Chương 17: Thí luyện, thị luyện (Trung)
.
Hà Kỳ Hữu Cô chà xát khuôn mặt cứng ngắc, cười khan nói: "Không phải ngươi không có thời gian à?"
Hắc Ám Đại Công nói: "Dù ta không có thời gian ăn cơm, vẫn có thời gian giết người."
Đồ biến thái!
Siêu cấp đại biến thái của thế kỷ!
Hà Kỳ Hữu Cô thân thể chậm rãi hướng về phía Quan Miên. Tuy Quan Miên mới chỉ cấp ba mươi, nhưng khí chất bình tĩnh thấy chết không sờn, gặp nguy không loạn trên người y thật sự khiến người ta có cảm giác an toàn.
Hắc Ám Đại Công nói: "Ngươi thích vào sân thí luyện hay ngay tại chỗ?"
Thí luyện tràng, PK thua sẽ chỉ bị trừ điểm, còn ở đây sẽ bị rơi kinh nghiệm cùng trang bị.
Hà Kỳ Hữu Cô không chút nghĩ ngợi hồi đáp: "Thí luyện tràng."
"Vậy là ngươi đáp ứng PK? Tốt lắm." Hắc Ám Đại Công mỉm cười.
...
Không phải hắn nên nói phải về nhà ngủ à!
Hà Kỳ Hữu Cô thực sự ảo não.
Quan Miên đột nhiên nói: "PK có thể dẫn theo khán giả không?"
Hắc Ám Đại Công nói: "Ngươi có thể trực tiếp gia nhập chiến đấu. Ta không ngại tiếp đón cả hai người một lúc."
Hình ảnh hắn một mình đấu với một đám người ở thực chiến vẫn còn khắc sâu trong đầu Quan Miên. Không phải do đấy là lần đầu y tham gia thực chiến, mà là b xa ởi tốc độ, sức mạnh cùng thời gian ra tay của Hắc Ám Đại Công đều được tính toán vô cùng chuẩn xác. Sau khi y trở về đã từng sử dụng máy vi tính bắt chước qua, có thể nói, Hắc Ám Đại Công mỗi một lần ra tay đều dùng khí lực ít nhất nhưng lại mang về hiệu quả cao nhất.
Hà Kỳ Hữu Cô nhìn Quan Miên, lắc đầu nói: "Một mình ta đấu là được rồi."
Quan Miên đột nhiên nói: "Không, hai đấu một thì... hai đấu một."
Hà Kỳ Hữu Cô giật mình mà nhìn y, "Ngươi muốn giúp người đến điên rồi à."
Quan Miên hỏi: "Cái gì?"
Hà Kỳ Hữu Cô nói: "Ngươi đã quên? Nhân phẩm của mình đang là âm à! Ngươi bây giờ còn đang trong hình thức công tác, căn bản không thể vào thí luyện tràng."
Quan Miên nói: "Ân. Đúng là đã quên."
"..." Hà Kỳ Hữu Cô nhìn về phía Hắc Ám Đại Công nói, "Ta có thể gọi viện binh tới không?"
Hắc Ám Đại Công đáp: "Có thể."
Hà Kỳ Hữu Cô xuất ra tiểu tinh linh đang định viết, chợt nghe Hắc Ám Đại Công chậm rãi nói: "Nhưng phải trong vòng ba giây."
...
Trong vòng ba giây, tiểu tinh linh còn chưa kịp bay khỏi tay hắn đâu! Hà Kỳ Hữu Cô trừng mắt nhìn Hắc Ám Đại Công.
Hắc Ám Đại Công nói: "Ta không quan tâm số lượng, chỉ quan tâm thời gian."
Hà Kỳ Hữu Cô nhìn về phía Quan Miên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Tức Võng Du Chi Khổ Lực - Bản edit
HumorTác giả: Tô Du Bính Thể loại: Đam mỹ, ảo tưởng tương lai, võng du (Game online), nhất thụ nhất công, hắc ám bá đạo công x thông minh vô địch thụ, gay cấn, hài hước, HE Nhân vật chính: Bạch Anh Tước x Quan Miên Bản dịch: QT + Google Bản edit: Người N...