việc chưa vấp phải."

...

Là sai ở đâu?

Sao hắn tổng cảm thấy hai câu cuối cùng Hắc Ám Đại Công nói ra, lại mang theo uy hiếp trắng trợn?

Toàn Tức Võng Du Chi Khổ Lực - Bản editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ