Phiên Ngoại 1 (Hạ)

3.8K 284 26
                                    

Phiên Ngoại 1 (Hạ)

Chuyện xảy ra sau khi hôn mê Thẩm Thanh Thu không hề hay biết, tất cả đều nhận định Lạc Băng Hà chính là tội đồ, nên không một ai tốn thời gian đi hỏi y sự thật. Dù phỏng chừng có hỏi cũng không lấy được câu trả lời.

Kể từ ngày đó Lạc Băng Hà càng xa cách y hơn, thậm chí là ban đêm ngủ ở phòng khác. Hắn để lại cho y một lá bùa truyền âm, chỉ cần y có bất cứ động tĩnh gì khác thường hắn sẽ lập tức xuất hiện.

Thẩm Thanh Thu rầu rĩ, xem ra chuyện lần trước đã doạ hắn không nhẹ.

Tình trạng này kéo dài cho đến một đêm nọ, Lạc Băng Hà đang ngủ thì đột nhiên bừng tỉnh.

Có người vén chăn dưới chân hắn chui vào trong, chậm rãi bò lên giường.

Nếu là kẻ khác đã sớm bị hắn giết chết.

Hắn nhắm mắt giả vờ ngủ say, muốn xem Thẩm Thanh Thu định làm cái gì.

Y thò đầu ra khỏi chăn, ngước đôi mắt đen láy nhìn hắn một hồi, sau đó nhướn tới hôn lên bờ môi quen thuộc kia.

Lạc Băng Hà cả kinh không dám động đậy.

Thẩm Thanh Thu hôn xong, vùi mặt vào ngực hắn cọ tới cọ lui, hơi thở nóng rực phả ra khiến hạ thân Lạc Băng Hà lặng lẽ sung huyết.

Hắn siết chặt tay cố gắng nhịn xuống, muốn giữ thể diện cho Thẩm Thanh Thu, để y chủ động rời đi. Nhưng giây tiếp theo Thẩm Thanh Thu đã lột quần của hắn.

Nói thật, trải nghiệm bị y tụt quần chẳng tốt đẹp gì, hai lần trước là vì muốn thượng hắn.

Nghĩ đến khả năng đó, Lạc Băng Hà lập tức bật dậy như lò xo.

"Sư tôn, người muốn làm gì?"

Thẩm Thanh Thu thấy hắn tỉnh lại cũng không hoang mang. Y ngồi trên đùi hắn, ánh mắt phủ kín sương mù, làn da đỏ ửng một cách bất thường. Trên người chỉ mặc một bộ đồ ngủ, nút thắt đều bị tháo ra, vai áo trễ xuống vắt hờ hai bên khuỷu tay, toàn thân toả ra hương vị dụ hoặc khó cưỡng.

Lạc Băng Hà thấy biểu hiện của y rất quen, liền vội hỏi: "Sư tôn, người phát tình rồi?"

Thẩm Thanh Thu gật đầu, cầm tay hắn lên áp vào má mình, nhẹ giọng nói: "Nóng, khó chịu…"

Lạc Băng Hà gần như quên mất chuyện này. Thẩm Thanh Thu không có linh lực áp chế sẽ bị bản năng chi phối, không chống lại được kỳ phát tình xảy ra. Lúc trước đây vốn là khoảng thời gian hắn mong đợi nhất, nhưng hiện tại thịt dâng tới miệng cũng không ăn được.

"Sư tôn, ráng nhịn, bây giờ không…"

Câu nói của hắn bị tắc nghẹn.

Thẩm Thanh Thu lúc phát tình quả là gan to bằng trời, chuyện gì cũng dám làm, phóng đãng hết chỗ chê.

Y há miệng ngậm dương vật của hắn, nuốt được hơn một phần ba thì thấy không thể cố thêm được nữa, liền bắt đầu học theo động tác giao hợp mà phun ra nuốt vào. Lạc Băng Hà choáng ngợp, vừa kinh hãi vừa sung sướng, bất giác quên cả việc ngăn cản, ngồi yên hưởng thụ Thẩm Thanh Thu khẩu giao cho mình.

[Đồng Nhân HTTCCNVPD][Băng Cửu] Sư Tôn Thỏ Trắng Của Tiểu Sắc LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ