Chương 73: Viện trợ hai bên (Thượng)

1 0 0
                                    

Chương 73: Viện trợ hai bên (Thượng)

.

.

Quan Miên sử dủng thủ pháp thành thạo mà nhanh chóng gỡ xuống tờ giấy.

[Hắc Ám Đại Công: Đến xem cuộc chiến à?]

Quan Miên lấy một con tiểu tinh linh khác ra, hồi âm lại: [Quan Miên: Ân.]

Hà Kỳ Hữu Cô tuy đã tò mò đến chết, nhưng vào thời khắc mấu chốt lại cố nhịn xuống xúc động muốn trộm nhìn thư của Quan Miên, hắn bảo trì phong độ thản nhiên, hỏi: "Ai vậy?"

"Hắc Ám Đại Công."

"...Hình như các ngươi vừa mới xa nhau chưa được bao lâu thì phải."

"Chuẩn xác mà nói thì đã một giờ, bốn mươi lăm phút, ba mươi sáu giây."

Từ rất sớm trước kia hắn đã phát hiện ra, làm bằng hữu cùng Quan Miên chính là một lời khiêu chiến mạnh mẽ đối với lòng tự trọng của một sinh viên học chuyên ngành kế toán!

Lúc này, lại có một con Huyết tinh linh khác bay đến.

[Hắc Ám Đại Công: Ở bên ngoài sao?]

Quan Miên có chút hối hận. Nếu y vừa rồi nói chuyện rõ ràng hơn một chút, thì hiện tại cũng không cần phải lãng phí thêm một con tiểu tinh linh nữa. Y hơi do dự, cuối cùng lại cảm thấy không cần lãng phí thêm một con tiểu tinh linh để trả lời vấn đề nhàm chán này.

Bầu trời lúc này đột nhiên nổ tung ra những tia lửa màu xanh lam, khiến từng đợt tinh quang xanh biếc hỗn loạn mà rơi xuống đất.

Hà Kỳ Hữu Cô đột nhiên đứng bật dậy, hưng phấn nói: "Bắt đầu rồi!"

Lập tức sau đó là một tiếng rồng ngâm kinh thiên động địa, một long ảnh màu vàng bắt đầu hiện hình giữa không trung, lộ ra mười phần khí phách.

Những tiếng nói xung quang bắt đầu trở nên im bặt khiến không gian của tràng luận võ yên tĩnh hẳn đi, sau đó liền có người tức giận hô lớn: "Trận đấu này không công bằng, Bất Tử Khối cao hơn Hắc Ám Đại Công đến chục cấp"

Một người khác lại thâm trầm lên tiếng: "Khó nói. Hắc Ám Đại Công chính là một kẻ cuồng chiến đấu, sau khi hắn tái xuất giang hồ cũng đã xử lý rất nhiều cao thu trên bảng vinh danh. Cho dù là khó có thể xảy ra, nhưng ta tin tưởng hắn có thể đem không khả năng biến thành có khả năng."

Hà Kỳ Hữu Cô rất muốn phản bác lại, nhưng vừa xoay đầu liền nhớ đến cảnh tượng chiến đấu lúc trước giữa hắn và Hắc Ám Đại Công, khẽ thở dài một tiếng. Hắn hiện tại đã tin tưởng câu nói, trên đời có một loại người sinh ra chỉ để chiến đấu.

Quan Miên bỗng nói: "Nếu ngươi không có hứng thú, thì chúng ta trở về đi."

Hà Kỳ Hữu Cô đầu tiên là cả kính, sau đó lập tức cao hứng lên, phấn chấn hỏi: "Thật sao? Nếu ta không muốn xem thì người cũng sẽ không xem à?"

Quan Miên không hiểu tại sao hắn lại vui mừng như vậy, nhưng vẫn thành thật gật đầu.

Sau khi Hà Kỳ Hữu Cô phát hiện ra giao tình không hề tầm thường giữa Quan Miên cùng Hắc Ám Đại Công, thì trái tim hắn đã có chút chật nhịp, nhưng hiện tại chỉ vì câu nói này mà rung động của nó rốt cục cũng khôi phục lại. Quả nhiên vị trí của hắn trong lòng Quan Miên vẫn cao hơn kẻ nào đó nha.

Toàn Tức Võng Du Chi Khổ Lực - Bản editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ