Chương 56: Nhiệm vụ kiến thành (Trung)
.
.
Đam mỹ: Toàn Tức Võng Du Chi Khổ Lực
Tác giả: Tô Du Bính
Biên tập: Người Nào Đó (nguoinaodo.wordpress.com)
.
.
Vô số người chơi cưỡi tọa kỵ bay tới bay lui xung quanh địa phương nam nhân kia đang đứng, như là muốn tìm cơ hội chuẩn bị tiến công.
Còn phía bên trong Hỏa thần lại chỉ có mấy chục người chơi tác chiến, tất cả đều là cao thủ trong cao thủ của Mộng Đại Lục, vẫn như cũ có thể nhìn thấy bạch quang không ngừng xẹt qua xẹt lại trên không trung.
...
Quan Miên tìm chỗ ít lửa một chút ngồi xuống, chậm rãi mà nhìn lên bầu trời càng ngày càng chiến đấu kịch liệt.
Bên cạnh y thỉnh thoảng có người chạy tới chạy lui.
"Choáng váng! Lão tử đã chết hơn mười lần. Tràng bị toàn bộ đều hỏng hết"
"Thần này thôi khỏi cần giết chết đi? Chắc chỉ cần đánh tới khi hắn bỏ trốn là được rồi!"
"Đan Tâm Chiếu Hãn Thanh còn chết mấy lần rồi kia kìa"
"Hắc Ám Đại Công và Phồn Tinh Hữu Độ cũng đã đều chết qua. Bảng cao thủ đại đa số đều bị rơi cấp! Nếu không chúng ta hiện tại liền bỏ đi luyện cấp kiếm kinh nghiệm đi?"
"..."
.
.
.
Quan Miên cảm thấy bản thân có chút mệt mỏi rã rời, y tính tính thời gian, thấy không sai biệt lắm với giờ đi ngủ, thì đột nhiên...
Ngô!
Trước mặt y chợt hiện lên một mảnh đỏ sậm.
Toàn bộ đất trời Phạm Thụy thành bị bao trùm trong biển lửa.
Không một người chơi nào có may mắn thoát khỏi.
.
.
.
Nơi cung điện địa phủ đầy ắp là người.
Tất cả người chơi lần đầu tiên có cảm giác hệ thống tựa hồ có chút...đùa giỡn họ!
"Oa, toàn bộ đều bị giết?"
Không biết ai là người gào to câu này, chỉ biết nó giống như một quả bom làm nổ tung không gian dưới địa phủ, tất cả mọi người đều bật cười ha ha.
Giờ khắc này, tựa hồ không ai lại đi để ý bản thân mình đến tột cùng thuộc về nghiệp đoàn nào, dù sao tất cả bọn họ đều là người chơi, đều cùng bị hệ thông một đao giết chết.
Từng người, từng người một lục đục đi xuống đầu thai.
Quan Miên có chút mệt mỏi nâng tay dụi dụi mắt, chuẩn bị khi ra ngoài liền xuống tuyến đi ngủ, đôi mắt bị hằn lên những tia đỏ khiến y cảm thấy thực không thoải mái, cả người tràn ngập cảm giác buồn bực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Tức Võng Du Chi Khổ Lực - Bản edit
ЮморTác giả: Tô Du Bính Thể loại: Đam mỹ, ảo tưởng tương lai, võng du (Game online), nhất thụ nhất công, hắc ám bá đạo công x thông minh vô địch thụ, gay cấn, hài hước, HE Nhân vật chính: Bạch Anh Tước x Quan Miên Bản dịch: QT + Google Bản edit: Người N...