Chương 92: Bảy vòng mới qua nhiệm vụ (Trung)

1 1 0
                                    

Chương 92: Bảy vòng mới qua nhiệm vụ (Trung)

.

Hắc Ám Đại Công để rồng gầm một tiếng, khiến những người chơi khác bị hù dọa lập tức lui về phía sau, thấy tình thế gần ổn, hắn với nhẹ giọng nói với Quan Miên: "Ta bị trúng trạng thái không thể kháng được kỹ năng Cao cấp nguyền rủa nên tạm thời bị mù."

Quan Miên đáp: "Ta thấy rồi."

Hắc Ám Đại Công không rên một tiếng mà xông về phía quái vật.

Người chơi khác thấy hắn chạy về phía trước, liền vội vàng chen chúc theo.

Hắc Ám Đại Công vừa xông vào khu vực vòng tròn, thì không gian xung quanh lập tức bị thu hẹp lại. Vóc người Quan Miên vốn không nhỏ, nên không thể linh hoạt xuyên qua được đám người đang tranh nhau chạy về phía vòng tròn, y chỉ đành xuất ra kỹ năng mới gọi là 'Cái lồng đen' để phòng thủ. 'Cái lồng đen' có diện tích phòng thủ lớn hơn 'lá chắn' của các hệ khác, nhưng lượng thương tổn đối với người thực hiện rất cao, chỉ có thể trống đỡ trong vòng năm giây.

Sau năm giây, 'Cái lồng đen' mà Quan Miên tạo ra đã tiêu sái biến mất. Thấy y bị mất trạng thái phòng ngự, ba người vốn đã chờ sẵn từ đầu liền lập tức xông đến trước mặt, lần lượt phân biệt là Vũ giả, Cuồng chiến sĩ cùng Đạo tặc. Vũ giả là người đầu tiên tấn công y, bởi hắn đi theo loại chức nghiệp phụ trợ nên hoàn toàn không thích hợp với việc chiến đấu. Quan Miên nắm chặt khoảnh khắc cái lồng vừa biến mất, liền tấn công về phía Đạo Tặc, Đạo Tặc thấy y tấn công mình liền theo bản năng rút dao ra đâm về phía trước. Tốc độ bình thường của Quan Miên tuyệt đối không đủ đế né dao này, nên y chỉ có thể sử dụng kỹ năng 'Dự phán' để chống đỡ.

Quan Miên trước tiên phán đoán một chút về góc độ dao đâm tới cùng sức mạnh của Đạo Tắc, sau đó mới xoay thắt lưng đánh về phía vị Vũ giả kia. Vị Vũ giả kia tuy bị Quan Miên đánh trung nhưng vẫn sổi nổi nháy múa xung quanh để y nhận thêm càng nhiều thương tổn hơn, nhưng rất tiếc lại bị tiếng hét của Cuồng chiến sĩ làm giảm hơn hai ngàn huyết.

Tuy Quan Miên đã lên tới cấp 42, những bị tụt một lúc những hơn một ngàn năm trăm huyết cũng khiến y mất gần nửa số máu của mình, bất quá, việc nãy vốn đã nằm trong dự định ban đầu. "Bên này!" Quan Miên hô lớn.

Những người khác thấy có kẻ tự mình mời chào, liền cùng xông lên động thủ. Bọn họ còn chưa thấy gì, thì không trung đã vang lên một tiếng rồng gầm cực lớn.

Vũ giả trực tiếp bị hóa thành bạch quang, Đạo Tặc hấp hối, Cuồng chiến sĩ chỉ còn thừa lại nửa cái mang, nhưng Quan Miên không chút do dự liền cầm đao đâm chết hắn.

Phía sau lúc này chỉ lại toàn địch nhân.

Quan Miên vừa tự thêm huyết cho mình, vừa cố gặng quay về bên người Hắc Ám Đại Công.

Những người khác thấy bọn họ di chuyển liền vội vàng đuổi theo. Hắc Ám Đại Công cười tủm tỉm mà quay đầu lại nhìn, đôi mắt đen bóng dường như đang tản mát ra một loại sát ý nồng đậm, khiến mấy kẻ đuổi theo cũng phải kinh sợ.

Toàn Tức Võng Du Chi Khổ Lực - Bản editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ