61

2 0 0
                                    

Chương 61: Đánh lén thôn trang (Thượng)

.

.

Đam mỹ: Toàn Tức Võng Du Chi Khổ Lực

Tác giả: Tô Du Bính

Biên tập: Người Nào Đó (nguoinaodo.wordpress.com)

.

.

Trền đời không có bức tường nào có thể cản được gió.

Việc sáu hội trưởng của sáu nghiệp đoàn lớn nhất, có một cuộc họp mật được tổ chức tại trấn nhỏ rất nhanh bị lộ ra ngoài. Đường đến trấn nhỏ, nơi nơi đều là hội viên của sáu nghiệp đoàn này chạy đến góp vui, nâng cao quan hệ nhân sĩ.

Không khí thật sự rất náo nhiệt.

Bảy giờ năm mươi tám phút, hội trưởng của năm đại công hội đã tề tụ đầy đủ ở trong trấn nhỏ. Chỗ này là do Hắc Diệu Thạch nghiệp đoàn dựng tạm, dùng để che nắng che mưa. Tuy nói là dựng tạm nhưng cái lều vải này lại cao đến ba tầng, ba mặt xung quanh được dùng vải cotton che kín, mặt còn lại mở rộng có cầu thang đi lên. Trong lều đặt một bàn tròn ở giữa, các hội trưởng của sáu đại công hội ngồi vây quanh chiếc bàn này, những người còn lại thì ngổi ở phía sau, xếp thành từng hàng dài đông nghìn ngịt.

Không khí bắt đầu trở nên ngưng trọng.

Bảy giờ năm mươi chín phút, Tinh Phi Ngân cùng Quan Miên một trước một sau bước vào tấm mành che nắng của Hắc Diệu Thạch nghiệp đoàn.

Diệu Minh đứng lên cười nói "Các ngươi thật là đúng giờ a"

Tinh Phi Ngân gật gật đầu, sau đó đi đến bàn cuối cùng ngồi xuống. Quan Miên tìm được một góc gần nối ra, bên cạch có vải cotton dài rủ xuống mặt đất giống như là rèm, vừa vặn che khuất thân ảnh của y.

"Người đã đến đông đủ rồi thì bắt đầu thôi" Hội trưởng của Nhất Trụ Kình Thiên nghiệp đoàn Nhất Trụ Kình Thiên có chút không kiên nhẫn mà đứng dậy.

...

Diệu Minh nhìn hệ thống thời gian trên mặt bảng khống chế, đến đùng tám giờ mới gật đầu nói "Cảm ơn các vị dù đang trăm công nghìn việc, cũng bớt chút thời gian để đến đây"

Phanh! Nhất Trụ Kình Thiên nhịn không được đập bàn "Đây cũng không phải là đang khai trương cửa hàng, trực tiếp nói thẳng vào việc là được rồi"

Diệu Minh đặt mông ngồi xuống, có chút thản nhiên trả lời "Vậy ngươi nói trước đi"

Nhất Trụ Kình Thiên lập tức dùng phiến gỗ đem cái bàn gõ đến bang bang "Đêm qua đến tột cùng là con rùa nào...gây loạn ở thôn trang của lão tử? Đi ra mau!"

Toàn trường trở nên yên tĩnh, mọi người giống như đang ngồi xem tướng mà chăm chăm nhìn hắn.

Diêu Minh từ trong bọc lấy ra một mảnh vải cotton, chậm rãi mà trà lau mặt bàn.

Đan Tâm Chiếu Hãn Thanh hỏi "Bẩn sao?"

Ở trong trò chơi, mà có thể tìm được một vết bẩn thì việc heo biết suy nghĩ là hoàn toàn sẽ có khả năng.

Toàn Tức Võng Du Chi Khổ Lực - Bản editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ