Chương 87: Nhiệm vụ thân cận (Hạ)
.
Ở thế kỳ ba mươi mốt, trừ khi bạn cố tình không căn chuẩn thời gian xuất môn, bằng không đến muộn là chuyện vô cùng khó khăn. Bạn có thể dễ dàng tra được khoảng cách từ vị trí này đến địa điểm kia, cùng thời gian đi hết quãng đường đó. Nếu bạn muốn sử dụng xe vận chuyển nhanh thì còn tuyệt vời hơn, vì chỉ cần đưa vào địa điểm muốn đến cùng khoảng thời gian di chuyển, hệ thống trung tâm sẽ căn cứ theo yêu cầu của bạn để thiết kế ra một đường hàng không riêng, lộ tuyến riêng và tốc độ riêng, cam đoan có thể đến kịp trong khoảng thời gian bạn mong muốn, và không sai lệch quá ba giây.
Tuy Quan Miên không hề đáp ứng Thể Hồ Thanh Tinh sẽ đến đúng giờ, nhưng trên thực tế là y đã đến đùng giờ.
Đây là lần thứ hai y bước chân vào thành phố của Thể Hồ Thanh Tỉnh. Do hôm nay là kỳ nghỉ cuối tuần, nên số lượng người đi lại giảm xuống nhất nhiều so với thường ngày.
Y đứng ở cửa đưa mắt nhìn vào nội thất bên trong. Bàn ghế ở quán cafe này được thiết kế bằng những tấm phao to nhỏ đủ kiểu, bay phập phồng trên không. Bên trong phao đựng đầy khí, khi có người ngồi xuống thì nó sẽ dựa theo sức nặng để phun bớt khí ra bên ngoài, đợi đến khi khách hàng đã cảm thấy thoải mái thì mới tự động bay lên vừa tầm chiếc bàn.
Thể Hồ Thanh Tỉnh cũng đang ngồi trên một chiếc ghế như vậy.
Ngồi đối diện với hắn lúc này còn có hai cô gái khác, các nàng đều khoác trên mình những bộ đồ để hở ra đôi chân thon thả, phần eo có gắn đai, vải mặc trên người thiếu đến nỗi không thể thiếu hơn.
Quan Miên khẽ nhìu mày. Đối với những việc đang xảy ra trước mắt, bữa cơm này, khoảng thời gian này, địa điểm nhà hàng này, những người chuẩn bị phải gặp mặt này đều làm y cực kỳ bất mãn. Dù không hài lòng nhưng y đã mất công tới đây rồi, thì sẽ không có khả năng quay trở về.
Quan Miên đẩy cửa ra, chậm rãi đi vào.
"Chúc tiên sinh có một buổi chiều tốt lành!" Nhân viên phục vụ mặc trên người một thân trang phục cổ xưa, cười tủm tìm đi tới, "Xin hỏi ngài đi một mình hay còn đợi bạn?"
Quan Miên nâng tay chỉ về phía Thể Hồ Thanh Tỉnh đang ngồi, nói: "Ta có hẹn với bọn họ."
"Vâng. Mời đi bên này." Nhân viên phục vụ nhanh chóng hướng dẫn y cách ngồi lên phao sao cho thật thoải mái.
Thể Hồ Thanh Tỉnh thấy y xuất hiện, liền vui vẻ gọi to: "A! Ngươi đến rồi sao?"
Chiếc ghế Quan Miên đang ngồi chậm rãi bay lên rồi di chuyển đến bàn Thể Hồ Thanh Tỉnh.
Nhân viên phục vụ đem dây an toàn cời bỏ, sau đó bắt đầu cho khí phun bớt ra ngoài.
Thân thể Quan Miên lại một lần nữa bị đưa lên không trung, qua một lát sau mới chậm rãi rơi xuống vừa đúng ngang hàng với bọn họ.
"Vị này chính là..." Thể Hồ Thanh Tỉnh nhìn Quan Miên, không biết là y có nguyện ý để hắn giới thiệu hay không.
Quan Miên nói: "Quan Quan."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Tức Võng Du Chi Khổ Lực - Bản edit
ComédieTác giả: Tô Du Bính Thể loại: Đam mỹ, ảo tưởng tương lai, võng du (Game online), nhất thụ nhất công, hắc ám bá đạo công x thông minh vô địch thụ, gay cấn, hài hước, HE Nhân vật chính: Bạch Anh Tước x Quan Miên Bản dịch: QT + Google Bản edit: Người N...