Chương 14: Khán giả nằm vùng (Trung)

239 8 0
                                    

Chương 14: Khán giả nằm vùng (Trung).

Hà Kỳ Hữu Cô dẫn Quan Miên tới sở quản lý bang hội ở Phạm Thụy Nhĩ thành, xin gia nhập vào Nha Thống nghiệp đoàn.

Hà Kỳ Hữu Cô giải thích: "Nghiệp đoàn này có quan hệ rất tốt với Đế diệu nghiệp đoàn, muốn đánh lén quân địch thì cách này là tốt nhất rồi."

Quan Miên nói: "Ngươi làm thế nào mua chuộc được bọn họ vậy?"

Hà Kỳ Hữu Cô chà xát hai ngón tay lại với nhau.

Quan Miên nói: "Ngươi rất giàu à?"

Hà Kỳ Hữu Cô đột nhiên cả kinh, vội giải thích: "Công quỹ cả thôi."

Quan Miên nhìn hắn một cái thật sâu.

Hà Kỳ Hữu Cô vội liếc mắt đánh giá xung quanh.

"Ngươi đang đợi gì vậy?" Quan Miên hỏi.

"Đợi người." Hà Kỳ Hữu Cô hạ giọng nói, "Tí nữa, hội trưởng sẽ cùng Đan Tâm đàm phán tại sân thí luyện. Nếu muốn đi vào nhất định phải có thiệp mời. Ta đang chờ người của Nha Thống nghiệp đoàn mang hai cái thiệp mời tới đây."

Quan Miên cau mày hỏi: "Vì sao lại phải đàm phán ở sân thí luyện?"

Hà Kỳ Hữu Cô giải thích: "Sân thí luyện có hình thức quần chiến, có thể chứa được tới hai trăm người ở hình thức hỗn chiến, nên nó là nơi thích hợp nhất để đàm phán. Nếu cho phép trợ chiến, thì hội trưởng của hai bên sẽ được phát một trăm tấm thiệp mời cho các nghiệp đoàn khác. Nếu không cho phép trợ chiến, vậy thì chỉ có hội viên mới được tham gia."

Đại khái qua ba phút đồng hồ, quả nhiên có một MM mang thiệp đến cho bọn họ.

Hà Kỳ Hữu Cô nói: "Cho ta thêm một cái được không."

MM lắc đầu nói: "Hết hàng rồi."

Hà Kỳ Hữu Cô cười đến thực sự nham hiểm, "Ngươi hẳn là có biện pháp mà."

MM chậm rãi nói: "Còn thì còn, nhưng là thiệp của hội trưởng."

Hà Kỳ Hữu Cô nghe vậy liền vơ vét túi, móc ra một kim tệ.

MM mặt không chút đổi sắc, cũng móc ra một tấm thiệp đưa cho hắn, "Bây giờ nó là của ngươi ."

Hà Kỳ Hữu Cô nói tiếng tạ ơn, rồi lập tức đem thiệp đưa cho Quan Miên, xoay người đi về hướng sân thí luyện.

Sân thí luyện lúc này đã chật kín người.

Không ít người thét to bán thiệp, giá cả phần lớn đều nằm trong khoảng trên dưới năm trăm kim tệ .

Quan Miên đột nhiên hỏi: "Ngươi tới nằm vùng là để tiết kiệm thiệp cho nghiệp đoàn bán lấy tiền à?"

Hà Kỳ Hữu Cô vỗ vỗ bả vai Quan Miên, cảm động nói: "Không nghĩ tới hình tượng ta trong lòng ngươi lại cao lớn đến vậy. Bất quá, rất tiếc là không phải. Ta đến nằm vùng chỉ là bởi không muốn tham gia hỗn chiến mà thôi."

Quan Miên nhìn hắn.

Hà Kỳ Hữu Cô nói: "Mọi người thích đàm phản ở sân thí luyện chính là vì hỗn chiến ở đây rất tiện mà."

Toàn Tức Võng Du Chi Khổ Lực - Bản editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ