Chương 26
Nhạc Thanh Nguyên ngất xỉu.
Xỉu vì sốc, hơn nữa còn là sốc nặng.
Thử hỏi nếu đổi lại là ngươi, vị sư đệ ngươi yêu thương từ bé, cưng như trứng hứng như hoa, gần như là do một tay ngươi nuôi lớn, bỗng nhiên tới trước mặt ngươi nói y muốn thành thân, vậy ngươi có hoảng không?
Hoảng quá trời luôn ấy chứ.
Hắn vốn dĩ vui vẻ ra đón Thẩm Thanh Thu làm nhiệm vụ quay về, nào ngờ câu đầu tiên y nói lại là một tin động trời, Nhạc Thanh Nguyên đứng không vững, may nhờ Mộc Thanh Phương kịp thời đi tới làm điểm tựa cho hắn mới không đến nỗi ngã quá mức khó coi.
Nhạc Thanh Nguyên run rẩy lên tiếng: "Ai...ai thành thân?"
Thẩm Thanh Thu mở chiết phiến, che đi vệt hồng bên tai, tâm bình khí hoà nói: "Ta."
"Với...với ai?"
"Lạc Băng Hà."
Nhạc Thanh Nguyên ôm ngực, kiềm nén một ngụm máu chực trào phun cao ba thước. Hắn cứng ngắc quay đầu nhìn Mộc Thanh Phương, bán tín bán nghi hỏi: "Mộc sư đệ, ta có nghe lầm không?"
Mộc Thanh Phương không lưu tình cho hắn một cái gật đầu chắc nịch: "Chưởng môn sư huynh, huynh không có nghe lầm đâu. Thẩm sư huynh nói muốn thành thân với Lạc Băng Hà."
Trong đầu Nhạc Thanh Nguyên lập tức hiện ra một nùi dấu chấm hỏi. Hắn ngạc nhiên phát hiện mình hoàn toàn không biết gì về việc này. Để lay động tình cảm của Thẩm Thanh Thu, khiến y đồng ý phó thác chung thân, hiển nhiên không phải chuyện một hai ngày có thể làm được. Bọn họ bắt đầu từ lúc nào, tiến triển ra sao, làm tới bước nào rồi, hắn hoàn toàn mù tịt.
Sư đệ bảo bối của hắn bị người ta cuỗm đi mất, đối phương chẳng những là nam nhân mà còn là đồ đệ của y. Nhạc Thanh Nguyên vừa kinh vừa hoảng, nghe Thẩm Thanh Thu nói tên người kia xong liền không thốt nổi một từ đã lăn đùng ra ngất xỉu.
Ngày hôm đó Khung Đỉnh Phong được một phen náo loạn.
Nhạc chưởng môn vốn nổi danh là người kiên cường vững chắc, sóng gió không sờn. Nay lại vì chuyện của Thẩm Thanh Thu mà dễ dàng gục ngã, chúng đệ tử dưới trướng hắn nào đã gặp phải tình huống cam go này, một đám khóc lóc om sòm cả lên. May mắn có Mộc Thanh Phương đứng ra chỉ huy dàn xếp mới không khiến mọi việc quá bung bét.
Thẩm Thanh Thu không đợi Nhạc Thanh Nguyên tỉnh lại, lòng đầy tâm sự thất thểu trở về trúc xá. Lạc Băng Hà ngồi ở trước cửa đợi y, vừa thấy bóng y từ xa đã vội vẫy đuôi nhào tới.
"Ngươi về rồi."
Y không buồn nhìn hắn, chân không dừng bước đi thẳng vào phòng. Lạc Băng Hà cun cút bám theo, y vừa ngồi xuống hắn liền đon đả rót trà dâng bánh.
"Nhạc Thanh Nguyên không đồng ý sao?"
Lạc Băng Hà tuy hỏi nhưng trong lòng đã xác định được đáp án, thậm chí trước khi Thẩm Thanh Thu đến Khung Đỉnh Phong hắn đã có dự cảm này. Hắn không đòi đi theo là vì không muốn trở mặt ngay tại đó khiến y phải khó xử. Người khác nghĩ thế nào hắn không thèm quan tâm, hắn chỉ lo sợ ý kiến của bọn họ có thể sẽ ảnh hưởng tới quyết định của Thẩm Thanh Thu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân HTTCCNVPD][Băng Cửu] Sư Tôn Thỏ Trắng Của Tiểu Sắc Lang
FanfictionThể loại: Đồng Nhân Nguyên tác: Hệ Thống Tự Cứu Của Nhân Vật Phản Diện Couple: Lạc Băng Hà x Thẩm Thanh Thu (Băng Ca x Thẩm Cửu) Thể loại: Đam mỹ, tu tiên, huyễn huyễn, sư đồ luyến, niên hạ, vừa ngọt vừa ngược, có H (nhiều hay ít thì chưa biết). Bố...