Chương 20
Mâu thuẫn được giải quyết, sức khoẻ của Lạc Băng Hà nhanh chóng hồi phục. Vì để tránh hắn động dục lung tung, Thẩm Thanh Thu kiên quyết chia phòng ngủ. Lạc Băng Hà bất mãn không nhẹ, nhưng y đã nói là làm, hắn cũng không có biện pháp xoay chuyển, cắn răng chịu đựng cảnh phòng đơn gối chiếc.
Dù là lúc bọn họ cãi nhau, hắn cũng chưa từng bị lạnh nhạt như thế này. Lạc Băng Hà mỗi đêm đều khổ sở nghĩ cách lừa y lên giường, đáng tiếc không lần nào thành công.
Thẩm Thanh Thu tuy có vài thời điểm dễ mềm lòng, nhưng lúc cần thiết lòng dạ vẫn cứng như đá. Mắt thấy sắp đến ngày dự định trở về Thương Khung Sơn, thì đột nhiên có một chuyện ngoài ý muốn xảy ra.
Là sự hiện diện của vị khách không mời mà tới.
"Thẩm phong chủ, ngưỡng mộ đã lâu."
Nam nhân xa lạ này vô thanh vô tức ngồi trên bệ cửa sổ niềm nở chào hỏi y. Nếu không phải hắn chủ động lên tiếng, Thẩm Thanh Thu sẽ không thể phát hiện sự tồn tại của hắn. Chỉ như vậy cũng đủ để chứng minh thực lực đối phương vượt xa y. Thẩm Thanh Thu lập tức đề cao cảnh giác, âm thầm huy động linh lực vào lòng bàn tay, cẩn thận dò hỏi.
"Ngươi là ai?"
Người kia chỉ chớp nhoáng đã xuất hiện trước mặt y, Thẩm Thanh Thu vừa định đứng lên đã bị ấn ngồi trở lại ghế. Y hoàn toàn không có cơ hội phản kháng, điều này khiến lòng y khẽ khiếp sợ. Nếu đối phương có ý đồ xấu, y muốn kêu cứu cũng là lực bất tòng tâm.
"Không cần sợ. Ta ấy hả, là cha chồng tương lai của ngươi, sẽ không làm hại ngươi đâu."
Nghe thấy câu này, Thẩm Thanh Thu liền đoán ra được thân phận của gã: "Ngươi là Thiên Lang Quân?"
"Ái chà chà, ngươi không phủ nhận. Xem ra thiên hạ đồn đãi cũng không có sai."
Thẩm Thanh Thu lúc đầu không hiểu gã có ý gì. Lát sau mới sực nhận ra, ban nãy gã nói mình là cha chồng tương lai của y, còn y lại buột miệng gọi tên gã, hiển nhiên là ngầm thừa nhận thân phận này. Bị một kẻ mới gặp lần đầu lừa cho vào tròng, lại không biết nên làm sao biện giải, Thẩm Thanh Thu giận tới mức mặt mũi đỏ gay.
"Phòng Lạc Băng Hà ở đối diện, cút qua đó mà tìm hắn."
"Ta không tìm hắn, ta tìm ngươi."
"Tìm ta làm gì?"
"Cha chồng gặp mặt con dâu, chẳng phải là rất bình thường sao?"
"Ai là con dâu của ngươi, còn nói bậy đừng trách ta không khách khí."
Thiên Lang Quân không bị thái độ hung ác của y doạ sợ, ngược lại vô cùng bình tĩnh ngồi xuống tự rót trà cho mình, cười ẩn ý nói: "Vậy hai người đã song tu chưa?"
Thẩm Thanh Thu bị đối phương hỏi tới câm nín. Y không có thói quen nói dối, nhưng nói thật thì lại không ổn, nhìn ánh mắt của Thiên Lang Quân, đồ ngu cũng biết là không có ý tốt.
Gã dường như cũng không cần y trả lời, đã hỏi tiếp: "Là nó ngủ với ngươi hay ngươi ngủ với nó?"
Y hoàn toàn không hiểu: "Có gì khác nhau sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân HTTCCNVPD][Băng Cửu] Sư Tôn Thỏ Trắng Của Tiểu Sắc Lang
FanfictionThể loại: Đồng Nhân Nguyên tác: Hệ Thống Tự Cứu Của Nhân Vật Phản Diện Couple: Lạc Băng Hà x Thẩm Thanh Thu (Băng Ca x Thẩm Cửu) Thể loại: Đam mỹ, tu tiên, huyễn huyễn, sư đồ luyến, niên hạ, vừa ngọt vừa ngược, có H (nhiều hay ít thì chưa biết). Bố...