Chương 9: Nhiệm vụ tân thủ (Hạ)

232 11 0
                                    

Chương 9: Nhiệm vụ tân thủ (Hạ).

Thủy Lam Mộc Ngẫu cuối cùng chỉ phải thanh toán ba trăm kim tệ để mời Quan Miên gia nhập Tinh Nguyệt nghiệp đoàn, kèm theo điều kiện không được phép can thiếp vào vấn đề buôn bán giao dịch của Thể Hồ Thanh Tỉnh.

Đương nhiên, gia nhập bây giờ chỉ là nói miệng. Để chính thức gia nhập bang hội thì nhất định phải đạt cấp ba mươi trở lên.

Thủy Lam Mộc Ngẫu nói: "Ngươi hay online lúc nào? Để ta an bài người mang ngươi đi luyện cấp."

Trong đầu Quan Miên nhanh chóng liệt ra lịch trình bản thân, sau đó nói: "Từ hai rưỡi chiều đến chín rưỡi tối, không tính thời gian ăn cơm từ sáu giờ đến sáu giờ ba mươi."

Thủy Lam Mộc Ngẫu nói: "Tốt. Ta sẽ an bài một nhóm buổi chiều và một nhóm buổi tối."

Quan Miên nói: "Bất quá phải chờ sau ngày 23 mới được."

Thủy Lam Mộc Ngẫu có chút nghi hoặc hỏi: "Tại sao?"

Quan Miên nói: "Tính đến 25 là vừa tròn một tháng ta đi làm. Hơn nữa 24, 25 vừa vặn vào hai ngày cuối tuần, cho nên có thể họ sẽ phát lương cho ta vào hai ngày đó."

Thủy Lam Mộc Ngẫu cau mày nói: "Ngươi muốn mua cái gì?"

Quan Miên cùng Thể Hồ Thanh Tỉnh trăm miệng một lời nói: "Túi quà tân thủ."

"..." Thủy Lam Mộc Ngẫu suy nghĩ kỹ nửa ngày, mới thoáng lý giải, "Đây thực ra mới là nguyên nhân khiến ngươi vòi tiền ta đúng không?"

Quan Miên sửa sai nói: "Là phí ký hợp đồng."

Thủy Lam Mộc Ngẫu nói: "Túi quà tân thủ chỉ hữu dụng với người dưới cấp ba mươi mà thôi. Mà ta sẽ nhanh chóng giúp ngươi lên thẳng cấp ba mươi, nên thứ này không cần thiết."

Thể Hồ Thanh Tỉnh cũng có chút động tâm.

Quan Miên nói: "Ta không nghĩ ân tình giữa hai chúng ta đủ để ngươi cho ta nhiều ưu đãi đến vậy."

Thủy Lam Mộc Ngẫu im lặng một lát, nói: "Đúng vậy, là Hà Kỳ Hữu Cô nhờ ta."

Quan Miên kinh ngạc.

"Hắn là nguyên lão của Tinh Nguyệt nghiệp đoàn." Nàng dừng một chút, lại nói, "Cũng là một trong những người hội trưởng tín nhiệm nhất nên địa vị ở nghiệp đoàn khá cao."

Quan Miên nói: "Hiểu rồi."

Thủy Lam Mộc Ngẫu nhìn hắn, biểu tình có chút thành khẩn, "Cho dù hắn không nhờ thì ta cũng sẽ mời ngươi gia nhập nghiệp đoàn. Mấy ngày nay ta vội luyện cấp nên tính toán vài hôm nữa mới qua đây."

Quan Miên từ chối cho ý kiến.

"Tuy nhiên chỉ có ba trăm kim tệ là ngoài dự tính thôi." Thủy Lam Mộc Ngẫu nhớ tới kim tệ, ẩn ẩn cảm thấy đau lòng.

Quan Miên nói: "Không có ba trăm kim tệ này, chưa chắc ta đã gia nhập nghiệp đoàn."

...

Thể Hồ Thanh Tỉnh xen vào giữa hai người đang lẳng lặng nhìn nhau, ngắt lời nói: "Đã muộn rồi, các ngươi còn tính ở trong này đến khi nào?"

Toàn Tức Võng Du Chi Khổ Lực - Bản editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ