Phiên Ngoại 3
Thẩm Thanh Thu mang thai tháng thứ bảy, bụng đã cao vượt mặt, lớn một cách bất thường.
Tuy y không cảm thấy thân thể khó chịu, ma y cũng liên tục khẳng định thai nhi vẫn ổn, nhưng để yên tâm hơn, Lạc Băng Hà vẫn cho người mời Mộc Thanh Phương đến ma cung một chuyến.
Mộc Thanh Phương bắt mạch hồi lâu, sau đó nói: "Thẩm sư huynh, thất lễ rồi." Hắn cúi đầu áp một bên tai vào bụng của y, cẩn thận lắng nghe, nét mặt càng lúc càng căng thẳng.
Lạc Băng Hà lo lắng hỏi: "Sao rồi?"
Mộc Thanh Phương đáp: "Thẩm sư huynh có khả năng là mang thai song sinh."
Đây có thể coi là một tin vui, nhưng biểu hiện của Mộc Thanh Phương cho biết tin tức chưa dừng lại ở đó.
"Mộc sư đệ cứ nói thẳng đi."
"Nhịp tim của bé rất yếu, gần như không thể nghe ra, phải nhờ đứa kia cung cấp dinh dưỡng duy trì sự sống."
Thẩm Thanh Thu hoảng hốt: "Vậy phải làm sao bây giờ?"
"Thay máu." Mộc Thanh Phương quay đầu nhìn Lạc Băng Hà: "Dẫn toàn bộ máu Thiên Ma của Lạc sư điệt sang người sư huynh, là cách tốt nhất để bảo toàn đứa bé."
Lạc Băng Hà nói: "Vậy xin nhờ sư thúc."
"Nhưng có một chuyện ta phải nói trước, sau khi thay máu, trong một khoảng thời gian ngươi sẽ không sử dụng ma lực được nữa."
Ngụ ý của Mộc Thanh Phương, cả hai người đều hiểu. Thẩm Thanh Thu đã mất đi năng lực tự bảo vệ bản thân, nếu ngay cả Lạc Băng Hà cũng như vậy, đối với bọn họ lẫn thai nhi đều cực kỳ nguy hiểm.
Lúc Lạc Băng Hà bình định ma giới, hai tay đã dính đầy huyết tinh, kẻ muốn hắn chết tuyệt đối không chỉ có một hai người. Ma cung mặc dù phòng ngự nghiêm ngặt, nhưng cũng không phải gió thổi không lọt. Chẳng may xảy ra chuyện, ai dám đảm bảo sẽ được ứng cứu kịp thời.
Sắc mặt Thẩm Thanh Thu trắng bệch, run tay xoa bụng mình. Chẳng lẽ thực sự phải từ bỏ đứa bé này? Nó đã nằm trong bụng y bảy tháng, cốt nhục tương liên, y sao nỡ đành lòng đây.
"Sư tôn đừng lo lắng." Lạc Băng Hà đặt tay lên bàn tay đang xoa bụng của y, kiên định nói: "Chúng ta sẽ cùng bảo vệ bé con."
"Nhưng..."
"Ta sẽ mời cha mẹ ta về đây, cũng sẽ để Mạc Bắc Quân vào cung canh phòng. Nhất định không có vấn đề gì đâu."
Trong lòng Thẩm Thanh Thu vẫn còn rất nhiều trăn trở, nhưng y dần bị Lạc Băng Hà thuyết phục. Hắn muốn bắt đầu ngay nhưng y lại không đồng ý, kiên quyết chờ hai phu thê Thiên Lang Quân quay về mới tiến hành thay máu.
Dẫu biết chậm một ngày đứa bé sẽ chịu khổ thêm một ngày, nhưng y không dám đem tính mạng của Lạc Băng Hà ra mạo hiểm.
Thiên Lang Quân và Tô Tịch Nhan nhận được tin, sáng hôm sau đã tức tốc quay về.
Có bọn họ làm hộ pháp, việc thay máu diễn ra rất thuận lợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân HTTCCNVPD][Băng Cửu] Sư Tôn Thỏ Trắng Của Tiểu Sắc Lang
FanfictionThể loại: Đồng Nhân Nguyên tác: Hệ Thống Tự Cứu Của Nhân Vật Phản Diện Couple: Lạc Băng Hà x Thẩm Thanh Thu (Băng Ca x Thẩm Cửu) Thể loại: Đam mỹ, tu tiên, huyễn huyễn, sư đồ luyến, niên hạ, vừa ngọt vừa ngược, có H (nhiều hay ít thì chưa biết). Bố...